จบ อาซ้อ
67
ตอน
507K
เข้าชม
809
ถูกใจ
886
ความคิดเห็น
1.19K
เพิ่มลงคลัง

ข้อชี้แจง 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่ประการใด นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศทางเลือก หรือแนวความรักของเพศเดียวกัน มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว โดยมิได้มีเจตนาพาดพิง มุ่งร้าย ต่อเพศอาชีพหรือบุคคลใด การกระทำและเหตุการณ์ต่างๆ รวมทั้งกฏหมายในเรื่องเป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นเท่านั้น 

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงความรักของเพศเดียว โดยในเรื่องจะมีการกล่าวถึงกฏหมายว่าด้วยเรื่องการแต่งงานของเพศเดียวกัน ซึ่งผู้แต่ได้แต่งขึ้นตามจิตนาการเท่านั้น ในความเป็นจริงยังไม่มีการกล่วงถึงเรื่องนี้ 

ขอให้ผู้อ่านพิจารณา ขอให้อ่านเพื่อความบันเทิงอย่างมีความสุข ขอบคุณค่ะ 

อาซ้อ 

เพียงต้องการทำเพื่อความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณจำต้องยอมทำทุกอย่างแม้แลกมาด้วยความเจ็บปวดทั้งร่างกายและหัวใจ แค่เพียงหวังให้อีกคนทำดีกับตนบ้างแต่ความหวังนั้นกลับเลือนราง สิ่งที่ได้กลับมานั้นมีแต่ความเกลียดชัง แม้ว่าพยายามจะทำดีแค่ไหนก็ตาม เขาต้องทนให้ถึงที่สุดเพราะคำว่าบุญคุณและคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับคนตาย แต่สุดท้ายเมื่อถึงเวลามันถึงสุดทางเขาก็ไม่มีทางให้เดินนอกเสียจาก จะเดินจากไป 

รู้ตัวอีกทีในวันที่ไม่มีคนข้างกาย รู้ตัวอีกทีความรักนั้นก็ไม่อยู่กับตัวเองแล้ว เขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อีกคนกลับมา ไม่ว่าต้องทำร้ายใครบ้างก็ตาม..... 

เสือ ศรันย์ ศิวะเมธี 

ต้นข้าว อทิตา ศิวะเมธี 

ทิคเกต ศิรากร ศิวะเมธี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว