ยอดรักนายหัว

แนะนำตัวละคร

พระเอก

 ไบรอัน อัครวินทร์ ฮัสเตอร์ อายุ 35 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หล่อ ดิบ เถื่อน เป็นที่เกรงขามของคนทั่วไป เป็นเจ้านายที่เด็ดขาดและใจดีกับลูกน้อง เป็นเจ้าของฟาร์มโคขุนอันดับต้น ๆ ของจังหวัด อีกมุมนึงเขาเป็นสามีที่รักและหวงภรรยาสุด ๆ

 

นางเอก

รลีน ธีราดา อายุ 28 ปี สวย น่ารัก ตัวเล็ก น่าทะนุถนอม ขี้อ้อน ใจเด็ด อาศัยอยู่กับแม่และยาย อนาคตเลขาส่วนตัวนายหัว ว่าที่ภรรยาและนายหญิงของฟาร์มโคขุนขนาดใหญ่แห่งนี้

 

 

รลีน ธีราดา สาวสวยน่ารักในวัย 28 ปี เธอทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองของจังหวัด เธอเป็นคนร่าเริงสดใส ขี้อ้อน จนเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ทุกคนต่างเอ็นดูเธอทั้งนั้นด้วยความที่เธอเป็นคนขยันขันแข็งหนักเอาเบาสู้ ทุกคนรู้ว่า รลีน ธีราดา ทำงานหนักทุกวันนี้เพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ของแม่ที่ต้องทำขนมขายที่หน้าบ้านเพื่อจะได้คอยดูแลยายของเธอไปด้วย ด้วยความที่เธอไม่อยากให้แม่ลำบาก เธอจึงต้องอดทนขยันเดินทางไป – กลับ ที่ทำงานทุกวันร่วมกว่า 50 กม. ทุกวันด้วยรถโดยสารประจำทางด้วยเพื่อหวังว่าแม่กับยายจะมีกินมีใช้สบายไม่เหนื่อยจนเกินไปในการทำขนมขายที่หน้าบ้านของเธอ

นิยายเรื่องนี้ไม่มีสาระและความจริงใด ๆ ทั้งสิ้น เนื้อเรื่องทั้งหมดที่อยู่ในนิยายทั้งหมดนั้นเกิดมาจากจินตนาการและการมโนของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีอ้างอิงใด ๆ ทั้งสิ้น

นักเขียนเป็นนักเขียนน้องใหม่หากผิดพลาดประการใด ไม่ว่าจะเป็นภาษาที่ใช้ คำพูดที่ใช้ การพิมพ์อักษรต่าง ๆที่ผิดพลาดตกหล่น หรืออะไรก็แล้วแต่นักเขียนคนนี้พร้อมน้อมรับคำติชมต่าง ๆ และพร้อมแก้ไขและพัฒนาต่อไปค่ะ ฝากผลงานเรื่องแรกของนักเขียนน้องใหม่คนนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ

กราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านล่วงหน้าที่สนับสนุนผลงานของนักเขียนน้องใหม่นะคะ

รักที่สุดคนดี โซซอนโน ฟางข้าว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว