(END) It's over ปิดรักเกมแค้น NC20+
32
ตอน
96.9K
เข้าชม
1.09K
ถูกใจ
477
ความคิดเห็น
310
เพิ่มลงคลัง
เขาบอกว่ารักฉัน แต่ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตเขากลับเลือกปล่อยมือฉันไปอย่างง่ายดาย

ปิดรักเกมแค้น 

"ที่คุณบอกว่าขาดฉันไม่ได้คุณรู้สึกแบบนั้นจริงๆ หรือเปล่า" 

"ที่คุณบอกให้ฉันรอ คุณเคยเห็นใจคนรออย่างฉันบ้างหรือเปล่า" 

"ที่คุณบอกว่าไม่ได้รัก ทำไมถึงบอกเอาตอนนี้" 

 

“ถ้าแกอยากชนะอย่างใสสะอาด รอชาติหน้าเถอะ โลกนี้มันไม่เคยมีความยุติธรรม คนที่แพ้คือคนที่มีแต่ตัวและหัวใจที่พร้อมเอาชีวิตตัวเองเป็นเดิมพัน ฉันจะบอกแกไว้เลยนะว่าหัวใจมันทำให้แกชนะไม่ได้หรอก ความ 

อยุติธรรมต่างหาก” 

“ขอได้ไหม เกมนี้ห้ามมีหัวใจเป็นเดิมพัน” 

 

แนะนำตัวละคร 

Henry Wang , (ธาม) อายุ 32 ปี 

 

พวกคุณเอาแต่บอกว่าเวลาเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดทุกอย่าง แต่สำหรับผมเวลามันไม่ช่วยอะไร แต่ความล่มจมของพวกมันต่างหากที่จะเยียวยาทุกอย่างที่ผมเจอมาได้ 

Nadia Wang , (พระพาย) อายุ 28 ปี 

 

ยัยแม่มด คือชื่อที่ฉันถูกเรียกมากกว่าชื่อจริงของตัวเองซะอีก ทุกคนเอาแต่บอกว่าฉันไม่มีหัวใจ ฉันไม่มีความรู้สึก ผู้หญิงที่เอาแต่ทำตามคำสั่งของเจ้านายทุกอย่าง ไม่อ่อนข้อให้ใครง่ายๆ น่ะเหรอจะมีหัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าฉันก็มีหัวใจ หัวใจที่มีให้เขาแค่คนเดียว ชีวิต ที่มีให้เขาแค่คนเดียว 

น้ำมนต์ ญาณิดา วิพัฒนเจริญพงษ์ อายุ 25 ปี 

 

เข้มแข็ง นั่นคือสิ่งที่ฉันถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก ทายาทเพียงคนเดียวที่ต้องคอยสู้รบปรบมือกับพวกปลิงทั้งหลายที่จ้องเอาแต่จะดูดเลือด ดูดเนื้อ เกือบตายมาเป็นสิบๆครั้ง เป็นคุณหนูผู้ดีแล้วยังไง ฉันไม่ต้องการมันเลยสักนิด ชีวิตที่ต้องคอยแก่งแย่งอำนาจ ครอบครัวที่เป็นเพียงคำพูดสวยหรู ฉันไม่ต้องการมันเลย 

Joshua 

Peng  อายุ 32 ปี 

 

ผมรู้ว่าความเจ็บปวดของเพื่อนที่พ่วงด้วยตำแหน่งเจ้านายของผม มันไม่สามารถทดแทนได้ด้วยเงินทอง อำนาจ แต่มันต้องแลกด้วยชีวิต ผมเลยมีหน้าที่แค่ทำให้เกมแค้นนี้สิ้นสุดลงให้เร็วที่สุด ก่อนจะมีคนเจ็บปวดมากไปกว่านี้ การเป็นคนกลางที่รับรู้ทุกอย่าง ผมยอมรับว่าผมเองก็เจ็บปวด เสียงร้องไห้ที่ดังระงมในวันนั้นยังอยู่ในหัวของผม 

 

เรื่องย่อ 

Henry Wang 

ใครจะคิดว่าจากเด็กชายตัวน้อยๆ ที่วิ่งหนีกระสุนปืนในวันนั้น จะเติบโตขึ้นมาถึงขั้นบริหาร WW Group ที่ครอบคลุมธุรกิจในแดนมังกรอย่างรอบด้าน ทั้งด้านการเงิน อสังหาริมทรัพย์ การส่งออก รวมไปถึงธุรกิจด้านมืดที่ใครๆก็ต่างหวาดกลัวในอำนาจของเขา แต่ใครจะรู้นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากได้ ทุกอย่างมันเป็นเพียงสะพานที่จะทำให้ความแค้นที่ถูกสะสมมาเกือบ 20 ปี ถูกสะสาง 

‘วิพัฒนเจริญพงษ์’ 

ความลุ่มหลงในอำนาจ เงินทอง หรือแม้กระทั่งความรัก เขาจะให้พวกมันได้ลิ้มรสทุกอย่าง หลังจากนั้นเขาจะมอบ ความล่มจม หายนะให้พวกมัน ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต แม้เกมนี้เขาอาจจะต้องวางหัวใจเป็นเดิมพัน เขาก็พร้อมจะยอมแลกมัน 

 

“ที่บอกให้ได้แม้กระทั่งชีวิต พายให้เฮียได้แค่คนเดียว เพื่อเฮียคนเดียว ไม่ใช่เพื่อใคร!!!” 

 

"ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะกอดเธอให้แน่นที่สุด ผมจะบอกรักเธอทุกวัน ผมจะทำทุกอย่างให้เธอรู้ว่าเธอสำคัญกับชีวิตผมยังไง และผมอยากจะขอโทษเธอ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม