✯︎คุณชายซาตานทั้ง3✯︎[หลงรักนายเย็นชา]

รักโรแมนติก

จบ ✯︎คุณชายซาตานทั้ง3✯︎[หลงรักนายเย็นชา]

✯︎คุณชายซาตานทั้ง3✯︎[หลงรักนายเย็นชา]

นิยาย

รักโรแมนติก

23
ตอน
77.5K
เข้าชม
57
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
224
เพิ่มลงคลัง

คุณชายซาตานทั้ง3☠️

สามพี่น้องตระกูล พีรพัฒน์กูล มีพี่ชายคนโตชื่อคลาส น้องชายคนกลางชื่อสงคราม และน้องชายคนเล็กชื่อเคชิ พวกเขาทั้งสามอายุไร้เรี่ยกัน มีนิสัยที่คล้ายคลึงกัน และตระกูลนี้ยังยืนหนึ่งเรื่องฉลาดแลเเจ้าเลห์ เจ้าแผนการเป็นที่สุด

คลาส

คลาสเป็นพวกที่บ้างาน ไม่เคยชายตามองผู้หญิงสักคน แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่เคยมี sex เขามีเซ็กซ์แต่มันไม่ถึงกับบ่อย เพราะเขาไม่ชอบผู้หญิงที่ฟังไม่รู้เรื่อง คลาสเปรียบเสมือน เจ้าชายน้ำแข็ง ที่ทั้งนิ่ง ทั้งอารมณ์ร้อน เขาเป็นพวกที่สังหารคนโดยไม่รู้สึกอะไร ทั้งโหดเหี้ยม และไม่เคยปราณีใครเลยสักครั้ง เพราะถ้าคิดจะฆ่างุมันก็ต้องฆ่าให้ตายไม่อย่างนั้นมันจะล้อมกลับมากัดเราเอง

สงคราม

สงครามเป็นพวกชอบใช้กำลัง หัวร้อนกับเรื่องอะไรได้ง่ายๆ ไม่มีคำว่าอ่อนโยนกับเรื่องบนเตียง สงครามเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่พอเรื่องงานเขาก็ไม่เคยทำให้พี่ชายของเขาผิดหวังเลยสักครั้ง สงครามเป็นคนฉลาดและเจ้าเล่ห์ เป็นเจ้าเเผนการเลยก็ว่าได้

เคชิ

ถึงเคชิจะอายุน้อยที่สุด แต่เขาเลือกภาระหน้าที่ที่หนักที่สุด เขาเลือกที่จะดูแลผับเพราะเขาไม่ชอบพบปะผู้คนในที่แจ้ง แต่ภายในผับนั้นไม่ได้มีแค่สิ่งที่ผับทั่วไปมีเขาทำธุรกิจมืดมากกว่า5ธุระกิจ และแน่นอนตำรวจไม่สามารถทำอะไรเขาได้ ถึงแม้ว่ากฎหมายจะแกร่งแค่ไหนแต่ถ้าเทียบกับพวกเขาแล้วมันกระจอกมาก

​​​​​​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม