Please Doctor รักได้ไหม NC20+ [ ถุงแป้ง X ขุนทัพ ]

อีโรติก

Please Doctor รักได้ไหม NC20+ [ ถุงแป้ง X ขุนทัพ ]

Please Doctor รักได้ไหม NC20+ [ ถุงแป้ง X ขุนทัพ ]

ธาราเหมันต์

อีโรติก

60
ตอน
63.5K
เข้าชม
240
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง

Series “ Please Doctor”

“ ได้โปรดเถอะค่ะ คุณหมอที่รัก”

Episode 2

“Please Doctor รักได้ไหม”

❤️ (ถ้าหัวใจเรียกร้อง) ❤️

ถุงแป้ง X ขุนทัพ

❤️❤️ หนึ่ง สอง สาม ❤️❤️

ขุนทัพ โกศาศิริภักดิ์ หรือ สอง

คุณหมอทั้งสาม ของบ้าน โกศาศิริภักดื์ แฝดสามคนที่เกิดห่างกันไม่เกิน 10 วินาที เเต่ความเเตกต่างของเเต่ละคนช่างมีมากมายหลือเกิน เรื่องราววุ่นวายของพี่คนตัว คือ ขุนเขา ได้จบลงไปเเล้ว ตอนนี้ถึงคราวของคุณชายคนกลางของบ้านโกศาศิริภักดิ์ ที่ใช้ชีวิตเหมือนผู้ชายธรรมดา ตอนเช้าทำงาน ตกดึกออกล่า เเต่เเล้วความบังเอิญ หรือ พรหมลิขิต ที่ทำให้เขาเปลี่ยนจากออกล่า มาซื้อกินเป็นครั้งเเรก

ถุงเเป้ง ณัจฉรวรรธ ( อ่านว่า นัด-ชะ-ระ-วัด) หรือ ถุงแป้ง

นักศึกษาสาว ชั้นปี่ที่ 4 ที่พร้อมมาด้วยตำเเหน่งดาวภาค ชื่อของเธอเเปลว่า รุ่งเรืองดั่งนางฟ้า เเต่ความจริงเเล้วที่ชีวิตของเธอกลับคนละทิศทางกับคำว่านางฟ้า เเต่อย่างน้อยเรือนร่างนี้ที่เป็นส่วนผสมจากคุณยายเเละคุณเเม่ของเธอ ที่มอบร่างกายที่สมบูรณ์นี้มาให้ เเต่เเล้วโชคชะตากลับทำร้ายเธอ เมื่อสวรรค์ดันโยนภาระที่หนักหน่วงมาให้เธอผ่าผ่านไป ตอนเเรกที่เธอคิดว่าจะไม่ได้เจอเขาอีกเเล้ว หลังจากคืนนั้น เเต่ความจริงเเล้ว มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพียงเท่านั้น

“ .... เป็นค่ะ แต่หนูขอ สองแสน ตามที่ตกลงกันไว้ก่อนค่ะ ” ประโยคถัดมาที่ทำให้ผมต้องลืมตา ให้ตายเถอะ สองแสน ไอนั่นซื้อเด็กคนนึงสองแสนเลยหรอ มันก็แพงไหมอ่ะ หรือถูก วะ ผมไม่รู้ แต่ที่แน่ๆเด็กคนนี้ต้องมีอะไรดีแน่ๆ ทำไมถึงต้องจ่ายถึงสองแสน

“ สองแสน ? มีอะไรดี ถึงเรียกตั้งสองแสน ” เขาถามฉันกลับ ตอนนี้ใจฉันกระตุกเล็กน้อย นี่คืออะไรจะเบี้ยวกันหรอ หรือแค่ถามหยั่งเชิง หน้าฉันกระตุกเล็กน้อย แต่ยังคงคุมสติ

“ .........ก็ หนูไม่เคยผ่านมือใคร ” เธอแทนตัวเองด้วยหนู ผมถึงบางอ้อเลยครับ ขายซิงว่างั้น เออเดี๋ยวนี้คิดง่ายดีเนอะ แต่เสียดายผมไม่ซิงละสิ

“ แล้วจะเชื่อได้ยังไง ? ”

ฝากติดตามเรื่องเเรกด้วยนะคะ

" นิยายเเต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนเองนะ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว