Project Love...สานเสน่หา
7
ตอน
21K
เข้าชม
94
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
323
เพิ่มลงคลัง

 

ไทก้า (Tyga) 

ลูกชายเจ้าของธุรกิจนำเข้าเครื่องยนตร์  

ไทก้ามีพี่น้องทั้งหมด 4 คน ไทก้าเป็นพี่ชายคนโตของบ้านเขามีน้องชายฝาเเฝดนั้นก็คือไทกัสเเละไทเกอร์นอกจากนี้เขายังมีน้องสาวคนสุดท้องนั้นก็คือไฮด้า เเต่ถึงเเม้ว่าพวกเขาทั้ง 4 คนจะเป็นพี่น้องกันเเต่ไทก้าเองก็ไม่ใช่พี่ชายที่เรียกได้ว่าพี่น้องคลานตามกันมาเพราะไทก้านั้นเป็นพี่ชายต่างมารดา ใช่เเล้วพ่อของไทก้าเเต่งงานใหม่เเละก็มีไทกัสไทเกอร์ไฮด้า เเต่นั้นไม่ใช่ปัญหาเลยเเม้เเต่นิดเดียวเพราะไทก้านั้นได้รับความรักจากเเม่เลี้ยงเหมือนเเม่เเท้ๆของตนเองเขาจึงไม่เคยมีปมในใจเรื่องเเม่เเท้ๆของตน หลังจากที่ไทก้าเรียกจบเขาก็ตัดสินใจกลับมาช่วยงานที่บริษัทเเด๊ดดี้ของเขา...เเละนี้ก็คือจุดเริ่มต้น 

 

 

 

เจ้าขา (Jaoka) 

นักศึกษาชั้นปีที่4 มหาวิทยาลัย k 

เจ้าขากำลังจะเรียนจบเป็นบัณฑิตป้ายแดงเเต่ติดตรงที่เธอนั้นต้องทำโปรเจคจบให้ผ่านซะก่อน เจ้าขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัย K คณะบริหาร เเละโปรเจคที่เธอต้องทำนั้นคือต้องอภิปรายรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกิจซึ่งอภิปรายมาจากนักธุรกิจจริงๆเเละอาจารย์ก็ให้จับฉลากเลือกว่าจะได้เข้าไปศึกษาดูงานกับนักธุรกิจคนไหน เเละคนที่เธอจับได้นั้นคือคุณลูคัส นักธุรกิจเจ้าของนำเข้าเครื่องยนตร์ ใจจริงเธอเเอบเกร็งๆนะเพราะว่าใครๆก็รู้กันทั้งนั้นว่าคุณลูคัสนะเก่งมากเเค่ไหนเกี่ยวกับการทำธุระกิจเรียกได้ว่า เขาติด1ใน3ของวงการธุรกิจเลย เเต่เจ้าขาเองก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เพราะว่าเธอนะอยู่ในวงรถยนตร์อยู่เเล้ว มันคงจะดีมากถ้าเธอได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว.................... 

 

 

 

ไทกัส 

น้องชายคนที่สองของไทก้า เเละยังเป็นฝาเเฝดกับไทเกอร์อีกด้วย  

ในบรรดาพี่น้องทั้ง 4 คน ไทกัสเป็นคนที่มีเหตุผลมากที่สุดไม่มีปากมีเสียงอะไรมากนักเพราะว่าเขานะชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ อารมเเบบผู้ชายติสท์ๆเเละเพราะว่าเป็นคนตีสท์ๆบ้างทีก็ทำให้เกิดเรื่องเกิดราวได้ เรียกได้ว่านิสัยต่างกันสุดขั่วกับน้องชายฝาเเฝดของเขา....ไทเกอร์ 

 

 

 

ไทเกอร์ 

เเฝดน้องเจ้าปัญหา 

สมาชิกในครอบครัวลงมติกันเเล้วว่า ไทเกอร์คือบุคคลอันตรายเพราะในบรรดาพี่น้องทั้ง 4 คน เขาคือคนที่อารมณ์ร้อนที่สุดในบ้าน ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเรียกได้ว่ารับด้านลบของผู้เป็นพ่ออย่างลูคัสมาเต็มๆ ขนาดลูคัสเองยังต้องยอมให้กับความใจร้อนเจ้าอารมณ์ของไทเกอร์ บ้างทีไทก้าเองก็โทษว่าเป็นคนผิดเขาที่ตั้งชื่อน้องว่าไทเกอร์ถึงทำให้เป็นคนเจ้าอารมณ์เช่นนี้ เรื่องชกต่อยยกพวกตีไม่ต้องพูดถึง ไทเกอร์ยืน1เรื่องนี้อยู่เเล้ว.......  

 

 

 

ไฮด้า 

น้องสาวคนสุดท้องของบ้าน 

เรียกได้ว่าเธอนั้นค่อนข้างจะโชคร้ายเลยก็ว่าได้ เพราะต้องเกิดมาในหมู่เด็กผู้ชายที่มีความรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับเเด๊ดดี้ของพวกเขาลูคัส ว่าจะปกป้องดูเเลเธอให้ดีที่สุดจะไม่ให้ใครมาทำร้ายเธอได้เด็ดขาด จนตอนนี้เธอเองเเทบจะขยับตัวไม่ได้เเล้วเพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะอันตรายไปซะหมด จะไปไหนมาไหนก็ต้องมีพี่คนใดคนหนึ่งตามไปด้วยไม่งั้นก็คือไม่มีสิทธิได้ออกมาลืมตาดูโลกใบนี้อีกเลย.........สงสารไฮด้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว