จบ ผัวดุ |NC 30|
43
ตอน
12.7K
เข้าชม
143
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ไม่ฟรี และมีเนื้อหาที่ค่อนข้างอีโรติกมาก ดังชื่อเรื่องของเราคือ NC 30+ เนื้อหาจะค่อนข้างเรท โลกสวยเชิญป้ายหน้า ถือว่าไรท์เตือนแล้วนะ! แรง ชัด จัดเต็มนะสิบอกให้ 

**นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ควรพิจราณก่อนอ่าน 

!นักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ! 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นควรรับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามทำเป็นเยี่ยงอย่าง! 

----- 

ความรัก ความแค้น ความสงสาร หลอมรวมอยู่ในหัวใจแสนกระด้างของผู้ชายใจหิน..ไทย ความโหด ความดิบเถื่อน ความใจร้าย ความดุดัน เกิดขึ้นภายในตัวเขาเพียงคนเดียว ทำให้เขาเลือกที่จะทิ้งบางอย่างแล้วเดินหน้าต่อด้วยความแค้น แค้นที่ชำระด้วยเหยื่อคารมณ์อย่างเธอ เธอที่แปรเปลี่ยนทุกอย่างจนกลายเป็นรัก แต่เป็นความรักที่ต้องแลกด้วยตัวก่อนหัวใจ.. 

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ตายต่อ..ตาย 

 

ไทย ไวยาวัฒน์ 

CEO ปีศาจร้าย ใครคิดโกงเขา จุดจบมีเพียงหนึ่งเดียวคือความตาย ผู้ชายหัวใจหินที่ซ่อนความอ่อนแอของหัวใจไว้ลึกสุดก้นบึ้ง และเขายังซ่อนปีศาจที่แสนดุร้ายเอาไว้ภายใต้ความสุขุมนุ่มลึก และ ความนิ่งที่ดูจะเย็นชากว่าสิ่งใด ทำให้ใครต่อใครไม่สามารถเข้าถึงหัวใจของเขาได้ ความเจ็บปวดในอดีตหวนทำร้ายและเขารอถึงวันเอาคืนอย่างสาสม! หญิงใดตกเป็นของเขา จะไม่มีวันใดเป็นของใครอีกตลอดกาล..และเขากลับมาเพื่อแก้แค้น! 

------------ 

จิน(จีน) ไวยาวัฒน์ - น้องชายสุดรักของพี่ชายอย่างไทย ที่ถูกคนเลวคร่าชีวิตเพราะโลกีย์ เป็นเหตุให้เขาถึงแก่ความตาย จนพี่ชายรอวันหวนเอาคืน! 

-------------- 

 

รินทร์ดารา วินิจชัยรังกูลย์ 

พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ผ่านตาเข้ามาเชยชมเรือนร่างของเธอ อย่างชื่นมื้น เด็กสาววัยยี่สิบสี่ ที่มีทั้งความดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ไม่ยอมคน เด็กสาวผู้เจนจัดในเรื่องของเซ็กส์จะดึงดูดหัวใจของเขาอย่างไรติดตามชมตอนต่อไป.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว