สามีที่(ไร้)รัก ฉบับรีไรท์ วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 25++ ไม่ติดเหรียญ

อีโรติก

สามีที่(ไร้)รัก ฉบับรีไรท์ วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 25++ ไม่ติดเหรียญ

สามีที่(ไร้)รัก ฉบับรีไรท์ วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 25++ ไม่ติดเหรียญ

มิรินทร์ธิรา

อีโรติก

17
ตอน
12.4K
เข้าชม
30
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

นิยาย สามีที่(ไร้)รัก มีวางจำหน่ายในรูปแบบ 

E-book ในราคา  

เพียง 139฿ 

ติดตามฉบับเต็มแบบทันใจใน 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQxODM1NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyMTY1NCI7fQ

 

 

 

เขา ศิวกร ชุตโยธิน เจ้าของบริษัท เอ็นวายกรุ๊ป วัย 40ปี ผู้บริหารยักษ์ใหญ่ของประเทศและต่างประเทศ  ด้วยความหล่อเหลาและฐานะร่ำรวยจึงเป็นที่หมายปองของสาวๆ เพราะความเข้าใจผิดเขาจึงต้องจำใจแต่งงานอยู่กินกับอีกคนที่เขาไม่ได้รัก ถึงแม้ตัวจะแต่งงานแต่ใจกลับเพรียกหาอีกคน ความปราถนาในกายหรือจะหยุดยั้งได้ ในเมื่อเธอเข้ามาเองมีหรือเขาจะยอมปล่อยกลับไปอีกครั้ง แต่...ทว่าความรักมันอยู่ร่วมกันสามคนไม่ได้ เขาไม่คิดจะปล่อยเธอหลุดมือเฉกเช่นกับ มิรัน และพัทพิมลที่ไม่มีใครยอมปล่อยเขาไป 

 

 

 

เธอ มิรัน มีโรคประจำตัวคือการขาดเซ็กซ์ไม่ได้ โรคของเธอรักษาไม่หายต้องบำบัดด้วยการมีเซ็กซ์เท่านั้่น!!!! 

 

 

โปรย…… 

           “ พี่ศิวะ ตรงนี้มันจะดีหรอคะ นี่มันห้องครัวนะ” ใบหน้าหวานส่ายไปมาพร้อมเอ่ยทั้งเสียงกระเส่า เมื่อคนตรงหน้าซุกไซ้ซอกคอขาวไม่ยอมห่าง… 

           “พี่จะไม่ปล่อยน้องฟางให้หนีไปไหนอีกแล้ว พี่ขอนะคนดี คืนนี้เป็นของพี่นะ” ว่าจบร่างบางถูกยกขึ้นนั่งบนโต๊ะทำกับข้าวห้องครัวพร้อมกับชุดกระโปรงที่ถูกฉีกขาดออกเผยให้รู้ว่าเธอไม่ได้สวมใส่ชุดชั้นใน เขาไม่รอช้า คุกเข่าลงตรงหน้า มือขวาใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้แยกกลีบกลางออกจากกัน ปล่อยลิ้นร้ายกาจทำงานอย่างช่ำชอง 

           “อ่า.....พี่ศิวะ ฟางเสียว....เสียวเหลือเกิน....อ่า....” มือสองข้างมิรันดึงทึ้งผมหนาดกดำของศิวะด้วยความเสียวซ่าน เธอจะทิ้งความบริสุทธิ์ในตัวเองเพื่อร่านรักกับเขาในคืนนี้ให้สิ้น เพราะเกมส์มันได้เริ่มแล้ว....คิดได้ดังนั้นเธอยิ่งกดท้ายทอยเขาหนักขึ้น ความเสียวกระสันยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วเท้าจิกทึ้งเข้าหากัน สะโพกผายพยายามส่ายหนีไปมาหลังให้หลุดพ้นแต่ไม่เลย เขากลับเกร็งลิ้นแหลมสอดเข้ารูสวาทด้วยความตั้งใจ สลับดูดติ่งความกระสัน ยิ่งทวีความร้อนแรงปานจะขาดใจ มิรันกัดริมฝีปากตัวเองแน่น กลั้นเสียงควรญครางตัวเองมือสองข้างยังไม่ปล่อยจากศรีษะเขาและยังดึงทึ้งเส้นผมแรงกว่าเดิม 

           “หวานหอมเหลือเกินฟางของพี่.....คืนนี้พี่ขอเป็นผัวฟางนะ” ว่าจบศิวะรีบเปลื้องอาภรณ์ตัวเองทันทีพร้อมกับจ่อมังกรร้ายไว้ปากถ้ำ เอวหนาค่อยๆกดเข้าถ้ำที่เต็มชื้นไปด้วยน้ำลายเขาเองผสมน้ำรักเธอที่หลั่งออกมา อึก! กรี๊ด!!!!!!! 

 

 

สวัสดีค่าาาา!!!! ก่อนอื่นอยากจะบอกว่าิดถึงนักอ่านเงาทุกท่าน หายไปนานมากกกกกกกกก กลัวทุกคนจะลืมกันแล้ว จะกลับมาเขียนหลายรอบมาก แต่เนื่องด้วยเวลาและหน้าที่อย่างอื่นของไรค่อนข้างหนัก ไรจึงเบรกและหายไป และก็กลับมาอีกล้าววววว เค้าสัญญาว่าจะไม่หายไปไหนอีกล้าววววว กลับมาหาแฟนที่รักและที่รอติดตามผลงาน เค้าขอโทษน๊าาาาา ที่หายไป การกลบมาครั้งนี้จะกลับมาแบบจริงจังล้าวค๊า มิรินหวังว่าทุกคนจะติดตามผลงานเรื่อง ปราถนารักนางรองเรื่องใหม่นี้อีกครั้ง รับประกัน nc 25+++ เตรียมทิชชู่ไว้ซับกำเดาได้เลยค่ะ ฮ่าๆๆ ขอเม้นท์กำลังใจจากนักอ่านเงานทุกท่านหน่อนน้าาาา ขอบคุณค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว