อี้หวังเยี่ยนแห่งเขาชิงซาน

Y

อี้หวังเยี่ยนแห่งเขาชิงซาน

อี้หวังเยี่ยนแห่งเขาชิงซาน

Meekana

Y

12
ตอน
8.53K
เข้าชม
222
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
303
เพิ่มลงคลัง

'หนึ่งดวงจิตแตกสลาย อีกหนึ่งดวงจิตเฝ้าตามหา หนึ่งคนหวังพบพาน อีกหนึ่งคนจำต้องจากลา โชคชะตาของ อี้หวังเยี่ยน และ เยว่เทียนหลาน หนึ่งคนเจ้าสำนัก และอีกหนึ่งคนรองเจ้าสำนัก'แห่งเขาชิงซาน'นั้นจะเป็นอย่างไร?'

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกคนค่ะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้ว ต้องขอออกตัวแรงก่อนค่ะว่าไม่ถนัดทั้งในส่วนของเทพเซียนและราชวงศ์เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ด้วยความที่อยากลองบวกกับเนื้อเรื่องที่นึกได้มันดูน่าสนุกเลยกะว่าจะลองมาเขียนเล่นๆให้นักอ่านได้อ่านแก้เบื่อกันเหมือนเดิม😊

ครั้งนี้ไม่ใช่ตัวร้าย ไม่ตายแล้วกลับมาแก้ไขอดีตแน่นอนค่ะ เป็นแนวกึ่งเทพเซียนกึ่งราชสำนักและที่สำคัญกลิ่นอายสืบสวนคดีก็ยังมีเหมือนเดิมค่ะ(คนแต่งชอบแนวนี้จริงๆ😭)ใครชอบแนวนี้ก็ลองอ่านดูนะคะ

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเขาชิงชานที่ที่ ‘เยว่เทียนหลาน’ซึ่งเป็นเจ้าสำนัก และ ‘อี้หวังเยี่ยน’รองเจ้าสำนัก ต้องพบเจอกับโชคชะตาที่ทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน คนหนึ่งดวงจิตแตกสลายเพราะธาตุไฟเข้าแทรกระหว่างกักตนอยู่ภายในถ้ำของสำนัก ส่วนอีกคนก็เฝ้าพยายามรวบรวมดวงจิตที่แตกสลายของอีกฝ่ายเอาไว้กับตะเกียงหลอมวิญญาณไว้ให้ได้มากที่สุด เมื่อเห็นว่าดวงจิตที่รวบรวมไว้ได้มีอยู่เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เยว่เทียนหลานจึงจำต้องดึงดวงจิตของตนเองออกไปตามหาดวงจิตของคนผู้นั้นให้กลับคืนมาอีกครั้ง 

โดยไม่รู้เลยว่าแม้จะพบคนผู้นั้นแล้วเขาอาจจะไม่สามารถจดจำอี้หวังเยี่ยนได้เหมือนอย่างในยามนี้!!

แนะนำตัวละคร

อี้หวังเยี่ยน นามรอง ซุยเยี่ย เป็นรองเจ้าสำนักเขาชิงซาน บุคลิกค่อนข้างเก็บตัวพูดน้อย สุภาพอ่อนโยน ใบหน้าคมคายมีเสน่ห์น่ามอง มีปัญญาไหวพริบเฉียบแหลม วรยุทธ์เป็นรองเพียง ‘เยว่เทียนหลาน’ คนเดียวเท่านั้นในสำนัก

 

เยว่เทียนหลาน นามรอง เยว่หลาน เจ้าสำนักเขาชิงซาน เป็นบุรุษผู้มีใบหน้าหล่อเหลาคมคายหากแต่ติดไร้อารมณ์ความรู้สึก พูดน้อย เคร่งขรึม แต่เป็นที่เคารพนับถือของคนในสำนักและเหล่าผู้คนในยุทธภพไม่น้อยเพราะฝีมือวรยุทธ์ที่เป็นเลิศ

 

ถังเฟย นามรอง หานเทียน จิตอีกครึ่งดวงของ อี้หวังเยี่ยนที่มาเกิดใหม่ ในภพนี้เขาเป็นถึงองค์รักษ์เงาขององค์รัชทายาท มีจิตใจห้าวหาญไม่หวั่นเกรงต่ออันตรายใดๆทั้งสิ้น มีใจคิดเพียงแค่ปกป้องคุ้มครององค์รัชทายาทจนตัวตายเท่านั้น ด้านสติปัญญาเป็นเลิศ ฝีมือด้านวรยุทธ์นับว่าเป็นหนึ่งในราชสำนักที่ยากจะมีใครสามารถต่อกรได้

 

องค์รัชทายาท ชิงเฉินเหลียน ดวงจิตอีกครึ่งของ เยว่เทียนหลาน บุคลิกนิ่งขรึม สุขุมรอบคอบ เกลียดการโกหก ใบหน้าหล่อเหลาของคนผู้นี้แทบไม่เคยมีรอยยิ้มปรากฎแม้แต่น้อยตั้งแต่เล็กจนโต ชิงเฉินเหลียนนับว่าเป็นรัชทายาทที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่างหน้าตา สติปัญญา และฝีมือในด้านวรยุทธ์จนใครๆต่างยอมรับกันถ้วนทั่ว

 

เปิดเรื่องไว้ตั้งแต่ 22/03/2020 ในที่สุดการเดินทางก็จะได้เริ่มเสียที ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ให้คุณนักอ่านอีกเรื่องแล้วกันนะคะ ใครอยากแวะเยี่ยมเยียน มาได้ที่ 👇

#อี้หวังเยี่ยน ได้เลยจ้า 

ปล.ควรอ่านก่อนเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

👉 นิยายเรื่องนี้เป็นแนว boy love

👉 ไม่ท้อง

👉 ไม่ฮาเร็ม

👉 ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ นอกจากจินตนาการคนแต่ง

********************************

ขอสงวนสิทธิ์ทุกข้อความและเนื้อหาที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ ห้ามทำการคัดลอก แจกจ่าย ดัดแปลง แอบอ้าง เผยแพร่ตามสื่ออื่นๆ รวมทั้งการใช้เนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หรือกระทำการอื่นใดที่เข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายอักษร มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.2550 มาตรา 15 ภายใต้บังคับมาตรา 9 มาตรา 10 และมาตรา 14 หากจากทางเราพบเห็นหรือมีผู้แจ้ง จะดำเนินคดีตามกฎหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว