จบ มะลิในมือมาเฟีย
106
ตอน
2.58M
เข้าชม
2.22K
ถูกใจ
1.46K
ความคิดเห็น
3.42K
เพิ่มลงคลัง

ธณ ผู้ชายดูมีอายุ รูปร่างล่ำสัน หน้าตาคมคาย กำลังนั่งคุยกับกระดังงา ซึ่งเป็น "แม่หญ้า" หรือประมุขของบ้านราวมาลี สีหน้าเคร่งเครียด  

กระดังงาไม่รู้เรื่องที่ ธณ กำลังพูด สีหน้าของเธอจึงซ่อนความโมโหขุ่นเคืองไว้แทบไม่มิด..  

ข้างกายของกระดังงา คือ มะลิ เด็กสาววัยสิบแปด ใบหน้าเกลี้ยงเกลา ชุดนักเรียนที่เธอใส่อยู่ก็ไม่อาจปิดบังเรือนร่างอ่อนวัยอรชรอ้อนแอ้น ผมเปียสองข้างก็ไม่อาจซ่อนความสวยที่เริ่มฉายแววเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ  

ดวงตาฉลาดของมะลิ มอง ธณ คนที่นั่งตรงข้ามอย่างหวาดกลัว แล้วก็ชำเลืองมองกระดังงา ผู้มีศักดิ์เป็นป้า อย่างไม่ไว้ใจ  

แต่มะลิไม่มีทางเลือกนอกจากนั่งฟังอย่างเรียบร้อย  

ไม่มีทางเลือก เพราะต่อจากนี้ ธณ เจ้าพ่อมาเฟียหน้าหยก จะกลายเป็นผู้มีพระคุณต่อเธอและพี่ชาย เขาช่วยชีวิตพี่ชายเธอ และเขากำลังจะช่วยชีวิตเธอ 

เขาจะปกป้องคุ้มครองเธอแบบที่บ้านราวมาลีทำไม่ได้.. 

เพราะคืนหนึ่ง เมื่อสองเดือนก่อน โมกข์ พี่ชายของมะลิ ไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัย และในค่ำคืนอันเมามายนั้น โมกข์ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งข่มขืนผู้หญิงที่หมดสติ โมกข์เข้าไปช่วยผู้หญิงคนนั้นไม่ทัน เขาทันแค่เห็นผู้ชายคนนั้นเดินจากไป และพบแค่ตัวผู้หญิงที่ถูกทิ้งให้นอนหมดสติอยู่ข้างหลังผับ โมกข์เข้าไปช่วยพาหญิงสาวไปหาหมอ แล้วก็พาเธอไปแจ้งความ 

ทุกอย่างควรจะเป็นเรื่องดี โมกข์ควรกลายเป็นฮีโร่ให้คนสรรเสริญ แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เพราะโมกข์ให้การละเอียดละออจนตำรวจจับผู้ชายคนกระทำความผิดได้แทบจะทันที ! พ่อของผู้ชายคนนั้น ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลใหญ่โต โกรธมากที่โมกข์เป็นพยานปากเอก ทำให้ลูกชายของเขาอาจต้องเข้าคุกหมดอนาคต !  

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โมกข์โดนรังควานขู่ทำร้าย โดนสั่งให้ปิดปากให้เงียบ ไม่ให้คิดไปขึ้นศาลหรือพูดเรื่องนี้กับใครอีกเด็ดขาด ในแต่ละวัน โมกข์ไปเรียนหนังสืออย่างหวาดกลัว ต้องโดดเรียนบ่อยๆ หากเจออะไรไม่ชอบมาพากล  

แต่ฟางเส้นสุดท้ายสำหรับโมกข์คือ มะลิ น้องสาวของเขาที่ยังเรียนอยู่มัธยม วันหนึ่งที่โรงเรียน มะลิก็ได้รับพัสดุนิรนาม ข้างในมีถุงยางใช้แล้วเต็มกล่องและข้อความขู่ว่า หากพี่ชายเธอปากโป้ง เธอจะเจอชะตากรรมเดียวกับผู้หญิงเคราะห์ร้ายคนนั้น !  

ในยามอับจน หวาดกลัวจนเสียสติ โมกข์จึงดิ้นรนไปหาคนเพียงคนเดียวที่เขาคิดว่าจะช่วยเขาได้ เขาไปหา ธณ นักธุรกิจที่เคยคลุกคลีวงการมาเฟีย โดยไม่บอกใครแม้แต่กระดังงา ผู้เป็นป้า หรือมะลิ ผู้เป็นน้องสาว 

โมกข์ขอให้ ธณ ช่วย เพราะผู้ชายคู่กรณีของโมกข์ เป็นลูกของคู่ปรับของคุณใหญ่ เด็กหนุ่มเสนอตัวรับใช้อดีตมาเฟียในภายภาคหน้า ขอเพียงให้เขาและน้องปลอดภัย และไม่มีใครมาทำร้ายคนในบ้านราวมาลี 

และเมื่อคนเราทำสัญญากับปีศาจแล้ว .. 

ปีศาจก็จะมาเยือนถึงเรือน... 

ธณ ตกลงรับพี่ชายของเธอไปดูแลแทบจะทันที เขาจัดการหาบ้านให้โมกข์ไปหลบซ่อนตัว และหาบอดี้การ์ดดูแลเด็กหนุ่มยี่สิบสี่ชั่วโมง  

แลกกับ... 

มะลิก้มหน้ามองมือตัวเอง... 

กลั้นหายใจ.. 

แลกกับตัวเธอที่ต้องย้ายไปอยู่เป็นแม่บ้านในบ้านของเขา นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ! 

----------------- 

เรื่องนี้พระเอกเป็นอดีตมาเฟีย มีอายุ หล่อล่ำ ชื่อ ธณ (อ่านว่า ทน ทอ โอะ นอ ) ส่วนนางเอกคือ มะลิ จากเรื่อง หอมกลิ่นเนื้อน้อง เธอต้องย้ายไปอยู่บ้านของเขา ตามข้อแลกเปลี่ยนให้เขาปกป้องดูแลพี่ชายของเธอจากการถูกขู่ฆ่า 

แต่มะลิจะรอดเงื้อมมือมาเฟียที่สนใจเด็กสาวฉลาดเกินวัยคนนี้ไหม ? หรือเธอจะทำให้เขาตกหลุมรักเธอ เพื่อความอยู่รอดปลอดภัยของเธอ ? มาลุ้นกันค่ะ  

เพียงรำเพย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว