จบ รอยทัณฑ์ชีคเถื่อน
15
ตอน
266K
เข้าชม
359
ถูกใจ
184
ความคิดเห็น
1.02K
เพิ่มลงคลัง

เพราะมันที่ทำให้น้องสาวของเขาเหมือนตายทั้งเป็น! เขาก็จะทำให้มันรู้สึกไม่ต่างกัน!! 

 

ท่ามกลางทะเลทรายที่ร้อนระอุจนมองเห็นไอร้อนแผ่ขึ้นจากเม็ดทราย มีร่างเล็กบอบบางร่างหนึ่งพาล้มลุกคลุกคลานเพื่อพยายามพาร่างตนเองให้รอดจากเงื้อมมือชีคที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายที่สุดในประเทศอัลลีบา เธอยอมตายกลางทะเลทรายดีกว่าพลีกายให้ผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องสนองตัณหาไม่เห็นความสำคัญ และเพื่อความเป็นอิสระตลอดกาล 

“โอ๊ย!” เพราะร่างกายที่อ่อนล้าจากการเดินทางกลางทะเลทรายโดยไร้เครื่องป้องกันใดๆ มาหลายชั่วโมง หญิงสาวสะดุดล้มไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งก็พยายามฝืนตัวเองเพื่อให้เดินไปต่อถึงแม้จะไร้จุดหมาย 

มินตรากัดริมฝีปากล่างอันแห้งผากพลางพยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้นจากพื้นทรายอันร้อนระอุ ร่างกายถูกแดดแผดเผาจนแดงก่ำ แต่ทันทีที่ลุกขึ้นยืนได้ร่างกายบางก็ซวนเซพร้อมกับภาพเบื้องหน้าที่พร่าเลือน เพียงเสี้ยวนาทีภาพทุกอย่างก็กลายเป็นสีดำสนิทพร้อมกับร่างทั้งร่างที่ทิ้งตัวลงแล้วกลิ้งหลุนๆ ไปตามสันทรายจนกระทั่งร่างบางนิ่งสนิท 

“จะไม่ไปรับจริงๆ หรือครับชีค” อิริค บอดี้การ์ดหนุ่มลูกครึ่งอเมริกันเอ่ยถามชีคเหนือหัวของตนซึ่งมองดูหญิงสาวบนหลังอาชาสีดำขลับมาหลายชั่วโมงแล้ว สีหน้าของเขาออกจะไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นักกับการลงโทษของชีคต่อหญิงสาวร่างเล็กที่ดูไม่มีพิษสง แต่ก็เข้าใจนิสัยชีคด้วยว่าไม่ชอบให้ใครขัดคำสั่งหรือดื้อเพ่ง บทลงโทษแค่นี้สำหรับคนทั่วไปแล้วถือว่าเบามาก เพราะสำหรับการลงโทษสูงสุดของชีคฮาบิน อัลดียะ อัลฟานีย์ คือความตายเท่านั้น! 

“ถ้าเจ้าหล่อนไม่ร้องขอความเมตตาจากฉันจะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ” นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลมองร่างบางนิ่ง เจ้าหล่อนพยศกับเขาก็ไม่ใช่น้อยจะมาตายเพราะลมแดดก็คงจะง่ายไปหน่อย 

ลุกขึ้นมามินตรา ลุกขึ้นมาแล้วขอร้องอ้อนวอนขอความเมตตาจากฉัน!!! 

***ติดตามในตอนนะจ๊ะ*** 

ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 

สำหรับคนที่เพิ่งหลงเข้ามาอ่าน และชื่นชอบนักเขียนตัวอ้วนๆ กลมๆ คนนี้สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่เพจ อ้วนพี/หมึกสีนิล นะคะ :) 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว