พิกัดร้าย ละลายรัก 20+
5
ตอน
2.17K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

บทรักกลางสายฝน คือความสับสน หรือว่า ‘พรหมลิขิต’ 

             หลังเหตุการณ์ในคืนร้อนแรงแบบเนื้อแนบเนื้อกลางสายฝนผ่านไป เข็มทิศก็ตั้งครรภ์

             มหาสมุทรจึงยื่นเงื่อนไขเพื่อผูกมัดหล่อนเอาไว้ใกล้ๆ ตัว ให้ทำหน้าที่แม่ของลูก แต่ไม่ได้มีฐานะเป็นภรรยาเขา

             ทว่าความใกล้ชิดทำให้คนอันตรายค่อยๆ เผยธาตุแท้ จากที่เคยห่างเหินเย็นชา กลับกลายเป็นคนอ่อนหวาน พูดจา คะ ขา และหลงเข็มทิศสุดๆ!

             มหาสมุทรมักอ้างสิทธิความเป็นพ่อของเด็กในท้องหล่อน  แค่นั้นยังไม่พอ เขายังเดี๋ยวหอม เดี๋ยวกอด ตบท้ายด้วยการชวนเข็มทิศขึ้นเตียงเสียดื้อๆ  แล้ววางฟอร์มตีมึนทำเป็นเฉไฉแบบคนปากกับใจไม่ตรงกัน

             “หมู่นี่คุณถึงเนื้อ ถึงตัวเข็มบ่อยเกินไปแล้วนะ!” หล่อนว่าเสียงเขียวจัด  

             “แค่ฝากจุ๊บลูก คนเป็นแม่ก็อย่างอแงเก่งซีคะ เดี๋ยวหนูโบทน้อยๆ ก็ตกใจแย่” เขาว่าอย่างอารมณ์ดี และจับมือหล่อนขึ้น แล้วไม่วายจุมพิตที่หลังมือเบาๆ “อันนี้ก็ฝากถึงลูกเหมือนกันค่ะ”

 

 

 

 

เมื่ออุบัติเหตุรักแบบร้ายๆ 

เปลี่ยนคนอันตรายให้เป็นคุณพ่อและยอดสามี 

              “ผมต้องรับชอบทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ระหว่างเรา”  มหาสมุทรหรือ(Kai ไค) หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮาวาย ดวงตาสีน้ำตาลเข้มมองหล่อน ด้วยความห่วงหา ห่วงใย

              “มะ ไม่จำเป็นค่ะ เพราะ...เข็มจูบพี่ไคก่อน และเข็มก็แฟร์มาก ถ้าวันนี้เราต้องเดินทางใครทางมัน” หล่อนตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น เพราะใครมันจะทนไหว มหาสมุทรยังคงยึดมั่นกับคนในอดีต และทุกครั้งที่ร่วมรักกับหล่อน เขายังครางเรียกชื่ออีกฝ่าย ประหนึ่งต้องการตอกย้ำให้หล่อนช้ำใจ!

             “ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ และเรื่องนี้ทำให้คุณ เสียหาย...ถึงอย่างไรผมควรมีสิทธิในเอ่อ...ตัวเข็ม”

             “บ้าบอ! พี่ไคจะมาอ้างสิทธิ ในตัวเข็มได้ยังไงกันคะ” หล่อนแยกเขี้ยวขู่ ผู้ชายคนนี้กำลังคุกคามพื้นที่ส่วนตัวหล่อน และไม่มีวันที่จะยอมให้เขาเทียวไล้เทียวขื่อ เมื่อก่อนหล่อนอยากรัก อยากผูกพัน เขากับทำมึนตึงใส่ พอมาตอนนี้กลับอ้างสิทธิความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ! ถึงขั้นออกคำสั่งให้หล่อนอยู่ในความเลี้ยงดูของเขา

             ชายหนุ่มยิ้มทั้งดวงตา และใบหน้า ก่อนเอ่ยเสียงทุ้มเข้ม หากแฝงด้วยความอ่อนโยน

              “ทำไมจะไม่ได้ ในเมื่อเด็กในท้องเข็มคือลูกผม...” 

              เมื่อเขาเอ่ยออกมาเช่นนั้น หญิงสาวก็ได้แต่อ้าปากค้าง ใช่สิ สำหรับมหาสมุทร หล่อนก็เป็นได้แค่แม่ของลูก หาไม่ใช่คนรัก หรือภรรยา!   “ใช่ค่ะ เข็มท้อง แต่...ไม่ได้หมายความว่าพี่จะมาเหมาว่าเป็นพ่อของเด็ก” ถึงจะอายอยู่มาก แต่หญิงสาวจำต้องเปิดอกคุยกับเขาตรงๆ

              “ที่รัก  คืนนั้นเข็มเมา เลยจำฉากโรแมนติกกลางสายฝนไม่ได้สักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวผมจะช่วยเข็มทบทวนความทรงจำอีกครั้ง ว่าก่อนจะเป็น ‘แม่คน’ เข็ม ครางบอกรักผม...ด้วยเสียงหวานๆ กี่ครั้ง!!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว