จบ RACHTHAN ราชทัณฑ์หลงเด็ก NC20++
43
ตอน
64.6K
เข้าชม
205
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
264
เพิ่มลงคลัง

RACHTHAN ราชทัณฑ์หลงเด็ก NC20+++

 

(ราชทัณฑ์-ชูใจ)

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

อาจมีคำไม่สุภาพและไม่เหมาะสม

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างถี่ถ้วน

 

ราชทัณฑ์

"อย่าขัดคำสั่ง ถ้าไม่อยากโดนหัวเข็มขัดฟาดแบบไอ้พวกในคุก"

"....."

"เข้าใจที่ผัวพูดไหม?"

 

ชูใจ

"หนูกลัวแล้วค่ะ อย่าตีหนูเลยนะ"

 

--------------

มีผัวเป็นราชทัณฑ์ต้องทำใจหน่อย อารมณ์มันก็จะโหดๆอยู่ในโหมดแอบอ้อนเมียเด็กหน่อย

เกริ่นนำ

"พักนี้ไม่เจอหน้าคราตาผัวแกเลยนะชูใจ?" หญิงสาวเอ่ยถามเพื่อนสนิทหลังไม่เห็นหน้าตาแฟนหนุ่มของชูใจ เธอพึ่งแต่งงานกับชายหนุ่มไปหมาดๆ แต่กลับเห็นหน้าชูใจมาต้อนรับเพียงตัวคนเดียว

"ทำงานนะแพรว" ชูใจเอ่ยตอบปากเปล่า หลังจะหยิบรีโมทควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศที่ถูกซ่อนทับไว้ใต้หมอนนิ่มบนตัวโซฟาใหญ่ ก่อนจะเอนแผ่นหลังนั่งพนักพิง

"ทำงานอะไรเหรอ?" แพรวเอียงคนสงสัย เชิงแปลกใจกับอาชีพที่แฟนหนุ่มชูใจทำ หากเป็นพนักงานบริษัททั่วไปเดี๋ยวนี้เขามีใบลางานพิเศษให้นะ ทำไมไม่ขอลาหยุดสักอาทิตย์ใช้เวลาอยู่ร่วมกับชูใจก่อนละ

"เป็นราชทัณฑ์" ราชทัณฑ์ทั้งชื่อและการงาน แพรวถึงกับชักสีหน้านวลกลายเป็นซีดเผือกได้ในเสี้ยววินาที เธอจะตกใจทำไมกันขนาดนั้นเล่า ในเมื่อเธอไม่ต้องมาแบกรับภาระหนักใจแบบชูใจ

ชูใจนะถูกพ่อบังคับให้เธอแต่งงานกระทันหันกับชายหนุ่มแบบสายฟ้าแลบทั้งที่ชูใจเพิ่งขึ้นม.6มาหมาดๆ โรงเรียนก็ต้องหยุดไปตั้ง1อาทิตย์เพื่อเตรียมตัวขนของเข้าบ้านชายหนุ่ม

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจหน่อยนะคะ รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ไรท์ตั้งใจแต่งให้สุดฝีมือเลยค่ะ หลงเด็กหัวปักหัวปลำมาแน่นอนแล้วพวกเธอจะหลงรักพี่ราชทัณฑ์ไรท์ เตือนแล้วนะ

#ห้ามก็อปพล็อตนิยาย #ห้ามคัดลอกเนื้อหา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว