สองภพ สองกรุง สองเรา <The Endocrine>

Y

สองภพ สองกรุง สองเรา <The Endocrine>

สองภพ สองกรุง สองเรา <The Endocrine>

Gwapo Melo

Y

7
ตอน
3.77K
เข้าชม
31
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

"อึก พี่สิน ผมไม่ไหวแล้ว พอแค่นี้เถอะ...." เสียงผมร้องบอก ไอ้คนตรงหน้าที่ตอนนี้คุกเข่า ที่มือซ้ายรูดศิวลึงค์เข้าๆ ออกๆ แต่นิ้วมือขวาของพี่เค้ากำลังสอดเข้ามาในร่างกายผมแล้วถึงสองนิ้ว 

"อดทนหน่อยหนา พี่นี้สัญญาว่าจะทำเจ้าอย่างเบามือ" คนตรงหน้าไม่ฟังอะไรเลย ถอนนิ้วออกมา พร้อมกับยัดลึงค์พี่เค้าเข้ามาแบบทีเดียวเต็มๆ โอ้ย ไม่ไหวแล้ว อึดอัด ถึงแม้ว่าตอนนี้พี่เค้าจะก้มตัวลงมาเลียและดูดหัวนมผมอย่างบ้าเลือด ทำไมดุเถื่อนกับผมแบบนี้พี่สิน 

"พอเถอะ ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ อึก เจ็บ พี่สิน" ผมพูดพร้อมกับผลักอกพี่เค้า ใช้กำปั้นผมทุบที่หน้าอกแน่นๆ และแขนกำยำของพี่เค้าทั้งสองข้าง แต่ไม่ได้ผล 

"ตับ ตับ ตับ ตับ อ้า... โอว... อ้า...โอ้ว..." ทำไมผู้ชายในสมัยอยุธยาถึงไม่อ่อนโยน ไม่โรแมนติกเลยวะ ตายๆ แน่ๆ ถ้าโดนแบบนี้ โอ้ย กูจะมีชีวิตถึงหลังเสียกรุงปะเนี่ย โอ้ย... ไอ้พี่สิน..... 

++++++++++++++++++++++++++++++ 

ข้าขอขอบพระคุณ แล ขอขอบน้ำใจ ทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของข้า ซึ่งเปนนิยายวายแนวย้อนยุค แนวรักโรมานติก แนวเหนือธรรมชาติแนวดราม่าปะปนกันไป และสอดแทรกเนื้อหาทางประวัติศาสตร์ในสมัยก่อนเสียกรุงศรีอยุทธยาครั้งที่ 2 

เรื่องราวความรักแนววายนี้ เกิดขึ้นระหว่าง.... 

 

ภาพโดย https://www.pinterest.com/pin/554716879101312168/" 

พระสินธุเดชา" หรือ "คุณพระสิน" หรือ "สิน" ซึ่งเปนนายเอกของเรื่อง อายุ 25 ปี รับราชการในสังกัดกรมพระนครบาล บุตรชายคนเล็ก ของพระยาอภัยสินธุไชยากร แล คุณหญิงอภัยสินธุไชยากร ซึ่งพระยาตัวเองก็เป็นผู้ดูแลแพฝั่งหน้าประตูข้าวเปลือก และเก็บภาษีเข้าท้องพระคลังหลวง 

แล..... 

 

ภาพโดย https://www.pinterest.com/pin/554716879101312168/ 

มุจนนท์ เด็กหนุ่มกรุงเทพฯ อายุ 20 ปี บุตรชายคนเดียวของ ดร.ประศาสน์ อิทธิพลาบวรกุล อธิบดีกรมศิลปากร และคุณหญิงเนื่องรัตน์ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ  

เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดขึ้นตามจินตนาการของผู้ประพันธ์ โดยเฉพาะนามตัวละครทั้งหมด หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้แต่งขอกราบขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ 

และแล้ว..  

ข้าเองก็หารู้ไม่ว่าอาจจะเป็นโชคชะตา ฤา ฟ้าลิขิต ฤา เคราะห์กรรมที่สองผู้นี้ได้สร้างสมกันมา ส่งผลทำให้ความรักระหว่างสองคนนี้บังเกิดขึ้นได้เยี่ยงไร ข้าขอเชื้อชวนพวกเจ้ามาสดับรับชมแลรับอ่านให้ถ้วนทั่วกัน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว