หวังว่าคุณคงจะไม่เผลอใจรักผมนะพรีม...จำเอาไว้ กฏของเราคือห้ามรักผม ห้ามผูกพัน ห้ามหึงหวง ห้ามก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ผมอยากได้แค่ลูกแต่ไม่อยากได้เมีย เมื่อจบงานก็แยกย้าย...เมียรับจ้าง

เฮียคิน​ อคิราห์​

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-สวีเดน​

ด้วยวัยที่เหยียบเลขสามแต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน​ เมื่อคุณพ่อของเขากลัดกลุ้มกลัวว่าจะไม่มีลูกหลานไว้สืบสกุล​ จึงตั้งเงื่อนไขขึ้นมาว่าถ้าเขามีเมียและมีหลานชายให้คุณปู่สักคน ก็จะยกที่ดินผืนงามที่ใคร​ ๆ​ ก็หมายปองให้กับเขา​ อคิราห์จึงกระโจนลงไปเล่นเกมของบิดาเพราะความอยากเอาชนะน้องชายต่างมารดาที่มีสายเลือดไทยเต็มตัว

พรีม​ พริมา

นักศึกษาจบใหม่ตกงาน​ ด้วยเงื่อนไขและเงินก้อนโตแสนล่อใจ​ แลกกับการแต่งงานหลอก​ ๆ​ และอุ้มบุญ​ให้กับนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ทำให้หล่อนได้เข้าไปในชีวิตของอคิราห์​ เพราะความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน​ หล่อนเลยตัดสินใจแบบนั้น​ ไม่คิดเลยว่า​ จุดจบของเรื่องมันจะไม่ง่ายอย่างที่คิด​ สายใยพันผูก​ ทำให้หล่อนหลงรักลูกอุ้มบุญขึ้นมาจริง​ ๆ​ เสียแล้ว

++++++

เมื่อเขาอยากมีลูกแต่ไม่อยากได้เมีย

เขาจึงสรรหาแม่พันธุ์ที่คิดว่าดีที่สุดมาอุ้มบุญให้

และพริมาคือตัวเลือก​ หล่อนสอบผ่านเงื่อนไขของเขา

การแต่งงานของอคิราห์และพริมาเกิดขึ้นเพื่อตบตาผู้ใหญ่​ อคิราห์ทำไปเพราะหวังช่วงชิงทรัพย์สมบัติจากน้องชายต่างมารดา​ ส่วนพริมาทำลงไปเพราะร้อนเงิน

การแต่งงานที่เกิดขึ้นโดยมีสัญญาหนึ่งฉบับผูกมัด...สัญญาที่ไม่มีใครล่วงรู้นอกจากอคิราห์และพริมาเท่านั้น​ โดยหล่อนต้องเป็นเมียหลอก​ ๆ​ ของเขา​ โดยไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง​ และหล่อนจะต้องมีลูกให้เขาด้วยวิธีทางการแพทย์​ โดยห้ามแพร่งพรายเรื่องนี้ออกไป​โดยเด็ดขาด

สุดท้ายแล้ว​ สิ่งที่พริมาเลือกเป็นเหมือนบ่วงรัดคอตัวเอง​ หล่อนจะทำใจได้หรือไม่

เมื่อตามสัญญาคือหย่าขาดจากกันหลังมีทายาทให้เขาสำเร็จ​ หล่อนจะต้องเดินออกไปจากชีวิตของเขาและลูก​ ด้วยเหตุผลที่ทุกคนจะรับรู้แค่ว่ามันคือปัญหาส่วนตัวที่ทำให้ต้องลงเอยด้วยการหย่า

หล่อนจะทำอย่างไรเมื่อใจนั้นผูกพันกับลูก​ และเขาซึ่งเป็นเหมือนพ่อของลูกไปเสียแล้ว

น้องเคตะ​ กับน้องคีตะ ลูกชายและลูกสาวฝาแฝดของพ่อคินและแม่พรีม​

แสบสุด​ ๆ​ จนคุณพ่อหลงหัวปักหัวปำ และยังช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อตัวน้อยให้กับอคิราห์และพริมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว