บอสครับ อย่าจับผม...(ทำเมีย)[มี E-Book]

Y

จบ บอสครับ อย่าจับผม...(ทำเมีย)[มี E-Book]

บอสครับ อย่าจับผม...(ทำเมีย)[มี E-Book]

นางฟ้าจันทรา

Y

50
ตอน
332K
เข้าชม
214
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
2.18K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไอ้เด็กบ้านี่มันกระโดดขวางหน้ารถผมครับ ผมก็เลยจับทำเมียซะเลย

สวัสดีค่ะ  

บอสครับอย่าจับผม(ทำเมีย) 

เป็นนิยายเรื่องแรกในจักรวาลของแก๊งเทพ ซึ่งมีทั้งหมด 5 เรื่อง คือ 

บอสครับอย่าจับผม(ทำเมีย) 

You Belong to Me กามเทพออกศึก 

You Belong to Me กามเทพคึกคัก 

You Belong to Me คำสั่งกามเทพ 

เมื่อลูกสาวมาเฟียต้องมาเป็นเมียสายสืบ 

  

ฝากติดตาม 

น้องอคิน-บอสอินทัช ในเรื่อง บอสครับอย่าจับผม(ทำเมีย) 

และสมาชิกแก๊งเทพคนอื่น ๆ อีก 4 เรื่องด้วยนะคะ 

(ทุกเรื่อง มี E-Book ที่ meb ค่ะ) 

 

"นางฟ้าจันทรา" 

 

 

บทนำ 

อคิน 

ผมชื่ออคินครับ ทำงานที่นี่มาเกือบปีแล้ว ตอนเรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมเดินหางานอยู่ตั้งหลายเดือนแน่ะกว่าจะได้งานนี้มา ผมจบบริหารธุรกิจ แต่ที่บ้านไม่ได้มีธุรกิจให้บริหาร ก็เลยต้องมาเดินเตะฝุ่นหางานทำ แต่ไม่มีที่ไหนรับเลยครับ เพราะผมจบมาเกรดไม่ค่อยดีค่อนไปทางเลว 

มีอยู่วันหนึ่ง ผมเริ่มจนตรอกเพราะท้าทายแม่เอาไว้ ว่าผมหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ แต่ตอนนั้นเงินเก็บผมเหลืออยู่ไม่กี่บาท ต่อให้ได้งานในวันนั้น ก็อยู่ไม่ถึงเงินเดือนออกแน่ๆ แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้แม่หรอกครับ ผมก็เลยตัดสินใจกระโดดขวางหน้ารถเบนซ์คันหนึ่ง 

ผมเลือกรุ่น E-Class ครับ จะว่าเลือกก็ไม่ถูกนัก แต่มันผ่านมาพอดี รุ่นนี้ราคาน่าจะสัก 4-5 ล้าน ผมกะจะเรียกค่าทำขวัญสัก 4-5 หมื่นแค่นั้นแหละครับ 

ผมกระโดดขวางหน้าม้วนตัวเก็บแขนขาตามตำราที่เรียนมาตอนมอปลายอ่ะครับ กลิ้งหลุนๆไปสองสามรอบได้มั้ง คนขับก็ตีนไวใช้ได้ครับ ผมไม่ได้เจ็บมาก 

แต่หลังจากวันนั้น นอกจากผมจะไม่ได้ค่าทำขวัญแล้ว ยังต้องจ่ายค่าเสียหายที่ทำให้เบนซ์คันนั้นเป็นรอยด้วยครับ 

ทำไมน่ะเหรอ ตอนนั้นผมคงเบลอ ลืมคิดไปว่าอยู่ในยุค 5G หรือไม่ผมก็คงโดนผีผลัก 

รถคันนั้นมีกล้อง รถจากฝังตรงข้ามก็มีกล้อง รถที่จอดอยู่แถวนั้นก็มีกล้อง ไฟแดงตรงโน้นก็มีกล้อง หน้าร้านขายยาด้านหลังผมก็มีกล้อง 

ขอโทษนะครับ ถ้าผมฉลาดกว่านี้ คงไม่จบมาด้วยเกรดแค่นี้หรอกครับ 

สุดท้าย นอกจากจะไม่ได้ค่าทำขวัญแล้ว ผมก็มานั่งอยู่นี่แหละครับ มาทำงานใช้หนี้ให้บอส เจ้าของรถเบนซ์คันนั้นนั่นแหละครับ 

คุณอินทัช เจ้านายของผม อายุสามสิบนิดๆ สูงร้อยแปดสิบกว่าๆ หน้าตาก็งั้นๆ เหมือนพระเอกซีรีย์วายตัวสูงๆคนหนึ่งอ่ะ ไหล่ก็กว้างมากเว่อร์ ตอนเดินผ่านออฟฟิศชั้นแปด สาวๆมองตามเป็นตาเดียว 

ส่วนผม อีกสองเดือนจะอายุยี่สิบสอง ห่างจากบอสสิบปีพอดี ผมสูงแค่ร้อยหกสิบห้า หน้าตาดีมากครับ ผิวขาวอมชมพู แก้มป่อง สาวๆก็ชอบมาเมียงมองผมเหมือนกันนั่นแหละ แต่บอสผมดุมากครับ ห้ามไม่ให้ยุ่งกับใครในออฟฟิศ ประมาณว่าอย่าให้มีเรื่องชู้สาว เพราะบริษัทเราทำงานเกี่ยวกับเงินๆทองๆ เดี๋ยวจะมีผลประโยชน์ทับซ้อนครับ ดังนั้นใครถูกจับได้ว่าเป็นแฟนกัน ต้องโดนไล่ออกทันทีครับ ทุกคนก็เลยเก็บกันมิด เอ้ย! ก็เลยไม่มีใครคบกันเป็นแฟน 

ตามผมมาครับ ผมจะเล่าเรื่องราวของผมกับบอสที่หน้าตาธรรมดาคนนั้นให้ฟัง 

 

 

อินทัช 

ไอ้เด็กบ้านั่นมันกระโดดขวางหน้ารถผมครับ ผมก็เลยจับทำเมียซะเลย 

รถเบนซ์ E-Class ของผมเป็นรอยนิดหน่อย ค่าซ่อมหมื่นห้า แต่ค่าตกใจผมเรียกห้าหมื่น ไอ้เด็กเมื่อวานซืนมันคิดจะต้มผมครับ ผมเลยต้มกลับซะเปื่อยเลย แถมเนื้อมันก็นุ้มนุ่ม กินทุกวันก็ไม่เบื่อเลยครับ 

แต่เสียดายนิดเดียว ผมดันตั้งกฎเหล็กของบริษัทเอาไว้ ว่าห้ามใครเป็นแฟนกันในออฟฟิศ จับได้ผมไล่ออกนะครับ เพื่อตัดปัญหา เพราะเคยมีผัวเมียคู่หนึ่ง ฮั้วกันโกงเงินผม ผมก็เลยตั้งกฎบ้าบอนั้นขึ้นมา ทำไงได้ล่ะครับ จะกลืนน้ำลายตัวเองก็ไม่ได้ ก็ต้องเลยตามเลย 

ผมเป็นหนุ่มวัยกำหนัด หน้าตาก็จัดว่าอยู่แถวหน้า สาวๆมองตาเป็นมัน แต่ผมไม่ชอบกินชะนีครับ ชอบไอ้ลิงกังแก้มแดงนั่นมากกว่า เด็กอะไรก็ไม่รู้ ตัวเล็กแก้มป่อง ผิวขาวอมชมพูเนียนสวยกว่าผู้หญิงทั้งออฟฟิศ ผมมองทีไรของขึ้นทุกทีเลยครับ 

ผมเป็นคนพูดน้อย ชอบเป็นฝ่ายทำมากกว่า ไม่เชื่อก็ไปถามไอ้เด็กบ้านั่นดู ผมเอามันมาเป็นเลขา สมองหมาปัญญาควายอย่างมัน มีดีแค่หน้าตากับลีลาเท่านั้นแหละครับ 

ตามมันไปครับ ถ้าอยากรู้เรื่องราวของผมกับมัน มันเป็นคนพูดมาก เดี๋ยวมันก็เล่าให้ฟังหมดนั่นแหละครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว