[GOT7] I'm yours ยั่วรัก มาร์คแบม ft. เจบีจูเนียร์ และ GOT7 {อิโรติก nc 18+]

Y

จบ [GOT7] I'm yours ยั่วรัก มาร์คแบม ft. เจบีจูเนียร์ และ GOT7 {อิโรติก nc 18+]

[GOT7] I'm yours ยั่วรัก มาร์คแบม ft. เจบีจูเนียร์ และ GOT7 {อิโรติก nc 18+]

SnowBlackSun

Y

26
ตอน
2.07M
เข้าชม
1.24K
ถูกใจ
906
ความคิดเห็น
3.62K
เพิ่มลงคลัง

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

คู่นี้เป็น Mark x BamBam FT. BNior and GOT7

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

เรื่องนี้แบมแบม ต่างกับสองเรื่องที่ไรท์แต่งมาเลยค่ะ เรื่องนี้แบมแบมบอกได้คำเดียวว่าแรงค่ะ แต่แรงอย่างมีเหตุผลนะคะ เรื่องนี้ออกแนวสยิวๆ ละม๊างงงง ใช่ไหมหนอ 18+ อ่ะเปล่า ชอบเขียนแบบแตกต่างไปเรื่อย ดูฟีดแบคว่า คนชอบแบบไหนกันหล่ะม๊างงงงเนอะ (ถามใคร เปล่าพูดกับตัวเอง บ้าป่ะเนี่ย 5555+++)

 

(Cr., ตามรูป)

 

แบมแบม ลูกนอกสมรส พ่อของจูเนียร์มีภรรยาอยู่แล้วคือแม่ของจูเนียร์ แต่แอบมามีอะไรกับแม่บ้านของตัวเองจนเกิดมีแบมแบมขึ้นมา แม่ของแบมแบมต้องอยู่อย่างอัปยศอดสูจนต้องระเห็จออกจากบ้านไป โดยพ่อของจูเนียร์ให้เงินมาสร้างตัวก้อนหนึ่ง แบมแบมรู้ว่าแม่ของเขาต้องทนทุกข์ทรมานแค่ไหนที่ต้องมาเจอกับความเห็นแก่ตัวของผู้ชายคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของเขา แต่สร้างบาดแผลให้ผู้หญิงคนนึงโดนตราหน้าว่าแย่งผัวชาวบ้าน แถมยังมีลูกออกมาประจานความหน้าด้านของตัวเอง ทั้งที่คุณผู้ชายของบ้านเป็นผู้ร่วมสร้างเรื่องมาด้วยกันแท้ๆ แต่กลับมีแต่แม่เขาที่ต้องมารับกรรมคนเดียว แบมแบมจะยอมจะให้มันจบลงได้อย่างไร

 

(Cr., ตามรูป)

 

 

มาร์ค สามีจูเนียร์ มีศักดิ์เป็นพี่เขยแบมแบม มาร์คเป็นหมากที่แบมแบมวางไว้ในการแก้แค้นจูเนียร์ (จูเนียร์ลูกที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาได้ใช้นามสกุลปาร์ค อย่างเต็มภาคภูมิ ต่างจากแบมแบมที่เป็นแค่ลูกนอกสมรสที่ไม่มีใครยอมรับ) มาร์คเคยเจอแบมแบมเมื่อสมัยไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศ แล้วเพื่อนสนิทชวนไปเป็นอาจารย์พิเศษชั่วคราวเพื่อสอนเด็กบริหารในช่วงที่เขาเบื่อๆ งานทางธุรกิจของเขา ซึ่งแบมแบมได้รับทุนเรียนดีที่มหาวิทยาลัยที่มาร์คมาสอนอยู่พอดี แต่มาร์คจำแบมแบมไม่ได้เพราะอะไรนะ (ติดตามกันจ๊า)

 

 

(Cr., ตามรูป)

 

 

จูเนียร์ ความหวังดีอย่างจริงใจของจูเนียร์ที่มีต่อน้องคนละแม่อย่างแบมแบม จะสามารถทลายกำแพงความแค้นของแบมแบม และรักษาแผลใจกับปมในอดีตได้ไหม ไม่ใช่แต่ครอบครัวเขาที่สร้างบาดแผลให้แม่และแบมแบมนะ พ่อของเขาและแม่ของแบมแบมก็สร้างปมให้เขาเป็นโรค....(ไม่บอกต้องคอยติดตาม) เหมือนกัน แต่เขาจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้ามันจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

(Cr., ตามรูป)

 

 

เจบี ทนายประจำตระกูลปาร์ค ที่สืบทอดตำแหน่งมาจากพ่อของเขา แอบหลงรักคุณหนูจูเนียร์ และคอยดูแลเป็นห่วงอยู่ห่างๆ

 

ร่วมด้วย GOT7

G-O-T-7 ไจ้ส์

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว