รัตติกาลสีนิล
23
ตอน
10.3K
เข้าชม
105
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง
อาการประหลาดออกอาละวาดยามค่ำคืนตอนที่เธอไม่อยากพึ่งยา ทำให้คนที่หลงใหลในเธออย่างเขายื่นมือเข้าช่วยรักษา กระทั่งความสัมพันธ์ลับเริ่มก่อตัวและเปลี่ยนไป กลายเป็นอยากอยู่ใกล้...แต่ไร้สถานะ

รัตติกาลสีนิล

__________________________________

นิลพัท อัศวะตระกูล

อายุ37ปี เกิด 11 มิถุนายน 1983

พ่อเลี้ยงหนุ่มเจ้าของวิลล่ากลางหุบเขาทางภาคเหนือ ด้วยความที่อายุไม่สามารถทำลายเสน่ห์อันเหลือร้ายของเขาได้ เขาจึงเป็นที่หมายปองของสาวเกือบทุกวัยไม่เว้นแม้กระทั่งสาวแรกรุ่น

เขาว่ากันว่าชาวเมถุนเป็นพวกรักสันโดษ ที่มีหัวคิดทันสมัย เอาแต่ใจและใช้เงินเก่ง สำหรับคนอื่นอาจจะใช่ แต่สำหรับเขาแล้วมันมีอะไรมากกว่านั้น

 

 

รัตติกาล ชมนันท์

อายุ22 ปี เกิด 5 เมษายน 1998

สาวมหาลัยวัยใสผู้ไม่สนใจการบริหารเสน่ห์ใดๆ แต่มักเป็นที่ต้องตาต้องใจกับชายหนุ่มทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่เพศเดียวกัน

เขาว่ากันว่าชาวราศีเมษเป็นพวกใจร้อน ตรงไปตรงมา และกล้าได้กล้าเสีย ถึงแม้จะตรงแค่ไหนเรื่องบางเรื่องมันก็ต้องเก็บไว้ในใจ โดยเฉพาะความลับที่ไม่ควรมีใครรู้

__________________________________

 

#รัตติกาลสีนิล

กลางคืนของ 'เขา' เป็นทั้งเวลาพักผ่อน และเวลาปลดปล่อยในคราวเดียวกัน เขาไม่ได้ชื่นชอบยามราตรีเป็นพิเศษ หากแต่มันเป็นช่วงเวลาดีที่จะทำอะไรต่อมิอะไรแล้วไม่รู้สึกประเจิดประเจ้อก็เท่านั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าใจลึกๆแล้วเขาหลงใหลท้องฟ้าสีนิลที่แต่งแต้มด้วยดวงดาวระยิบระยับคล้ายอัญมณีที่ถูกเจียระไนอยู่มากพอตัว

แต่ใครจะไปรู้ว่าเขาจะได้เจอคนบางคนที่ไม่ได้รู้สึกดื่มด่ำไปกับชีวิตยามท้องฟ้าเปลี่ยนสี จนเขาเองยังแปลกใจ

 

'เธอ' ชอบกลางคืน แต่ดันไม่ค่อยถูกกับมันสักเท่าไหร่ พอดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าทีไร บรรยากาศพาให้หัวใจเธอรู้สึกเคว้งคว้างไปทุกครา นี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอใช้ชีวิตตอนกลางวันจนหมดพลังงาน เพื่อที่เธอจะได้นอนหลับให้ลึกที่สุดในยามรัตติกาล

แต่ใครจะไปรู้ว่าจะมีคนบางคนเข้ามาเปลี่ยนรัตติกาลที่ไม่น่าจดจำของเธอไปตลอดกาล

 

__________________________________

 

*เนื่องจากธัญวลัยไม่อนุญาตให้อัพรูปภาพที่อาจละเมิดลิขสิทธิ์ลงในระบบ แต่เค้าอยากให้นักอ่านเห็นภาพที่ตรงกัน เลยเลือกInstagramเพื่ออัพอิมเมจตัวละครให้ดูเพื่อความอรรถรสนะคะ

Instagram: formyreader

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว