ภรรยาจำเป็น // ควานเฉิง mpreg
4
ตอน
14.1K
เข้าชม
68
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
318
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง 'ภรรยาจำเป็น' เป็นเรื่องแยกคู่ควานเฉิง จากเรื่อง ' คนพิเศษ' ที่มีคู่หลักคือป๋อจ้านนะคะ ในเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของทั้งคู่ หลังจากแต่งงานกันแล้ว พี่ควานยังไม่ทิ้งความเศร้าจากรักครั้งเก่า ส่วนน้องเฉิงก็ต้องดูแลพี่ควาน และงานของพี่ควานแทนแล้วยังต้องไปรักษาคนไข้ที่โรงพยาบาลอีก  ความดีภายใต้ความปากร้ายของน้องจะดึงพี่ควานออกมาจากความเศร้าได้มั้ย มาร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้น้องกันนะคะ (แอบกระซิบเบาๆ น้องเฉิงในเรื่องนี้จะมีหลานตัวน้อยๆให้เราด้วยนะคะ)  

 

 

 

ไห่ควาน

หวังไห่ควาน คุณชายตระกูลหวังดูแลธุรกิจอสังหาของครอบครัว และดูแลธุรกิจนอกกฎหมายด้วยก่อนที่อี้ป๋อน้ชายจะยอมรับไปดูต่อ มีคนรักชื่อเหยาจ้านจิ่นแต่ถูกขอร้องไม่ให้เปิดเผยความสัมพันธ์ให้ใครรู้ ดังนั้นคุณชายหวังไห่ควานจึงเป็นที่นิยมของสาวๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ ความสามารถ และยังนิสัยที่เป็นคนอบอุ่นรักครอบครัว และแสนดีกับทุกคน ทำให้เรียกได้ว่า ไห่ควานนั้นเป็นสามีแห่งชาติของสาวน้อยหนุ่มน้อยกลุ่มหนึ่งเลยทีเดียว

 

" ต่อให้ใครต่อใครจะว่าเขาร้ายแค่ไหน ฉันก็จะรักแค่เขา" 

 

" ขอแค่ให้เขากลับมา ต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรฉันก็ยอม" 

 

 

 

 

 

จั๋วเฉิง

 

วังจั๋วเฉิง คุณหมอหนุ่มผู้มีใบหน้าน่ารัก แต่ความน่ารักกลับถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้ความปากร้ายและขี้โมโห เดิมทีวังจั๋วเฉิงก็เป็นคนสดใสร่าเริงและขี้อ้อน แต่หลังจากที่โดนแฟนเก่าหักอก จึงปิดกั้นตัวเองและสร้างกำแพงความหัวร้อนเพื่อให้ไม่ใครเข้าใกล้ได้อีก

 

" นายไม่ต้องพยายามทำเรื่องโง่ๆหรอก เพราะนายโง่อยู่แล้ว" 

 

" ต่อให้บนโลกนี้เหลือแค่นายคนเดียว ฉันก็จะไม่ขอรักคนโง่อย่างนาย" 

 

 

 

เพราะความผิดพลาดของพวกเขาหรือเพราะแผนของใครบางคน ทำให้เรื่องคืนนั้นมันเกิดขึ้น ชีวิตคู่ของทั้งสองคนจึงต้องเริ่มต้นขึ้น คนหนึ่งติดอยู่กับคนรักเก่า อีกคนฝังใจกับความรักครั้งเก่า แล้วความรักของทั้งคู่จะก่อตัวขึ้นมาได้หรือไม่ หนึ่งชีวิตน้อยๆจะเป็นกาวเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รึเปล่า และเมื่อคนรักเก่าหวนกลับมาชีวิตคู่ของทั้งสองจะเป็นยังไงต่อไป

 

" อีกสามปีเราจะหย่ากัน" 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว