จบ เมียหมอ NC 20+ [พอร์ช x พลอยใส]
44
ตอน
58.7K
เข้าชม
469
ถูกใจ
84
ความคิดเห็น
364
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

พระเอก

หมอพอร์ช

หมอศัลยแพทย์ หล่อมาดเข้ม เยือกเย็น พูดน้อย เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงพยาบาลที่ชื่อดัง มีพยาบาลสาวหลายๆคนต้องตกหลุมรัก

นางเอก

พลอยใส

สวยน่ารัก มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความฝันในวัยเด็ก ออกจะสายบู๊ สายชนไปหน่อย แต่เธอก็จัดว่าสวย หุ่นบางร่างเอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร

ฮันนี่

เธอสวย เธอเริด เธอเชิด

เธอมีความฝันที่อยากมี

ไร่องุ่นเป็นของตัวเอง

ลลิตา

พยาบาลสาวสวย เซ็กซี่

อันวา

หนุ่มตี๋ ที่แสนดีที่คอยเป็นห่วงพลอยใส เพื่อนรัก รักเพื่อน ยิ่งชีพพร้อมทำทุกอย่างที่จะปกป้องเธอ

" คุณต้องบอกพยาบาลทุกคนในโรงพยาบาลนะว่าฉันเป็นแค่เด็กฝึกงาน ไม่เคยรู้จักกับคุณมาก่อน" พลอยใสขยับตัวออกห่างจากหมอก่อนจะใช้สายตาคมกริบมองมาที่เขาอีกครั้ง

"อย่างแรกผมบอกเขาได้"

"แต่อย่างหลังผมไม่รู้ แล้วแต่พวกเขาจะคิดเพราะผมไม่สามารถบังคับให้ใครคิดตามผมได้" ร่างสูงพูดก่อนจะหันไปมองร่างบางแล้วยกยิ้มที่มุมปาก " คุณเป็นหมอพูดอะไรเขาก็ต้องเชื่อคุณอยู่แล้ว" "อย่างงั้นหรอ ขนาดคุณเป็นเมียผม ผมพูดอะไรคุณยังไม่เคยเชื่อผมเลย"ร่างสูงพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉยสไตล์เย็นชาก่อนเดินปลีกตัวไปยังห้องทำงานของเขา

"คนอะไร เย็นชา ไม่ฟังความคิดของคนอื่นบ้างเลยจะให้ฉันอยู่ในฐานะเมียน้อยรึไงฝันไปเถอะ" ร่างบางบ่นพึมพำเบาๆๆ ท่ามกลางสายตาหลายคู่ก่อนเธอจะเดินแยกตัวไปทำงาน

________________________

นิยายเรื่องเขียนขึ้นโดยจิตนาการของผู้เขียนชื่อตัวละคร สถานที่ต่างๆและบุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดเป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น

กดไลค์+คอมเม้นมาให้ไรท์หน่อยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว