จบ ยุทธการปราบน้องจีน
1
ตอน
5.45K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

@ คอนโด bighit

ห้อง 505 -

เวลา 22:21 น.

จีน : ปล่อยนะ ปล่อยจีน พี่จะทำอะไร ?

จีน : ☹️

ยุทธ : เรามันดื้อจีน

จีน : ค่ะจีนมันดื้อ แล้วพี่จะทำไม?

ยุทธ : หึ !! พอดีว่าพี่ชอบเด็กดื้อด้วยสิ

ยุทธ : ดื้อเยอะๆ นะครับน้องจีน

จีน. : เหอะ

ยุทธ : เวลาโดนพี่ดุแรงๆ จะได้ทนไหว

จีน. : ได้ค่ะรอปวดหัวได้เลย....

ยุทธ : แต่พี่ว่าพี่น่าจะปวดเอวมากกว่านะครับคนดี

ยุทธ : 😊

สิ้นเสียงพูดบทสนทนาลง ร่างสูงที่อุ้มคนร่างบางไว้ในท่าเจ้าสาวก็ค่อยๆ วางเธอลงให้ขาสัมผัสกับพื้น มือหนาเอื้อมไปสัมผัสแก้มนุ่มนิ่มทั้งสองข้าง เเล้วค่อยๆ ก้มลงประกบริมฝีปากลงประทับปากอีกคนตรงหน้าเพื่อเเลกสัมผัสดูด

อื้ม ~

อื้อ ~

สัมผัสดูดดื่มรสจูบที่มอบให้กันไม่รู้จักเบื่อทำให้บรรยากาศภายในห้องเริ่มร้อนระอุขึ้นมาทันทีทั้งๆที่เครื่องปรับอากาศตัวใหญ่กำลังทำงานอยู่ มือหนาค่อยๆวางบนขาสวยก่อนจะลูบไล้ขึ้นมาจากด้านล่างสอดเข้าไปในกระโปรงสีแดงชุดเก่งของคนร่างบางวันนี้ ชุดที่ทำให้เขาโมโหและสติแตกจนต้องไปลากคนตัวเล็กออกมาจากผับชื่อดัง ใบหน้าสวยเชิดขึ้นรับสัมผัสเมื่อปากหนาเลื่อนลงมาดูดเม้มที่ซอกคอจนยุทธการอดใจไม่ได้ที่จะขบเม้มสร้างรอยลงไปบนผิวขาวๆ ของคนร่างบาง

จีน : อื้อ ~~

เสียงหวานครางออกมาเป็นระยะ จากการสัมผัสของคนร่างสูงทั้งที่เธอเคยทำให้คนอื่นมาก่อน แต่ทำไมเมื่อโดยกระทำเองบ้างมันรู้สึกดีแบบนี้นะ ร่างกายรู้สึกหลอมเหลวไปหมด มือหนาเลื่อนขึ้นจากขาอ่อนค่อยๆไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงจุดอ่อนไหวของอีกคนตรงหน้า

จีน : อ๊ะ !! 😳

ยุทธ : ไม่เป็นไรนะครับ

มือหนาค่อยๆ สัมผัสลงที่จุดอ่อนไหว นิ้วชี้และนิ้วกลางค่อยๆ วนถูไปมาอย่างช้าๆ เพื่อปลุกเร้าคนตรงหน้า สัมผัสที่อ่อนโยนแปลกใหม่กระตุ้นให้อีกคนเคลิบเคลิ้มจนแทบจะยืนไม่ไหว

จีน : อื้มม~

ชุดเดรสเกาะอกสีแดงถูกถอดออกไปกองลงกับพื้นอย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้ร่างเล็กเหลือแค่ชุดชั้นในตัวบางปกปิดอยู่เท่านั้น สายตาคมของยุทธการจ้องมองสิ่งสวยงามตรงหน้าด้วยความหึงหวงที่มีในตอนนั้นทำให้เขาลืมความเขินอายที่มีต่อคนร่างบางตรงหน้าจนหมดสิ้น สายตาคมกริบอันตรายจ้องมองร่างบางด้วยแววตาหวานเชื่อมพึงพอใจในรูปร่างคนตรงหน้า

ยุทธ : ☺️

“อื้อ” พี่ยุทธ เสียงทักท้วงจากคนร่างบางบ่นขึ้น

คนร่างสูงโน้มตัวลงไปกดจูบอีกครั้งมือหนาสอดเข้าไปด้านหลังของคนตัวเล็กปลดตะขอชุดชั้นในตัวบางนั่นออกไปทันที

จีน : พี่ยุทธ 😳

ยุทธ : ไม่ต้องอายครับเดี้ยวพี่ถอดเป็นเพื่อน

พูดจบคนร่างสูงก็ลงมือถอดเสื้อตัวใหญ่ออกจากร่างกายทันที ร่างกายเปลือยเปล่าท่อนบนนั่นของเขาก็ใช่เล่นที่ไหน สัดส่วนร่างกายที่กำยำ เพราะเขาเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ นั้นทำให้เขาเซ็กซี่เเละดูฮอตเป็นบ้าซิกแพคลอนสวยกับผิวขาวเนียนนั่น

เขาใช้มือหนาคว้ามือบางที่คล้องคออยู่มาสัมผัสลูบไล้ตั้งแต่แผงอกลงมาจนถึงหน้าท้องสร้างความวาบหวิว ก่อนที่จะอุ้มคนร่างบางตรงหน้าไปยังเตียงนอนหนานุ่ม เสียงรูดซิปกางเกงค่อยๆดังขึ้นช้าๆจากฝีมือคนเป็นร่างบางสัมผัสที่เลื่อนผ่านตรงกลางนั้นทำให้กางเกงเขาเริ่มคับแน่นมากกว่าเดิมจะโทษเหล้าหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ร่างบางเริ่มที่จะกล้าทำแบบนี้กับเขาหรืออาจเป็นเพราะความอยากลองก็เป็นได้ แต่ช่างเถอะคนร่างสูงก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาก็ชอบเหมือนกันและเป็นเขาเองที่ความอดทนมีไม่มากนะ เขาดันคนร่างบางให้เอนตัวนอนลงไป ก่อนจะจัดการถอดกางเกงตัวเองออกจนเหลือแค่อันเดอร์แวร์สีขาวไว้ ร่างสูงแทรกตัวเข้าระหว่างขาชั้นในส่วนล่างของคนร่างบางถูกถอดออกจนเผยให้เห็นทุกส่วนที่มันเคยปิดเอาไว้

ฮึก ..........

สวยมาก สวยที่สุด 😊

ยุทธการลอบกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเขาก้มจูบคนร่างบางอีกครั้ง มือหนาค่อยๆ ลูบไล้ลงมาจากหน้าอกสวย เเล้วมาผ่านมายังจุดกลางสีชมพูสวยเเล้วใช้นิ้มมือนวดคลึงมันอีกครั้ง

“อ๊ะ ..อื้อออ”

ปากบางก้มลงจุ่มพิตคนร่างบางต่อ มือหนาก็สลับไปมาบีบคลึงนวดเบาๆ จนกลีบบางเริ่มมีน้ำ

ออกมาเเล้วสิ นิ้วเรียวจึงถูกสอดเข้าไปช้าๆก่อนจะชักเข้าออกเบาๆ

อื้อ ~ พี่ยุทธ

หึ ~ พี่ไม่เบาให้หรอกนะเด็กดื้อ

พูดจบปากบางยังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมเลื่อนลงมาขบเม้มซอกคอสวยก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมายังหน้าอกคู่สวยที่รอการไปสัมผัสมันอยู่ มือหนาบีบเคล้นมันเหมือนเป็นแป้งขนมชั้นดี ยิ่งบีบยิ่งมันยิ่งสนุกเขารู้สึกดีมากจริงๆนะ ด้วยขนาดที่พอดีมือ ทำให้เขาลืมตัวไปชั่วขณะบีบแรงไปจนคนร่างบางใต้ร่างเจ็บ อ๊ะ !! พี่ยุทธ อารมณ์ที่พุ่งพล่านริมฝีปากบางก็เม้มดูดยอดออกอย่างเอาแต่ใจ เหมือนเด็กน้อยดื่มนมมารดาไม่มีผิด อื้อ ~ ~ ร่างสูงที่พอใจในการปลุกอารมณ์คนร่างบางเเล้วนั้นก็ได้อาศัยจังหวะเผลอที่คนร่างบางเคลิบเคลิ้มไปกับเขา ก็สอดใส่นิ้วที่สองถูกเพิ่มเข้าไปสร้างความคับแน่นของจุดกึ่งกลางความสาวทันทีจนร่างบางต้องเบ้หน้าด้วยความอึดอัดท้องน้อย

จีน : พี่ยุทธ จีนเจ็บ

ยุทธ : ทนหน่อยนะครับ

น้ำรักค่อยๆ ออกมาเพื่อบอกให้รู้ว่าร่างบางเริ่มพร้อมแล้วในการรอรับการเปิดทางให้กับลูกชายของเขา คนร่างสูงจึงค่อยถอดนิ้วออก จีนปรือตาขึ้นมองใบหน้าหล่ออีกครั้งและสายตาถูกเลื่อนลงมามองอันเดอร์แวร์คนร่างสูง เขาค่อยๆ ถอดอันเดอร์แวร์ออกช้าๆ ก่อนความเป็นชายจะถูกงัดออกมา .......มองอะไรขนาดนั้นครับ ยุทธการกล่าว

จีน : พี่ยุทธ

ยุทธ : ครับ

จีน : มะ มัน มันใหญ่ไป 😳

ยุทธ : พี่ไม่ใจออนให้หรอกนะ เด็กดื้อต้อง. โดนดุ และจะดุแรงๆ ด้วยครับ

จีน : อ๊ะ พี่ ยะ ยุทธ ~

พูดจบก็จับคนร่างให้ขยับเข้ามาใกล้ๆร่างสูงเอื้อมมือไปลิ้นชักโต๊ะข้างเตียงควานหาสิ่งป้องก่อนจะหยิบมันมา มือหนารูดแกนตัวเองเบาๆก่อนจะแกะคอนด้อมแล้วสวมเพื่อมันเข้าไป

จีน : ไม่ใส่ได้มั้ย?

ยุทธ : ......

จีน : อยากสด

ยุทธ : ครับงั้นก็จะปล่อยนอกนะ

เขามองหน้าคนร่างบางอีกครั้งก่อนที่จะจับขาสวยแยกออกจากกัน ร่างสูงแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาแท่งร้อนถูกจ่อตรงช่องทางรักของอีกคนไว้ก่อนที่เขาจะค่อยดันมันเข้าไปช้าๆ

อ๊ะ..........พี่ยุทธจีนเจ็บใบหน้าสวยเบ้หน้าทันทีที่สิ่งแปลกปลอมแทรกเข้ามาก่อนดวงตาจะเปลี่ยนเป็นเปียกชื้นด้วยน้ำตา จุ๊บ !! ยุทธการก้มลงจูบปลอมประโลมอีกคนใต้ร่างมือหนาเกลี่ยน้ำตาคนร่างบางออกช้าๆ เขารู้ดีว่ามันเจ็บสำหรับครั้งแรกเพราะเขาก็เจ็บเหมือนกันแต่จะทำยังไงสำหรับเขามันมาไกลที่จะหยุดเเล้วเพราะฉะนั้นเขาจะทำให้คนตัวร่างบางเจ็บน้อยที่สุด.....

จีน~ อย่าเกร็งนะคนดี  พี่สัญญาจะเจ็บแค่แปบเดียวนะครับ มันเป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่ คนร่างสูงพูดไปพร้อมทั้งค่อยๆ ยัดแกนกายเข้าไปยังช่องทางรักจนสุดความคับแน่นของช่องทางบ่งบอกได้อย่างดีว่าไม่เคยมีใครได้ลุกล้ำเข้าไปนอกจากเขาและมันปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกดีแค่ไหน

จีน : ฮึก 😭 พี่ยุทธ ~ มันแน่น

จะเจ็บด้วยคนร่างบางตอบเบาๆ ด้วยสีหน้างอแง อดทนนะครับจะไม่เจ็บเเล้วนะ เมื่อเห็นว่าคนใต้ร่างดูผ่อนคลายขึ้นสะโพกหนาเริ่มขยับเบาๆ ช้าๆ มือบางก็ส่งขึ้นโอบคอคนร่างสูงไว้อย่างไม่รู้ตัว.....

ยุทธ : เจ็บมั้ย

จีน : ไม่ค่อยเจ็บเเล้ว...

ยุทธ : ค่ะด้วยครับ

จีน : ค่ะ !!!

ยุทธ : 😊

คนร่างสูงจับสะโพกรั้งไว้ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะกระแทกเข้าใส่ไปยังคนร่างบาง อกอิ่มสวยเด้งรับสัมผัสขึ้นลงไปมาตามแรงกระแทก มือหนาเลื่อนไปขยำเเละบีบคลึงสองเต้าใหญ่อย่างหมั่นเขี้ยว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาา ~

คนร่างบางกำลังทำให้เขาคลั้ง ยุทธการแทบจะไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเสพติดมันแค่ไหน เพราะเป็นเธอคนร่างบางคนนี้ คนที่เป็นรักแรกเละรักเดียวของเขามาตลอด ร่างสูงเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนคนใต้ร่างร้องออกมาไม่เป็นภาษา

อื้อ ~พะ.......พี่ยุทธเร็วไป อ๊ะ อ๊ะ มือบางของคนใต้ร่างยันไว้ที่แผงอกเพื่อไม่ให้อีกคนเทำกับเธอรุนแรงไปกว่านี้ แต่มันก็ไม่เป็นผลเลย คนร่างสูงยังกระแทกใส่เธอรัว ๆ เหมือนพายุลูกใหญ่ที่ถึงเวลาปล่อยตัว

อ่า ~~ จีนครับ เขาเรียกชื่อร่างบางใต้ร่างก่อนจะรวบมือเล็กไว้เหนือหัว คนร่างสูงก้มลมดูดดึงยอดอกสีสีชมพูของคนใต้ร่างจนเกิดเสียงน่าอายอีกครั้ง จ๊วบ จ๊วบ ~ เสียงเนื้อกระทบกันดังแข่งกับเสียงครางกระเส่าของทั้งสองคน ทำให้อารมณ์เขาพุ่งพล่านไปกับสิ่งที่รอคอยมาแสนนานวันที่เขาได้รักเธอ จนเผลอเอาแต่ใจรุนแรงกับคนร่างบาง จีน ~ อ๊ะ พี่ อ่า ~ จีนแม่งแน่นวะ อย่ารัดพี่แบบนี้สิ เขาเผลอพูดคำสบถออกมา พี่ยุทธ ~ คนร่างบางเอ่ยห้าม แต่คนร่างสูงตอนนี้ไม่รับรู้อะไรอีกเเล้วพูดไปก็เท่านั้นเมื่อยุทธการเปลี่ยนมาเป็นซอยสะโพกรัวๆ ทั้งเร็วเเละแรงจนทำให้คนร่างบาง โอนอ่อนไปกับแรงกระแทก สายตาคมเลื่อนลงมามองจุดที่เชื่อมระหว่างกันกลีบสวยกำลังกลืนกินความเป็นชายของเข้าไปทั้งหมด อ่า ~ เด็ด ความเสียวที่ปนไปด้วยความรู้สึกมากมาย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ยุทธคนร่างบางร้องเสียงสั่น มือเล็กฟาดไปที่แขนของคนร่างสูง หึ ... พี่ดุนะจำได้มั้ยคนดี 😊 ส๊วบ !! เข้ากระแทกความเป็นชายเข้าไปอีกเเล้ว ทำให้คนร่างบางร้องเสียงหลงเพราะคนเป็นพี่สอดมันเข้ามาในรวดเดียวแล้วกระขยับมันเป็นจังหวะรัวๆ เข้าออก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เเล้วก็แช่แกนกายไว้อยู่อย่างนั้น จนข้างในรัดแน่อื้อ ~ ภายในคนรางบางกระตุกเป็นจังหวะ ตาสวยปรือตาขึ้นมองคนร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ

จีน : กำลังจะเสร็จ ~~

ยุทธ : พี่รักจีนนะ

จีนได้แต่พยักหน้าตอบไปเท่านั้นเพราะตอนนี้เธอค้างอยากให้เขาขยับรัวๆ ใส่เธออีกครั้ง พี่ยุทธทำต่อนะ นะคะ เสียงออดอ้อนเอ่ยขึ้น เป็นครั้งแรกสำหรับเขาเลยก็ว่าได้

ยุทธ : พูดสิค่ะว่าพี่ยุทธข๋า~ ทำแรงๆ 😊

จีน : ไม่เอา

ยุทธ : งั้นก็ค้างนะ

ใบหน้าสวยเบ้อีกขึ้นครั้ง ก่อนที่จะเอ่ยพูดขึ้น “ก็ได้ค่ะ พี่ยุทธข๋าทำแรงๆ คนร่างบางหลบใบหน้าลงทันทีเมื่อพูดจบ คนร่างสูงเริ่มขยับแกนกายยังเชื่อมกันอยู่ก่อนหน้านี้ มือหนาก็วางบนหน้าอกอิ่มเเล้วบีบคลึงมันไปพร้อมๆกับจังหวะเข้าออก

อ่า~~ ร่างบางเม้มปากสัมผัสของเขาทำให้เธอหลงมัน สะโพกโยกเข้าออกเป็นจังหวะมันเสียวจนเธอจะเสร็จอีกเเล้ว อ๊ะ อื้ออออ อย่า พี่ยุทธ อ๊ะ!อย่าหยุดนะจีนกำลังจะ เสร็จ !!!! ร่างเล็กร้องเสียงหลงเมื่อยุทธการสอบสะโพกรัวๆ เข้าหา ถี่ๆ มือเล็กทุบอกเมื่อจังหวะมันเร็วไปจนปลายเท้าจิกเกร็งบนผ้าปูที่นอน เขาซอยถี่ใส่เธอไม่ยั้งและเต็มแรงจนทั้งคู่ใกล้จะถึงจุดสุดยอด ...... อ่า ~ จะเสร็จแล้ว คนร่างสูงบอกไป มือหนาบีบหน้าอกคนใต้ร่างไว้ เขากระตุกเกร็ง 2-3 ครั้ง ก่อนน้ำสีขาวขุ่นจะถูกปล่อยออกมาใส่ร่างบางใต้ร่าง ........จนเต็มหน้าอกไปหมด เสียงหอบหายใจถี่รัวดังขึ้น คนร่างสูงฟุบหน้าลงบนอกสวย ครั้งแรกของเขาเเละเธอมันช่างยาวนานจริงๆ

ยุทธ : เหนื่อยมั้ยครับ

จีน : เหนื่อยค่ะ ... แต่ว่าทำไมถึงนานเป็น 2 ชั่วโมงแบบนี้ล่ะ ครั้งแรกมันแปบเดียวไม่ใช่เหรอ ?

ยุทธ : 😊 ใครบอกมาหื้ม ~

จีน : ก็.... อ่านเจอ 😳

ยุทธ : จริงๆ มันก็แบบนั้นแหละ แต่พี่บอกเเล้วไง ว่าพี่นะดุนะ 😏

จีน : พี่ยุทธ จะทำอะไรค่ะ ?

คนร่างบางเอ่ยทักเมื่อคนเป็นพี่เริ่มซุกซนอีกครั้งมือหนาลูบไล้ไปที่อกคู่สวย

ยุทธ : พี่ว่าครั้งเดียวไม่พอครับเพราะพี่ดุจีนไหวเหรอ ......

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว