จบ ชายาอ๋องไร้ใจ
41
ตอน
91.9K
เข้าชม
147
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
565
เพิ่มลงคลัง

เพราะไว้ใจน้องสาวต่างมารดาที่เลี้ยงมากับมือ เพราะไว้ใจบิดาว่ารักนางมากกว่าใคร เพราะไว้ใจคนรักว่าไม่มีทางเปลี่ยนใจ สิบแปดปีที่ท่านพ่อเลี้ยงข้ามา สิบหกปีที่ข้ากับเจ้าเป็นพี่น้องกัน สิบปีที่ข้าหลงรักท่าน 

ขออนุญาตคะ แนวสดใส  

#นิยายแนวจีนโบราณ สามารถโหลดที่ #Meb  

————————————————————— 

คำโปรย 

หมิ่งหลานตื่นขึ้นมาในยุคจีนโบราณก็พบเจอกับความทรยศหักหลังจากคนที่ไว้ใจ ทำให้ต้องแต่งเข้าจวนจิ้นอ๋องเป็นชายาเอก ความรักที่เกิดจากการคลุมถุงชนตามประเพณีโบราณของชนชั้นสูงจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ ชายาอ๋องไร้ใจ 

————————————————————— 

ตัวอย่างเนื้อหา #ชายาอ๋องไร้ใจ #มีNc 18+  

 

"ฮวาเอ่อร์ ช่วยด้วยยยย"หมิ่งหลานเล่นละครเป็นคนจมน้ำมองดูสีหน้าของมี่ฮวาที่ตื่นตระหนกอยู่บนศาลากลางน้ำ หึไงชอบของขวัญที่พี่รองมอบให้หรือไม่น้องสาวสุดที่รัก 

 

"หมิ่งหลาน! "ไท่จื่อที่ผ่านเดินมาทางสระบัวพอดีเห็นว่ามี่ฮวาที่กำลังเหมือนจะทะเลาะกันกับหมิ่งหลานอยู่ แล้วอยู่ๆมี่ฮวาก็ผลักหมิ่งหลานตกน้ำ ทำให้เขาตกใจมาก เขารีบใช้วิชาตัวเบาลอยไปกลางอากาศก่อนจะกระโดดลงไปช่วยหมิ่งหลานที่กำลังจะจมน้ำโดยไม่รู้เลยว่าสายตาของหมิ่งหลานตอนนั้นมองไท่จื่อเป็นเช่นไร 

 

"พระชายา!"ถิงถิง ที่ยืนอยู่อีกด้านของสะพานหันหลังกลับมาเห็นพระชายาของตนตกลงไปในสระน้ำ พระชายากำลังพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาหายใจ ทำให้ถิงถิงรีบวิ่งไปช่วยหมิ่งหลาน ขณะที่นางกำลังจะก้าวขาออกไป ไท่จื่อหย่งเหวินใช้วิชาตัวเบาลอยผ่านหน้าถิงถิงไป  

 

ตุ้มมมมมม 

 

"ไท่จื่อ! "มี่ฮวาที่กำลังตกใจที่เห็นหมิ่งหลานกำลังจะจมน้ำโดยที่ทุกคนกำลังเข้าใจนางผิด มันไม่เหมือนกันกับเหตุการณ์วันนั้น วันที่นางผลักหมิ่งหลานตกสระบัวทำให้หมิ่งหลานเกือบตาย และมันทำให้นางตกใจยิ่งกว่าเมื่อเห็นว่าไท่จื่อกระโดดลงไปในน้ำต่อหน้าต่อตานาง เพื่อลงไปช่วยหมิ่งหลานขึ้นมา 

. 

. 

. 

'หึ มาซะทีนะตัวหมากชั้นดีของข้า' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว