จบ ดอกใคร่ [ เมริน ] Romance 21+
22
ตอน
5.37K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
[ เธอ ล้างหนี้ ด้วย ความใคร่หรือความรัก ]

 

ดอกใคร่ [ เมริน ] Romance 21+ 

. 

อริสตา กลายเป็นนกในกรงของ คริส เมื่อจู่ๆต้องเป็นเมียของเขา เพราะเอกสารเงินกู้ที่มารดาทำเอาไว้โดยใช้ร่างกายเธอเป็นข้อแลกเปลี่ยน 

. 

เขาหักหนี้ครั้งละ 1 แสนหลังจากเสร็จกิจ ถูกเขาย่ำยีหัวใจซ้ำๆ โดยไม่รู้เลยว่านั่นก็เป็นการแก้แค้นอันแสนหวานของเขา 

. 

แล้วผู้หญิงไร้ค่าอย่างเธอ จะทำอย่างไร เมื่อยิ่งรู้จักก็ชักไม่แน่ใจว่าการนอนกับเขา เป็นแค่ความใคร่ หรือเป็นเพราะว่าเธอเองก็ตกหลุมรักเขาแล้วเช่นกัน . . . แล้วเขาก็เดินออกไปจากห้อง...ฉันจึงหยิบซองแรกที่เป็นสีเทาเปิดออก ข้างในเป็นใบเสร็จรับเงิน ระบุจำนวนหนึ่งแสนบาท พร้อมลายเซ็นเขากำกับเอาไว้ด้านล่าง โดยมีใจความชัดเจน 

. 

ยอดหักหนี้ จำนวน 100,000 บาทถ้วน ลงชื่อ คริส กู้ด 

. 

มันทำให้ใจฉันสั่นไปหมด เมื่อเห็นข้อความและจำนวนตัวเลขเหล่านั้น ซึ่งรู้ดีแก่ใจว่าเขาหมายถึงการหลับนอนกับเขาในครั้งนี้ถูกคิดเป็น ‘ค่าตัว’ ในจำนวนเงินก้อนหนึ่ง 

. 

ทำไมผู้ชายอย่างเขาถึงย่ำยีหัวใจฉันได้ขนาดนี้! หนี้ตั้งสิบล้านบาท ฉันจะต้องนอนกับเขากี่สิบครั้งกัน! แล้วมือที่สั่นก็เปิดอีกซองที่เป็นสีขาว ในนั้นมีเงินสดอยู่ห้าพันบาท พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กพับเป็นสองทบ เมื่อคลี่ออกอ่านก็ทำให้ใจฉันเหมือนโดนน้ำร้อนราดลงบนแผลสดซ้ำๆอีกครั้ง . เงินค่าดอกเบี้ยของคุณ 

. 

โปรดทราบ 

--------- 

ก่อนตัดสินใจซื้อ กรุณาโหลดตัวอย่างอ่านก่อนนะครับ เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เคยลงขาย ในชื่อเรื่อง LOVE OR SEX เล่ม 1 รักใคร่ นามปากกา pink lady แต่นักเขียนยกเลิกนามปากกานั้น และปรับเปลี่ยนชื่อเรื่องรวมถึงนามปากกาใหม่ และเปลี่ยนปก จัดหน้าใหม่ เพื่อให้สอดคล้องมากขึ้น นักอ่านที่รักจะได้ไม่โหลดซ้ำนะครับ 

. 

ขอบพระคุณทุกยอดโหลดนะครับ นักเขียนผู้มีหลายนามปากกา 

[ เมริน ] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว