ป่วนหัวใจ... นายมาเฟียจอมเย็นชา

รักโรแมนติก

ป่วนหัวใจ... นายมาเฟียจอมเย็นชา

ป่วนหัวใจ... นายมาเฟียจอมเย็นชา

NABEE LINNABEE

รักโรแมนติก

18
ตอน
861K
เข้าชม
597
ถูกใจ
199
ความคิดเห็น
691
เพิ่มลงคลัง


...ชีวิตของคนเราไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้เราอาจจะมีความสุข หัวเราะ ร่าเริง... แต่วันข้างหน้าเราอาจะจะต้องร้องไห้เสียใจก็ได้ใครจะรู้


เธอ .. เมลดา อัครอังกูล หญิงสาวที่ร่าเริง แจ่มใส อายุ 21 ที่เพรียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตาที่สวยสะพนั่งดั่งดอกไม้แรกแย้ม ฐานะวงศ์ตระกูลก็โด่งดังในแวดวงไฮโซล ...แต่กลับต้องมาจับพลัดจับผลู แต่งงานกับทายาทมาเฟียอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพียงเพราะสัญญาลูกผู้ชายที่พ่อกับพ่อสัญญากันไว้นั่นเอง...

เค้า...เหมันต์ หิรัญภัคตรา  ผู้สืบทอดธุรกิจ ทั้งถูกกฎหมายและธุรกิจมืดที่ผู้เป็นบิดาปูทางไว้ให้ ชายหนุ่มวัย 26 บุคลิกเยือกเย็นราวน้ำแข็งสมดั่งชื่อ ใครจะรุ้ว่าภายใต้ความเยือกเย็นนั้นแฝงไว้ด้วยเรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวด เค้ายินดีทำตามทุกบัญชาของบิดารวมทั้งเรื่อง แต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ ทั้งที่เค้าเองไม่เคยเห็นหน้าเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว

... ธีรทัตน์  วิสุทธิธาดา คุณหมอหนุ่มสุดหล่อวัย 27 มาดเนี๊ยบ อบอุ่น ขวัญใจสาวๆเกือบครึ่งโรงพยาบาล ด้วยความนิสัยดี เอาใจเก่งของเค้าจึงทำให้สาวน้อย สาวใหญ่หลงใหลได้ไม่ยาก แต่หนึ่งเดียวในใจเค้ามีเพียงเธอเท่านั้น เมื่อความฝันถูกพังลงเค้าจึงทำได้เพียงเป็นพี่ชายที่ดีให้กับเธอ และรอวัน เมื่อไหร่ที่ผู้ชายคนนั้นทำเธอเจ็บเค้าจะเอาเธอคืนมา.....

...นดา อัสวะภิรมณ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่วัย 25 ความสวยของเธอสามารถสะกดหนุ่มๆได้ ในทันที่ที่พบเห็น เสน่ห์ที่เย้ายวนชวนให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไล่ตามจีบเธอเป็นขบวน ...แต่คนอย่างเธอจะไม่หยุดที่ใคร ยกเว้นคนที่พร้อมจะให้เธอได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ.. "คนอย่างฉัน ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาเลือก เพราะฉันจะเลือกผู้ชายของฉันเอง"

 

 

 

.....................................................................................................

#### บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ ... นำมาใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว