จบ Sixthsense 7 บุรุษสัมผัสวิญญาณ Yaoi NC 18+++
425
ตอน
323K
เข้าชม
1.55K
ถูกใจ
916
ความคิดเห็น
728
เพิ่มลงคลัง

Sixsense  

7 บุรุษสัมผัสวิญญาณ 

 

คุณเชื่อเรื่องสัมผัสพิเศษไหม ถ้าคุณเชื่อ เราขอให้คุณร่วมเดินทางไปกับเรา เดินทางไปกับเรื่องราวของพวกเราทั้ง 7 คน ผู้ที่ได้รับพรพิเศษจากสวรรค์ ให้ได้มีสัมผัสพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับมนุษย์และ...วิญญาณ 

7 บุรุษผู้เกิดปีเดียวกัน เดือนเดียวกัน และเวลาเดียวกัน ต่างกันเพียงแค่วันเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น ทั้ง 7 คน ก็เกิดติดกัน 7 วัน คือจันทร์ถึงอาทิตย์  

7 บุรุษที่ได้พรจากสวรรค์ ให้ได้มีสัมผัสพิเศษเหนือผู้อื่น เพื่อนำสัมผัสพิเศษนั้นมาช่วยเหลือทั้งเหล่ามนุษย์ด้วยกัน และเหล่าวิญญาณที่ต้องการความช่วยเหลือ  

แต่การที่พวกเขามีสัมผัสพิเศษมันก็ต้องแลกมาด้วยสิ่งสำคัญบางอย่างเช่นกัน อย่างที่มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า การได้พรจากสวรรค์ ได้มีสัมผัสพิเศษต่างๆ มันต้องแลกมาด้วยสิ่งสำคัญของชีวิต บางคนก็แลกมาด้วยร่างกาย ที่อาจจะไม่ครบสามสิบสอง หรือบางคนที่แลกมาด้วยสติ  

ส่วนพวกเขาทั้ง 7 คนนั้น แลกมันมาด้วยเพศสภาพ เพราะทั้ง 7 คน ไม่มีใครมีรสนิยมชมชอบอิสตรีเลยสักคน เพราะว่าพวกเขาชอบบุรุษเพศเดียวกัน 

 

ฝากติดตามกันด้วยนะจ้ะทุกคน ฝากเม้นต์ ฝากไลค์ กันด้วย ถ้าเสียงตอบรับดีแล้วไรท์จะมาลงตอนแรกให้จ้า  

แบบว่าเรื่องเก่าก็ยังไม่เสร็จดันอยากเปิดเรื่องใหม่อีก แต่ไรท์อยากลองแต่แนวนี้จริงๆ แนวเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ เกี่ยวกับไสยศาสตร์และผีๆ อะไรแบบนี้มานานแล้ว ก็เลยว่าจะลองดูสักตั้ง ใครสนใจก็เชิญติดตามหันได้เลยจ้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (9)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม