เมียเก็บมาเฟียเถื่อน (ซีรีย์คนเถื่อน 1) | อัพตัวอย่าง 50% เท่านั้น

อีโรติก

เมียเก็บมาเฟียเถื่อน (ซีรีย์คนเถื่อน 1) | อัพตัวอย่าง 50% เท่านั้น

เมียเก็บมาเฟียเถื่อน (ซีรีย์คนเถื่อน 1) | อัพตัวอย่าง 50% เท่านั้น

P. Chamomile

อีโรติก

6
ตอน
56.1K
เข้าชม
80
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
231
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่น่ารัก ที่เคยติดตามนิยายของไรท์.. 

ไรท์รีอัพนิยายเรื่อง "เมียเก็บมาเฟียเถื่อน" อีกครั้งเพื่อเปิด Pre-Order หนังสือเรื่องนี้ ซึ่งตีพิมพ์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3  

โดยไรท์จะสรุปยอดจองในวันที่ 30 เมษายน 2563  

ผู้อ่านที่สนใจหนังสือ "เมียเก็บมาเฟียเถื่อน" สามารถสั่งซื้อหนังสือได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ P. Chamomile-writer romance หรือ อีเมล์ [email protected] นะคะ โดยหนังสือจะอยู่ที่ราคา 350 บาทค่ะ ค่าส่งลงทะเบียน 30 EMS/Kerry 50  

หลายๆ ท่านอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมไรท์ถึงไม่ลงนิยายเรื่องนี้ในธัญวลัย ทำไมไม่ติดเหรียญ ทำไมไม่ลงจนจบ ขอเรียนให้ทราบนะคะ ว่านิยายเรื่องนี้ไรท์ได้เอ่ยปากกับผู้ที่อุดหนุนทั้งรูปเล่มและอีบุ๊กไปแล้วว่าจะไม่ติดเหรียญ ซึ่งไรท์ไม่ได้ติดเหรียญที่เว็บไหนเลย จะมีให้อ่านเฉพาะรูปเล่มและอีบุ๊ก ที่ www.mebmarket.com เท่านั้น นอกจากนี้นิยายเรื่องดังกล่าวยังเคยถูกแบนจากเว็บพี่ธัญวลัย ว่ามีเนื้อหาไม่เหมาะสม ทำให้ไรท์ตัดสินใจลบนิยายไปแล้วรอบนึง แต่ที่มาอัพอีกครั้งเพราะมีคนถามหานิยายเรื่องนี้กันจำนวนมาก และขอให้มีการตีพิมพ์เล่มเพิ่ม ซึ่งไรท์จะอัพตัวอย่างหนังสือเพื่อให้คุณผู้อ่านที่น่ารักได้ทดลองอ่านและตัดสินใจซื้อ ไรท์จะได้พิมพ์รอบเดียวเลยค่ะ 

สำหรับนิยายชุดคนเถื่อน ประกอบด้วย 1. เมียเก็บมาเฟียเถื่อน 2. พันธะคุณหมอเถื่อน 3. ล่ารักบอสเถื่อน โดยไรท์มีโครงการจะทำแบบ Boxset ซึ่งจะเป็นปกการ์ตูน คาดว่าจะเริ่มทำได้หลังจากสถานการณ์เศรษฐกิจดีขึ้น เพราะไรท์ต้องใช้ทุนในการจ้างวาดปกและกระบวนการจัดทำจำนวนมาก เลยขอระงับโครงการนี้ไว้ก่อนค่ะ หากใครสนใจก็รอได้นะคะ ไม่เกินสิ้นปีนี้แน่นอนค่ะ 

*** 

โปรย... 

เอมมาลินถูกส่งตัวมาเป็นเมียเก็บมาเฟียธุรกิจการเงินตั้งแต่อายุ 18 

ความดิบ เถื่อน เร่าร้อน รุนแรง ทำให้เธอต้องตกเป็นทาสรักเขาตลอดไป... 

“เรื่องเงินที่คุณจะยืมผม 80 ล้าน ผมยินดีที่จะให้คุณยืมนะ แต่มีข้อแม้... ผมไม่รู้ว่าคุณจะทำได้หรือเปล่า” 

“ผมทำได้ทุกอย่างครับ” 

“ผมจะให้คุณยืมเงิน 80 ล้านบาท โดยไม่คิดดอกเบี้ย แต่แลกกับตัวลูกสาวของคุณ!” 

--- 

“ออกไปนะคะ คุณไม่มีสิทธิ์เข้ามาในห้องนอนฉัน” 

“ทำไมฉันจะไม่มีสิทธิ์ ฉันมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้มากกว่าพ่อของเธอเสียอีก” 

“ปล่อยนะคะ ปล่อยชะเอมนะ!” 

เขาผลักเธอลงบนเตียงนอนและคร่อมร่างบางของเธอไว้ เอมมาลินดิ้นขลุกขลักจนชุดนอนสีชมพูเลิกขึ้น เผยให้เห็นเรียวขาขาวผ่อง เขาเอามือปิดปากของเธอไว้ อีกมือหนึ่งก็รวบข้อมือของเธอแล้วชูขึ้นสูง 

“ฟังฉันดีๆ นะชะเอม เธอต้องไปอยู่กับฉัน เธอไม่มีสิทธิ์เลือกหรือเรียกร้องอะไรทั้งสิ้น เพราะมันเป็นข้อตกลงที่พ่อของเธอทำไว้กับฉัน พ่อของเธอเอาเงินฉันไปแล้ว 80 ล้านบาท แต่ถ้าเธอไม่ทำหรือหนีไป ฉันจะจัดการคนที่เหลืออย่างสาสมที่สุด ฉันพูดแค่นี้เธอคงจะเข้าใจ” เขาค่อยๆ ปล่อยมือตัวเองออกจากริมฝีปากของหญิงสาว เอมมาลินหายใจหอบระรัว รู้สึกกลัวคนตรงหน้าแบบขีดสุด 

ฌอร์นเดินลงมาช้าๆ เขามองหน้าอวสรและสุภัทราพร้อมยิ้มน้อยๆ ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่ทำให้คนมองรู้สึกขนลุกอย่างถึงที่สุด อวสรเดินเข้าไปหาฌอร์นและมองอย่างเป็นกังวล 

“ผมทำความเข้าใจกับลูกสาวคุณแล้ว ลูกสาวคุณตกลงจะไปกับผม ผมจะให้เวลาเค้าเก็บของและทำใจหนึ่งวันพรุ่งนี้ผมจะไปรับเค้าด้วยตัวเองที่โรงเรียน!” 

 

 

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link 

 

 

 

 

 

 

 

เมียเก็บมาเฟียเถื่อน (ซีรีย์ชุดคนเถื่อน 1) 

 

 

 

P. Chamomile 

 

 

 

www.mebmarket.com 

 

 

 

เอมมาลินถูกส่งตัวมาเป็นเมียเก็บมาเฟียธุรกิจการเงินตั้งแต่อายุ 18 

ความดิบ เถื่อน เร่าร้อน รุนแรง ทำให้เธอต้องตกเป็นทาสรักเขาตลอดไป... 

 

“เรื่อง... 

 

 

 

 

 

Get it now
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว