ลีโอนาร์โด อธิพัฒน์เดชาณรงค์

ลีโอนาร์โด อธิพัฒน์เดชาณรงค์ ชายหนุ่มวัย 30 ปี ผู้มีลักษณะนิสัย นิ่งขรึม เย็นชา และเลือดเย็น ตระกูลอธิพัฒน์เดชาณรงค์ ถือเป็นหนึ่งในห้าตระกูลที่มีอำนาจและทรงอิทธิพลที่สุด เขามีเครือธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัทโรจิสติกส์ และโทรคมนาคมขนาดใหญ่กระจายอยู่ทั่วโลกและนี่ถือว่ายังเป็นธุรกิจส่วนน้อยที่เขาทำ

"ถ้าเธอทำให้ไอรินเจ็บ ฉันจะทำให้เธอเจ็บยิ่งกว่าไอรินจำใส่หัวเธอไว้อลิซ"

 

อลิซ โชติดำรงกุล

อลิซ สาวน้อยวัย 23 ปี ลักษณะนิสัยดูกร้านโลก ใครดีด้วยก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็พร้อมที่จะร้ายกลับเช่นกัน ไม่ยอมคน อยู่ที่ว่าจะโต้ตอบกลับหรือไม่แค่นั้น ในสายตาคนอื่นรวมถึงพ่อ เธอคือเด็กมีปัญหา สร้างแต่ความเสื่อมเสียให้กับตระกูล ลีโอนาร์โด อธิพัฒน์เดชาณรงค์ เขาคือรักแรก และรักเดียวของเธอ และเขาก็เป็นคนที่เธอเกลียดมากที่สุดเช่นกัน

"หึ คุณมันโง่ลีโอ เหมาะสมดีเหมือนกันนะ ผีเน่ากับโลงผุ"

 

ไอริน โชติดำรงกุล

ไอรินหญิงสาววัย 28 ปี พี่สาวแท้ๆ ของอลิซ โชติดำรงกุล เธอคือผู้หญิงที่เรียบร้อยราวกับผ้าผับไว้ เรียกได้ว่าเธอถือเป็นต้นแบบของหญิงกุลสตรีที่ผู้หญิงทุกคนควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่ทว่าเธอกลับเป็นดอกไม้งาม ที่ซ่อนใบมืดแหลมคมพร้อมจะเชือดเฉือนกำจัดเสี้ยนหนามตำใจเธอ

-------------------------------

บทนำ

ฉันขยับกายด้วยความยากลำบากในห้องที่แสนจะไม่คุ้นเคย แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญเท่าการที่ฉันตื่นขึ้นมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าแล้วพบว่าตัวเองได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่เขย!! พอเกิดเรื่องนี้ทำให้ผู้เป็นบิดาที่มีความชังฉันอยู่เป็นทุนเดิมยิ่งเกลียดฉันหนักเข้าไปใหญ่ ฉันมีพี่สาวที่ทั้งสวยทั้งใจดีมาก ต่างกับฉันที่แก่นแก้วกร้านโลก เราเป็นพี่น้องที่รักกันมาก แต่แล้วความสัมพันธ์รักใคร่นี้ต้องเปลี่ยนไปเป็นความเกลียดชังเพียงเพราะผู้ชายคนเดียว ใครจะเชื่อว่าพี่สาวผู้แสนใจดีและอ่อนโยนจะคิดวางแผนกำจัดและเหยียบย่ำฉันผู้เป็นน้องให้จมดิน

-------------------------------

ฝากถึงรีดที่รัก

ฝากถึงผู้อ่านช่วยคอมเม้นท์ + ถูกใจ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนมีเรี่ยวแรงเขียนนิยายออกมาให้ทุกๆ คนอ่านด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณงามๆ

 

 

ขออนุญาตเจ้าของภาพ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมติ เกิดจากการมโนของผู้เขียนที่แต่งขึ้น บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง นำมาใช้เพื่อเป็นเพียงจินตนาการบุคลิกของตัวละครเท่านั้น ไม่มีเจตนาให้บุคคลในภาพเสื่อมเสีย

permission

This novel is a fictional story. Caused by the author's concept The person in the picture is not involved. Used only to imagine the character of the character

แหล่งที่มาของภาพ : pinterest

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว