"เรื่องแซ่บร้อนสวาท"NC25++ทุกตอน!!

อีโรติก

"เรื่องแซ่บร้อนสวาท"NC25++ทุกตอน!!

"เรื่องแซ่บร้อนสวาท"NC25++ทุกตอน!!

A.P.พบรัก

อีโรติก

63
ตอน
254K
เข้าชม
503
ถูกใจ
178
ความคิดเห็น
527
เพิ่มลงคลัง

 ~~ขออนุญาตชี้แจงก่อนการอ่านค่ะ~~ 

ในนิยาย ของ A.P. มี3 เวอร์ชั่นแห่งความแซ่บนะคะ  

-แซ่บมาก แบบภาษาละมุน กรุบกริบ ลงที่ ธัญวลัย / e-book 

-แซ่บที่สุด ภาษาจี๊ดใจ ลงที่ ReadAWrite 

-แซ่บปากเปิด ภาษาเลือดกำเดาไหล ลงที่ fictionlog 

สามารถไปตามอ่านกัน ตามระดับความแซ่บที่รีดพึงใจได้เลยนะคะ เนื้อหาเหมือนกันทั้งสามเว็บ ต่างกันที่ความร้อนแรงในภาษาที่แต่ละคน และแต่ละเว็บจะรับได้ เพื่อป้องกันนักอ่านจ่ายค่าตอนซ้ำซ้อนจ้า  

ปล.1 อาจมีเรื่องแซ่บบางเรื่องที่ A.P. ตั้งใจเขียนให้เป็นความแซ่บที่ละมุน เนื้อหาของเรื่องแซ่บเหล่านั้นจึงเหมือนกันทั้งสามเว็บ!! อิอิ แบบว่าบางเรื่องเราก็ตั้งใจเขียนให้ภาษาซอฟท์ๆลงบ้าง ป้องกันเลือดนักเขียนหมดตัวก่อน555+  

ปล.2 แต่ถึงอย่างไร เพื่อนๆนักอ่านในธัญฯ ก็จะไม่รู้สึกว่าA.P.ซอฟท์ลงกว่าเดิมแน่นอน เพราะในนี้เราใช้ภาษาละมุนอยู่แล้ว และเหนือสิ่งอื่นใด ขอขอบคุณเพื่อนชาวสวนพริกทุกท่าน ที่เข้ามาร่วมแซ่บด้วยกันนะคะ😊😊❤️❤️  

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชนสายดาร์กกับ A.P. พบรักนะคะ^^ 

    

   "เรื่องแซ่บร้อนสวาท" เป็นเหมือนสารบัญ เหมือนคลังแสง แห่งนิยายเรื่องสั้น (ซึ่งก็ไม่ได้สั้นมาก) แนวอีโรติกสุดร้อนแรง NC25++ 30++ ที่เผ็ดกันจนปากเปิด เนื่องจากA.P. ตั้งใจขนความสนุก และพริกที่ปลูกอยู่หลังบ้านมาเสิร์ฟกันทั้งสวน^^ มิตรรักนักอ่านท่านใดที่เคยติดตามผลงานของ A.P.พบรักอยู่แล้วคงจะพอเข้าใจ 

 

   อย่างที่ได้บอกเอาไว้ว่าตรงนี้คือชุมชนสายดาร์ก!! เพราะฉะนั้นเรื่องสั้นที่จะถูกรวบรวมไว้ในนี้แน่นอนว่าแซ่บมากอยู่แล้ว แต่บางเรื่องที่แต่งขึ้นอาจหมิ่นแหม่ๆต่อคุณงามความดีของสังคมอยู่บ้างนิดนึง โปรดเข้าใจว่ามันคือนิยายนะคะ OK!! 

 

   เนื้อหาในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก มีทั้ง 3P/4P/5P และหลายP ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ^^ 

    

   ปล.1 หากท่านใดที่ไม่ชอบแนวนี้สามารถกดออกไปก่อนได้เลยนะคะ แต่ถ้าท่านใดที่เป็นสายเดียวกับเราก็มาม้ะ มาเสพความแซ่บไปด้วยกัน^^ 

 

   ปล.2 ตอนนี้ A.P. มีนิยายเรื่องแซ่บอีกเรื่อง ที่แต่งควบคู่กับเรื่องนี้ ชื่อ "เรื่องแซ่บซ่านรัก" ซึ่งเป็นการรวบรวมเรื่องราวสุดแซ่บของเหล่าสมาชิก ใน"ร้อนลินดา" "แพรวาร่านราคี" และ"ภารกิจเลื่อนขั้น" ที่ไม่ได้ถูกพูดถึงมากนักมารวมไว้ด้วยกัน 

 

   โดยหลักการลงนิยายตอนใหม่ของA.P. ก็จะเป็นการลงตอนใหม่สลับวันกัน ระหว่าง "เรื่องแซ่บร้อนสวาท" และ "เรื่องแซ่บซ่านรัก" นะคะ  

 

   ถ้าไม่เจอตอนใหม่ในเรื่องนี้ ก็อาจจะไปเจอตอนใหม่ในเรื่องแซ่บอีกเรื่องหนึ่งนั้นเองจ้า หรือถ้าA.P. มีธุระจริงๆ ก็ขออนุญาตลาหยุดล่วงหน้า ไม่เกิน 3-5 วันนะคะ ถ้าเกิดจะหายไปนานกว่านั้นจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทุกครั้งน้าา 

  

  ~~ หมายเหตุ~~  

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว