เมื่อสังคมอยู่ยากต่างคนต่างดิ้นรน เพราะความถูกต้องไม่สามารถปกป้องได้ด้วยกฎหมาย คนดีถูกกลั่นแกล้งคนเลวได้เป็นใหญ่ การต่อสู้ดิ้นรนกับโลกที่บิดเบี้ยวจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน 'เทใจรัก นักต้มตุ๋น'

 

 

บทนำ 

 

เมื่อสังคมมันอยู่อยาก ผู้คนที่เห็นประโยชน์ส่วนตนก็เต็มบ้านเต็มเมือง หันไปทางซ้ายก็ถูกเอารัดเอาเปรียบจากการกลโกง การพนัน หันไปทางขวาก็เห็นชาวบ้่านตาดำๆถูกเจ้าหนี้เอารัดเอาเปรียบ ปาระวี ผู้หญิงที่เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่เสื่อมโทรมและเติบโตมายังบ้านกำพร้า เปํ็นแกนนำในการปล้นโจร เกมซ้อนเกม โดยมีน้องๆที่ร่วมสุขร่วมทุกข์เติบโตมาด้วยกันจากบ้านกำพร้าอีกสามคน คือธีระ พู่กัน และแดนไทย ทั้งสี่คนนี้รักใคร่กลมเกลียวกันดั่งพี่น้องคลอดตามกันมา นอกจากนี้ยังมีสมาชิกในทีมที่เคียงไหล่เคียงบ่ากันมาทำให้งานแต่ละครั้งลุล่วงตามภารกิจที่วางไว้ 

ผู้กองทินภัทร ตำราจหนุ่มไฟแรง ทำงานเก่ง ผู้รักความยุติธรรมและความถูกต้องอย่างเป็นที่สุด แล้วเมื่อวันหนึ่งโชคชะตาดันเล่นตลกร้ายกับเขา ให้กลายเป็นผู้ต้องหาแบบไม่ทันตั้งตัว หลังจากสืบสวนคดีบางอย่าง จึงทำให้เขาต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน เป็นเหตุุให้ปานระวี ตกกระไดพลอยโจนกับอีกฝ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะติดค้างในบางอย่าง ทั้งคู่ต้องร่วมแรงร่วมมือและระดมสมองในการแก้ปัญหาไขคดีของทินภัทรให้หลุดพ้นจากมลทิน ฝ่าฟันอุปสรรคและต่อสู้กับอำนาจมืดและอำนาจที่เปิดตัวตน รวมทั้งแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในทีม 

ปานระวี ทินภัทร และสมาชิกในทีมต้องทำงานอย่างหนักในการเปิดโปงคดีต่างๆ ยิ่งขุดคดีมากเท่าไหร่ ผู้ที่เกี่ยวข้องก็มีอำนาจมากขึ้นอย่างคาดไม่ถึง จะถอยก็ถอยไม่ได้ ทั้งคู่จึงต้องมุ่งเผชิญตาต่อตา ฟันต่อฟัน และความสัมพันธ์ของปานระวีและทินภัทรที่เริ่มต้นจากการให้กำลังใจคอยช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน จะทำให้ทั้งคู่ปิ๊งรักกันตอนไหนและปิ๊งรักกันได้อย่างไร แล้วสุดท้ายบทสรุปต่างๆจะจบลงในทิศทางไหนสามารถติดตามได้ใน "เทใจรัก นักต้มตุ๋น" 

 

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ฉัตติกาญจน์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว