จบ PreamTham...รักหรือแค่หลง nc25++
110
ตอน
101K
เข้าชม
621
ถูกใจ
313
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร 

 

ธาม เมธาวิน 

นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ที่แจ้งเกิดจากการเล่นละครเรื่องแรก แล้วเกิดดังเปรี้ยงขึ้นมา จนกลายเป็นหนุ่มในขวัญใจสาวๆเพราะหน้าตาที่หล่อใสออกไปทางน่ารัก ไหนจะรอยยิ้มที่ยิ้มทีกระชากใจ แต่ภายใต้ความหล่อใสนั้น สิ่งที่บรรดาแฟนคลับไม่เคยรู้เลยคือเขาเป็นเสือผู้หญิง แต่แค่ซ่อนความร้ายกาจนั้นเอาไว้ภายใต้หน้ากากของนักแสดงเท่านั้น 

 

พรีม สุภานันท์  

นักศึกษาชั้นปีที่2 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง เป็นสาวใต้ต่างจากจังหวัด ที่มาจากจังหวัดภูเก็ค ทางครอบครัวมีธุรกิจโรงแรมอยู่ที่นั้น และพึ่งจะย้ายมาอยู่คอนโดที่พ่อลงทุนซื้อใหม่ให้ หลังจากที่อ้อนกว่าจะยอมให้ออกมาอยู่ด้านนอก ความน่ารักและเป็นเด็กกิจกรรมอีก ทำให้สุภานันท์มีคนรู้จักเยอะ มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องมาจีบ แต่ตอนนี้มุ่งแต่การเรียน เลยไม่สนใจที่จะคบใคร 

 

ฝ้าย  

เพื่อนที่ซี้สนิทของพรีม คลั่งไคล้ดาราหนุ่มสุดๆ ถึงขั้นทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ถ่ายรูปคู่ก็ยังดี แม้จะดูบ้าๆบอๆ แต่กลับเป็นเพื่อนที่ดีให้คำปรึกษาได้ทุกครั้ง เมื่อเพื่อนมีปัญหา 

 

จากคนแปลกหน้า เปลี่ยนมาเป็นความสนใจ จนเริ่มกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว แล้วความรักมันจะไปรอดได้อย่างไร ระหว่างหนุ่มในวงการ  กับสาวที่เป็นคนธรรมดา ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร ติดตามอ่านได้ใน PreamTham.....รักหรือแค่หลง 

 

สปอยเล็กน้อย 

“คุณไหวหรือเปล่า ให้ผมช่วยอะไรไหม” 

 

ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว ธามพึ่งจะกลับจากกองถ่ายละคร กำลังจะขึ้นไปพักผ่อน ลิฟท์กำลังจะปิดอยู่แล้ว แต่มีมือของใครบางคนด้านนอกสอดเข้ามา พร้อมกับร่างของผู้หญิงที่จำได้ว่าอยู่ข้างๆห้องกัน เดินเข้ามาในลิฟท์ด้วยสภาพที่แทบจะดูไม่ได้เลย เดินแทบไม่ตรงทาง แถมทั้งตัวก็เหม็นกลิ่นเหล้า  

 

“ม่ายยย..ต้องงง ฉานนน ไหววววว”ตึง ขนาดที่ตอบอยู่ก็เซจนหลังกระแทกเข้ากับผนังลิฟท์ดีที่ธามเข้าไปช่วยจับเอาไว้ก่อน ไม่งั้นมีหวังล้มลงหัวฟาดพื้นแน่ๆ แต่เหมือนคนตัวเล็กจะไม่ค่อยมีสติ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนตรงหน้าเป็นใคร 

 

“ม่ายต้อง งายยยย เดินเองด้ายยยยยย อืมมมม” 

 

พอดีกับลิฟท์ที่เปิดออก พรีมก็สะบัดตัวให้ออกจากชายหนุ่มพร้อมกับเดินออกจากลิฟท์ ธามเดินตามอย่างห่วงๆ คอยดูเผื่อเกิดเดินแล้วหงายหลังจะได้ช่วยรับไว้ทัน 

 

“นี่งายย ถึงห้องแล้ววว” 

 

พรีมหยิบคีย์การ์ดขึ้นมาเสียบแต่เสียบยังไงมันก็ไม่เข้า ประตูก็เปืดไม่ออกจนคนตัวเล็กเริ่มจะขัดใจ และหงุดหงิด 

 

“เออ คุณ ห้องคุณอยู่ถัดจากนี้ไปอีกนะ” 

 

ธามเห็นท่าไม่ดีที่คนตรงหน้าที่เสียบคีย์การ์ดแบบเอาเป็นเอาตาย 

 

“ทำไมเสียบไม่เข้าวะ” 

 

พอเริ่มจะหงุดหงิดบบวกกับความมึนของสมองที่อยากจะล้มตัวลงบนเตียงเร็วๆ ทำให้พรีมพยายามเสียบมันแรงขึ้นกว่าเดิม ใครจะห้ามยังไงก็ไม่ฟัง  

 

จะเสียบเข้าได้ยังไงวะ นั้นมันห้องกูนิหวา คีย์การ์ดคนละอันกัน เสียบเข้าก็แปลกแล้ว 

 

ธามคิดอย่างเหนื่อยใจ แล้วล้วงมือในกระเป๋าหยิบคีย์การ์ดของตัวเองขึ้นมา ก่อนที่คีย์การ์ดของหญิงสาวจะพังเพราะน้ำมือของเจ้าตัวสักก่อน 

 

“อันนั้นมันเสียบไม่เข้าหรอก ต้องใช้อันนี้” 

 

พรีมหันมาและคว้าคีย์การ์ดในมือของชายหนุ่มไป และครั้งนี้แน่นอนว่าเสียบเข้าไปครั้งเดียวประตูห้องก็เปิดออกแล้ว หญิงสาวก็เดินเข้าไปด้านใน โดยมีธามเดินตามเข้ามาด้วย 

 

“ทามมายห้องมันแปลกๆว่ะ แล้วโซฟากูไปหนายย เออช่างแม่งง ง่วงงไปนอนก่อนดีกว่า” 

 

ความรู้สึกแรกที่เข้ามาภายในห้อง มันดูแปลกตาไปหมดแต่ความง่วง ความมึนทำให้หญิงสาวไม่อยากจะคิดอะไรอีกแล้ว ตัวก็เดินตรงไปยังประตูห้องนอน เปิดมันออกพร้อมกับกระโดนขึ้นไปนอนบนเตียงใหญ่ พอเจอความนุ่มของที่นอนทำให้หลับทันที ทิ้งให้เจ้าของห้องตัวจริงยืนงงอยู่กลางห้อง มองคนตัวเล็กที่ยึดเตียงไปเรียบร้อยแล้ว  

 

ยินดีต้อนรับทั้งนักอ่านใหม่นักอ่านเก่าด้วยค่ะ ติดตามเรื่องใหม่ของไรท์ได้นะคะ ไรท์พยายามแต่งให้เนื้อเรื่องมันแปลกๆแบบที่ไม่เคยแต่ง เพื่อไม่อยากให้เบื่อกันก่อน ติดตามติชมกันได้จ้า 

ปล.1 นิยายเรื่องนี้ติดเหรียญเหมือนเดิม ราคาเหรียญขั้นต่ำตลอดทั้งเนื้อเรื่องค่ะ  

ปล.2 อิมเมจตัวละครไรท์ไม่ได้ลงรูปเพราะทางทีมงานของธัญวลัยเค้าค่อนข้างจะตรวจสอบเรื่องลิขสิทธิ์ของรูปถ่าย ที่เป็นรูปดารา ไรท์ตัดปัญหาเลยไม่ใส่รูปดาราลงไปนะคะ 

ปล.3 เนื้อหาบางฉากมีฉากที่ติดเรท ใครที่ไม่ได้ชอบสายนี้ กดออกได้เลยค่ะ 

เนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของคนเขียน อาจจะมีความผิดพลาดของเนื้อหาหรือสถานที่ไปบ้าง เห็นข้อผิดพลาดตรงไหนเม้มบอกไรท์ได้เลยค่ะ และที่สำคัญห้าม คัดลอก ส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาก่อนได้รับอนุญาติเด็ดขาดเป็นเด็กดีไม่ก๊อปปี้งานคนอื่นนะคะ 

 

นามปากกา : หนามกุหลาบขาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว