ที่รัก..ข้ากลับมาแล้ว [Yaoi - Mpreg]

Y

จบ ที่รัก..ข้ากลับมาแล้ว [Yaoi - Mpreg]

ที่รัก..ข้ากลับมาแล้ว [Yaoi - Mpreg]

Namisaki17

Y

35
ตอน
81.3K
เข้าชม
262
ถูกใจ
201
ความคิดเห็น
632
เพิ่มลงคลัง

‘เถียนซี’ มีตำแหน่งเป็นถึงตัวหลัวเป้ยเล่อ เป็นทายาทเพียงคนเดียวของจิ้น อ๋อง เป็นพระนัดดาที่ฮ่องเต้รักใคร่มากที่สุด เป็น ‘หมิง’ ที่สามารถให้กำเนิดบุตรได้ เป็นคนฉลาดที่อนาคตไกล ทว่าเมื่อเป็นเรื่องความรัก...เถียนซีกลับโง่งมที่สุด 

 

เขารักปักใจกับองค์ชายตกอับคนหนึ่ง หลังสร้างชื่อเสียงดีงามให้อีกฝ่ายจนได้ขึ้นเป็นรัชทายาท สร้างพันธมิตรและอำนาจในการต่อรองเพื่อให้อีกฝ่ายได้ขึ้นเป็นองค์จักรพรรดิ เมื่ออีกฝ่ายปีนป่ายไปถึงจุดสูงสุด ค่าตอบแทนของความรักที่ได้กลับมาคือท่านพ่อของเขาต้องโทษตัดหัวฐานกบฏ โม่โฉวสามีปัญญาทึบถูกจับตายพร้อมทหารที่ภักดี ส่วนเขา...ถูกโบยจนแท้งเลือดเนื้อเชื้อไขและส่งเข้าคุก 

 

ในตอนที่เขากำลังสิ้นหวังท้อแท้จนอยากตายให้รู้แล้วรู้รอด โม่โฉวสามีปัญญาทึบคนนั้นกลับโผล่มาช่วยพาเขาหนีออกจากคุก หนีการตามล่าของจักรพรรดิองค์ใหม่ ยอมเอาตัวเองขวางธนูที่ฝ่าบาทยิงใส่เขา ในตอนนั้นเถียนซีจึงรู้ว่าตัวเองหลงรักคนผิดมาตลอด เจ้าโง่โม่โฉวไม่เคยทรยศเขา เจ้าโง่โม่โฉวปกป้องเขาอย่างที่อีกฝ่ายไม่เคยทำ 

 

ขณะที่โม่โฉวเสียท่าเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ เถียนซีใช้ตัวเองรับหนึ่งดาบแทนสามีปัญญาทึบเป็นครั้งแรก แม้รู้ว่าดาบนี้จะปลิดชีวิตเขา แต่เถียนซีกลับยิ้มอย่างยินดี อย่างน้อยก็ไม่สายเกิน....อย่างน้อยเขาก็ได้รู้ว่าใครกันที่คู่ควรจะมอบความรักให้ เสียดายก็แต่...มาคิดได้เอาตอนนี้… 

 

เถียนซีคิดว่าตัวเองตายและคงหลุดพ้นจากบ่วงกรรม แต่กลับพบว่าเมื่อตื่นขึ้นมาตัวเองได้ย้อนกลับมาเข้าร่างสมัยที่เขาอายุเพียง 7 ปี เมื่อฟ้ามีตาให้โอกาสที่สองกับเขา ครั้งนี้เขาจะแก้ตัวใหม่ จะไม่ทำให้สามีโง่คนนั้นผิดหวังอีก...ที่รัก....ข้ากลับมาแล้ว!! 

 

............................................................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว