จบ ยัยแม่ครัว ยั่วให้รัก
38
ตอน
676K
เข้าชม
1.13K
ถูกใจ
686
ความคิดเห็น
1.81K
เพิ่มลงคลัง

เริ่มอัพ20ต.ค2558 

*  นิยายเรื่องนี้ไม่มีสาระ แถมยังหาสาระไมได้  เน้นฮา  NC 25+ ไม่หวือหวา นะคะ แต่ว่าตอนเว้น เว้นตอน เปิดผ้าอีกแล้ว เดี๋ยวเปิด เดี๋ยวเปิด พระเอกขี้หื่นตื่นตัว 

หญิงสาวนั่งพึมพำสัปหงกอยู่หน้าชักโครก ริมฝีปากหยักโพล่งปากเรียกเตือนสติ 

" คุณ นี่มันห้องน้ำชาย ผับปิดแล้วครับ โห้ สภาพ ญาติคุณจำได้มั้ยเนี้ยะ ดูไม่ได้เลย  คุณ คุณ " มือหนากรีดนิ้วหยิบปกคอเสื้อเชิ้ตหญิงสาว 

" เอิก... ฉันจะทำให้ได้ ร้านอาหารในฝันของฉัน รดาไม่ได้ตั้งใจ  ฮื่อ..เศร้า เรื่องมันเศร้า เขาคนนั้นจะตายมั้ย "   มือบางดึงคนตัวใหญ่ให้นั่งลง โผลกอดเขาแน่น  แทนที่ชายหนุ่มจะโอบกอดเธอ แต่กลับผลักไส ก็สายตาเขากวาดสำรวจแล้วไม่ใช่สเป็ค  "เฉิ่ม เชย เห่ย ไม่ไหว  " ชายหนุ่มบ่น 

" ผมจะไปรู้ได้ไง ไม่ใช่เทพ  แล้วคุณช่วยเก็บอาการหน่อย เป็นผู้หญิงที่ไม่น่าหลงใหลเลยจริงๆ ผมว่าคุณรีบกลับดีกว่า ยิ่งช้าเดี๋ยวก็เช้า  โชคดีนะ " 

คำพูดที่เขาเอ่ยออกมา ให้ได้ยินกลับยิ่งตอกย้ำความรู้สึก นึกอยากจะฆ่าไอ้ผู้ชายปากเสีย ที่มาพูดเย้ยหยันในรูปร่างหน้าตา 

" คอยดูนะ ฉันจะทำให้คุณมารักฉันให้ได้ ไอ้ผู้ชายปากเสีย คุณจะได้ฉันเป็นเมีย ...... " ร่างบางลุกพรวด มือบางผลักหน้าอกหนาชายชาตรี 

เธอหันมาแลบลิ้นปลิ้นตาให้  " แบล้ ..!!"   แล้วเดินอย่างเร็วรี่ออกไป ทิ้งให้ชายหนุ่ม อ้ำอึ้ง 

" อะไรว่ะ เธอมันบ้าชัดๆ  พูดออกมาได้ไง ขาอ่อนผมคุณก็ไม่ได้เห็นหลอก  " ชายหนุ่มส่ายหน้าให้กับฝีปากกล้า เขารู้สึกถึงกลิ่นไอของลางร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น แล้วก็รีบเดินออกไปจากผับ 

----------------------------- 

" ผมบอกเหรอว่าจะจูบปาก ผมบอกแค่ว่าจูบห้าหมื่น นั่นคุณกรอกตัวเลขแบบไม่ถามไถ่ ผมจูบตรงนี้ต่างหากล่ะ"แววตาเจ้าเล่ห์จ้องมองไปที่เนินเนื้ออวบสวย 

" อะไรน๊ะ..!!!ที่นาน้อยตรงนี้แค่ห้าหมื่น ไม่นะไอ้บ้า  " ดวงตากลมโตเบิ้กโพรงกว้างตกใจ  เมื่อใบหน้าหล่อพร้อมริมฝีปากหยักลงมาแนบที่เนินอวบอย่างรวดเร็ว 

" จูบปากห้าหมื่น    แล้วถ้าจูบตรงอื่นล่ะ คิดเท่าไหร่" 

 

ร่วมพูดคุยให้คำแนะนำ ตามไรท์ให้มาอัพนิยายกันได้นะคะที่เพจ ^___^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว