จบ [GOT7] ZERO (MarkBam ft. BNior JackJae and Yugyoemy)
27
ตอน
274K
เข้าชม
518
ถูกใจ
298
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง

เป็นฟิค Mark x BamBam เป็นนิยาย Y ชาย x ชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

ft. BNior JackJae and Yugyoem

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

เปิดตัวฟิคใหม่ค่ะ แตกต่างจากสามเรื่องที่โลดแล่นอยู่อีกแล้วครับท่าน สี่เรื่องนี่คนละแนวคนละทางเลยค่ะ  เรื่องแรก แบมแบมลูกชายพระอาทิตย์ (แนวน่ารัก เฮฮา)

เรื่องสอง กำกับรักจำกัดหัวใจ (แนวรักหวานๆ นายเอกซื่อๆ ใสๆพระเอกรักนายเอกมากแต่ปากแข็ง)

เรื่องที่สาม แอมยัวน์ ยั่วรัก (อิโรติก สิบแปดบวก)

เรื่องที่สี่ ซีโร่ นี่ออกแนวตามล่าหาความจริง

ยังไงก็ฝากติดตามกันทั้งสี่เรื่องเลยนะคะ

 

 

เนื้อเรื่อง 

แบมแบมเด็กอัจฉริยะ I.Q.230 วัยสิบแปดปี ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนธรรมด๊าธรรมดาชั้นมัธยมปลายปีสุดท้ายที่โรงเรียนแห่งหนึ่งของเกาหลี มีความสามารถในการแต่งเพลง ในขั้นที่ว่า เพลงที่เขาแต่งออกมาค่ายไหนได้ไป ต้องเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้ค่ายและนักร้องคนนั้นดังเปรี๊ยงแน่นอน ทุกค่ายเพลงต่างตามหานักแต่งเพลงคนนี้ เนื่องจากแบมแบมไม่เปิดเผยตัวตน จะขายเพลงของเขาผ่านตัวแทนของเขาที่ชื่อลุงผัก(ไปมาไร้ร่องรอย ขายเพลงให้ค่ายที่แบมแบมสั่งเท่านั้น) โดยแบมแบมใช้นามแฝงของนักแต่งเพลงคนนี้ว่า  ZERO แบมแบมทำอย่างนี้ เพราะต้องการตามแก้ปมปัญหาในอดีตของพ่อที่เป็นนักแต่งเพลงที่ฆ่าตัวตายไปโดยทิ้งปริศนาไว้คือเพลงที่แต่งให้แม่ของเขาเป็นเพลงสุดท้ายในชีวิต เฮเลน แม่ของแบมแบม ผู้หญิงใจร้ายที่ทิ้งพ่อและเขาไป เป็นอดีตนักร้องดัง ที่ปัจจุบันเป็นดาวค้างฟ้า สามารถใช้เพลงที่พ่อของเขาแต่งเปิดคอนเสิร์ตหากินในหลายประเทศ โดยค่ายเพลงที่ตามตัวแบมแบมนั้น มีสองค่ายยักษ์ใหญ่ที่ทุ่มเทตามหาแบมแบมมาเป็นคนแต่งเพลงของค่าย คือ ค่ายเพลงของเจบี และค่ายเพลงของมาร์ค โดยมาร์คมีผู้ช่วยที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาไว้ช่วยตามหานักแต่งเพลงปริศนาคือ จูเนียร์ และแจ็คสัน

และค่ายเพลงของเจบี มีน้องชายที่ทำงานร่วมกันที่ค่ายเพลง ได้รับคำสั่งจากเจบีให้ตามหานักแต่งเพลงนิรนามก็คือ ยองแจ ค่ายยักษ์ใหญ่ค่ายไหนจะได้ตัว ZERO  ไป และแบมแบมจะแก้ปมในอดีตตามหาเรื่องราวที่มาการฆ่าตัวตายของพ่อของเขาได้อย่างไร ติดตามกันต่อไปนะคะ

 

 

 

(Cr., ตามรูป)

 

แบมแบมเด็กอัจฉริยะ I.Q.230 วัยสิบแปดปี ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนธรรมด๊าธรรมดาชั้นมัธยมปลายปีสุดท้ายที่โรงเรียนแห่งหนึ่งของเกาหลี มีความสามารถในการแต่งเพลง ในขั้นที่ว่า เพลงที่เขาแต่งออกมาค่ายไหนได้ไป ต้องเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้ค่ายและนักร้องคนนั้นดังเปรี๊ยงแน่นอน โดยแบมแบมใช้นามแฝงของนักแต่งเพลงคนนี้ว่า  ZERO

 

 

 

(Cr., ตามรูป)

 

 

มาร์ค เจ้าของค่ายเพลงหนุ่ม ที่สืบต่อค่ายเพลงมาจากพ่อของเขา โดยแม่ของแบมแบมเป็นนักร้องในสังกัดของมาร์ค ตั้งแต่ตอนรุ่นพ่อของมาร์คแล้ว แบมแบมจึงให้ความสนใจค่ายมาร์คเป็นพิเศษในการที่จะแกะรอยเรื่องราวของพ่อของเขาที่เคยเป็นนักแต่งเพลงในค่ายนี้ด้วยเช่นกัน

 

(Cr., ตามรูป)

 

เจบี เจ้าของค่ายเพลงคู่แข่งค่ายเพลงของมาร์ค

 

 

 

(Cr., ตามรูป)

 

 

จูเนียร์ เป็นทั้งเพื่อนสนิท และทำงานอยู่ในค่ายเพลงของมาร์ค

 

 

(Cr., ตามรูป)

แจ็คสัน เป็นทั้งเพื่อนสนิท และทำงานอยู่ในค่ายเพลงของมาร์ค

 

 

 

(Cr., ตามรูป)

ยองแจ น้องชายของเจบี

 

 

 

(Cr., ตามรูป)

ยูคยอม เพื่อนสนิทของแบมแบมที่โรงเรียน ไม่รู้เรื่องที่เพื่อนหน้าหวานของตนเป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะเช่นกัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว