E-book มาแล้วนะคะ ม่ายสายร้อน คุ้มจัดสุดขีดหาซื้อได้ที่เว็บ meb ตามปกด้านล่างเลย ไรต์จัดให้แบบมันๆ เต็มคุณภาพในราคาเบาสุด  

 

 

 

เธอคือม่ายยุคใหม่ ส่วนสัดเร้าใจ แซ่บเกินพิกัด ชอบลิ้มลองรสสวาทแปลกใหม่ท้าทาย  

ส่วนพวกเขาชายหนุ่มที่ผ่านเข้ามา ล้วนแต่หล่อล่ำร้อนแรง สุดท้ายใครกันจะกลายเป็นรักแท้  

 

 

ม่ายสายร้อน เป็นนิยายโรมานซ์ที่เนื้อหาซึ้งตลกบวกฉากรักร้อนแรง บอกไว้ก่อนว่านางเอกเราจะมีความสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคนนะคะ อาจมีถึงขั้น 3P ขึ้นเตียงพร้อมกัน เตือนไว้ก่อนสำหรับคนขวัญอ่อน 555 แต่ไรต์คิดเขียนขึ้นมาแบบสมจริงและนางเอกเราไม่ได้มั่วเซ็กซ์นะ เพียงแค่เป็นคนแสวงหาความตื่นเต้น และมีกับคนที่เหมาะสมดังนั้นชายแต่ละคนก็แซ่บ ร้อน ชวนลองทั้งสิ้นเช่นกัน เดินด้วยเนื้อเรื่องสนุกๆ ค่ะ แม้จะมีฉากร้อนแทบทุกตอนก็ตามที  

 

นางเอกคือพี่แนน พี่สาวของนิชา จากเรื่อง “เมียบอส” ตามภาพปกด้านบน ปัจจุบันมีอีบุ๊คแล้ว 64 ตอน + 6 ตอนพิเศษ แซ่บแรง ขายถูกเพียง 169 บาท ใครอ่านแล้วชอบก็ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามม่ายสายร้อนสามารถอ่านแยกได้ก็รู้เรื่อง เพียงแค่มีตัวละครคาบเกี่ยวกันเป็นสีสัน (ใครเป็นแฟนบอสกับนิชาก็จะได้เจอสองคนนั้นในเรื่องนี้ด้วยอิอิ)  

โอเค เดี๋ยวจะเริ่มลงแล้ว เดินหน้าแซ่บไปด้วยกันค่ะ  

ป.ล. สรุปว่าเรื่องนี้ พอช่วงตอนที่ติดเหรียญได้ ไรต์จะติดเหรียญบางตอน แต่จะให้อ่านฟรีก่อน 24 ชั่วโมงแล้วค่อยติดนะคะ และพอติดก็จะติดขั้นต่ำแค่ 300 + กุญแจสองวัน คือรู้สึกว่าต้องช่วยทำเงินให้กับทางเว็บเขาหน่อย เขาให้เป็นนักเขียนเหรียญทองแล้วไม่อยากรบกวนใช้สถานที่เขาอย่างเดียว แต่ก็อย่างว่าถือว่าตอบแทนคนที่เป็นแฟนรักกันให้อ่านฟรีก่อนเลยในช่วงแรก ใครชอบก็คอยตามนะ หรือบางทีเจอติดเหรียญบ้าง มาไม่ทันกอย่าไปซีเรียสเลยค่ะ ก็ใช้กุญแจหรือจ่ายเหรียญเบาๆ ไปตามสะดวกถือว่าสนับสนุนไรต์กับเว็บแล้วกัน ขอบคุณค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว