THE TUTOR รักนะยัยเด็กโง่
0
ตอน
3.52K
เข้าชม
37
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

 

 

จอมทัพ 

หนุ่มวิศวะในฝันของสาวๆ ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังของเมืองไทย หน้าตาอบอุ่นราวกับโอปป้าเกาหลีแต่นิสัยดีเป็นบางเวลา อบายมุขไม่เคยขาด เหล้า สุรา นารีคุณพี่เขาสอยมาหมดแล้ว สาวๆต้องระวังถ้าไม่อยากถูกหลอกด้วยรอยยิ้มละลายใจสาว ฉลาดเรียกพ่อ จดจำได้แม้อ่านครั้งเดียว คำนวณเลขเร็วระดับฟาส7 เคยได้เหรียญทองฟิสิกส์โอลิมปิกแถมยังคอแข็งโครตๆ  

 

 

ข้าวสวย 

สาวสวยเริ่ดหน้าตาเหลือร้าย ดีกรีเชียร์ลีดเดอร์คณะอักษรและของมหาลัย ความสวยเป็นที่เลื่องลือแต่ความโง่เป็นที่เลื่องลือยิ่งกว่า เพราะเรียนมาสามเทอมก็ติดโปรตั้งแต่เทอมแรก หนำซ้ำความฉลาดในวิชาคำนวณก็หยุดอยู่แค่ระดับม.3 ภาษาอังกฤษก็งูๆปลาๆจะไปฟุด ฟิด ฟอร์ ไฟก็ได้แต่ Yes No OK Thank you จนมีฉายาว่าสวยไร้สมอง   

 

 

เมื่อรู้ว่าชีวิตกำลังอันตราย เธอก็เลยต้องหาติวเตอร์ส่วนตัวเพื่อทำให้เธอหลุดโปรในเทอมสุดท้ายก่อนโดนไทล์ หาติวเตอร์ที่ไหนก็ไม่มีใครรับ สุดท้ายฟ้าก็ส่งเขามาเพื่อเธอในวันที่กำลังท้อแท้ แต่เมื่อช่วยติวหนังสือแล้วคุณเธอก็ยังลามให้เขาช่วยทุกอย่างในชีวิตเธอแม้กระทั่งช่วยเป็น แฟนจำเป็น ไหนจะพ่อแม่ที่พยายามจะจับเธอแต่งงานแล้วให้กลับไปทำไร่ไถนาที่บ้านค่าขายวัวส่งควายเรียนให้ได้อีกต่างหากถ้าเธอโดนรีไทล์ต้องเก็บของออกจากบ้าน The Star เอ๊ย! มหาวิทยาลัย  

ถ้าเป็นจังซั่นอีหลี อีข้าวสวยผู้นี้ตายคักๆ 

 

เปิดเรื่อง 

xx/xx/xxxx 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว