ผลงานใหม่จากผู้เขียนเมียบอส เปิดให้อ่านฟรีตั้งแต่ต้นยันจบ ติดเหรียญเมื่ออวสาน  

เธอเฝ้าฝันถึงรักจากเขา จนวันนี้ทะเบียนบาปช่วยมอบสถานะผัวเมีย อยากห้ามใจแต่คุณสามีสุดหล่อก็ชอบมากระตุ้นเร้าไฟพิศวาสให้ยิ่งร้อนเร่า    

ทะเบียนสมรสพันผูกเขากับเธอในฐานะสามีภรรยา แต่ในขณะเดียวกันรักถูกฉุดรั้งไว้จากบาปแห่งอดีต   

ต่างคนต่างพยายามห้ามใจว่านี่เป็นเพียงละครน้ำเน่าบทหนึ่ง 

แต่จะห้ามใจได้อย่างไร เมื่อยิ่งใกล้ ไฟสวาทก็ยิ่งเร้าผลาญเพลิงในใจมากขึ้นทุกที  

ตัวละครหลัก  

เมธีวัฒน์ เทพาอนันต์วิโรจน์ หรือพี่เมฆ 

 

บุตรชายคนโตของตระกูลเก่าแก่ที่มีทั้งอำนาจและเงินตรา เขาเป็นชายหนุ่มวัยสามสิบสาม ภายนอกดูมาดขรึม เย็นชา เฉียบขาดสมบูรณ์แบบ น่าเกรงขามในสายตาคู่แข่งธุรกิจ เป็นที่หมายปองของผู้หญิงทุกคน ทำหน้าที่เป็นดั่งผู้นำของตระกูลแทนบิดาผู้จากไป ทุกครั้งยามเจอกับนางเอกอย่างแพรมนตราเขามักทำท่านิ่งเฉยเดาใจยากว่าจะดีหรือร้าย และยิ่งหนักขึ้นเมื่ออยู่ดีๆ ก็ประกาศกับทุกคนว่าจะรับสถานะเป็นสามีของเธอเอง  

แพรมนตรา รุ่งขวัญสกุล หรือน้องแพร  

 

หญิงสาวคนสวยเรียนจบด้านธุรกิจแต่สนใจด้านศิลปะ เธอกับครอบครัวของเมธีวัฒน์เคยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนเขาคือพี่เมฆของเธอ การได้แต่งงานกับเขาเปรียบดั่งความฝันที่เป็นจริงน่าเสียดายที่เกิดขึ้นเพราะเงื่อนไขบาปเพื่อชดใช้ความผิดของพ่อ ดังนั้นทำให้เธอตกลงกับเขาว่าเป็นเพียงแค่สถานะภายนอก แต่พอสามีผู้เย็นชาเริ่มขยับเข้ามาใกล้ ก็ทำเอาเธอหวั่นใจ แรงพิศวาสมันแรงขึ้นทุกที จนจะห้ามไม่อยู่แล้วนะ  

 

ลงอัพจบให้อ่านฟรีหมดตั้งแต่ต้นยันจบนะคะ ฝากติดตามกันด้วยเช่นเดิมเนอะ รับรองว่าสนุกเต็มไปด้วยสีสันไม่แพ้เรื่องเก่าที่ทุกคนชอบอย่างเช่นเมียบอสแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับคนชอบแนวพระเอกที่เหมือนจะเย็นชาแต่แอบอ้อน แอบใจดี โทนเรื่องจะดราม่าเข้มข้น แต่ก็แอบหวานซึ้งมีตลก มีกุ๊กกิ๊กนะคะ เพราะไรต์ไม่อยากให้เครียดเกินไปช่วงฝ่าฟันสถานการณ์โควิดเนอะ ไปลุ้นเอาใจช่วยกับความรักความลับของพี่เมฆกับน้องแพรกันว่าจะเคลียร์กันยังไงให้ลงตัว เปลี่ยนทะเบียนบาปเป็นทะเบียนรักได้หรือไม่  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว