จบ เจ้าสาวขายขาด
46
ตอน
9.69K
เข้าชม
18
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

อาทิตย์แทบสำลักความสุขที่เมียวัยแรกรุ่น

มอบให้ถึงแม้บุษบาไม่เชี่ยวชาญเรื่องรักเรื่องใคร่ แต่ความหอมหวานของวัยแรกแย้มก็ติดตรึงตาให้ซ่าบซ่านหัวใจ

ทว่าความสุขที่หวานหอมเปี่ยมล้นอยู่ได้ไม่นาน เมื่ออาคเนย์เข้ามาตีสนิทสนมใกล้ชิดเมียวัยกระเตาะจนเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้

ร้อนถึงน้องสาววัยแรกแย้มอย่างบงกชต้องเข้ามาในฐานะเจ้าสาวของน้องชายคนเล็กของสามีพี่สาว คือ อารักษ์ที่เขาซื้อขาดเธอมาแต่งงาน

ทั้งที่เธอและเขาต่างไม่ชอบขี้หน้าและทะเลาะตลอดเวลา

เธอจำต้องบำเรอความสุขทุกครั้งทุกคราให้เขาเพื่อค้นหาความจริง และเธอโกรธตัวเองยิ่งนักที่ร่างกายเธอยอมทำตามคำสั่งเขาอย่างไม่บิดพลิ้ว

 

อารักษ์ เลิศวรารักษ์ (รักษ์)อายุ27ปี น้องคนสุดท้องของตระกูล หล่อคมเข้ม เย่อหยิ่ง มีความมั่นใจสูง แข็งกระด้าง มีเมียเด็กช่างเร้าใจเสียจริง

 

อาทิตย์ เลิศวรารักษ์ (ทิตย์) อายุ30ปี พี่ชายคนโต ผู้สืบทอดมรดกผู้เดียวของตระกูล หล่อคมเข้ม คนอ่อนโยน เงียบขรึม หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน เมียสาววัยกระเตาะ เป็นชู้กับน้องชายตัวเอง

 

อาคเนย์ เลิศวรารักษ์ (เนย์)อายุ27ปี เป็นลูกคนกลางของตระกูล หล่อคมเข้ม อัธยาศัยดี ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

 

บงกช กานต์อมร(บัว)อายุ17ปีน้องสาวของบุษบา หญิงสาวถูกบังคับให้เสนอขายตัว แต่ เมื่อเขารู้ เขาขอซื้อขาด ให้มาเป็นคนของเขา เพื่อไม่ต้องไปเร่ขาย เกลียดขี้หน้า แต่ยอมทำตามคำสั่งเขา เพื่อบรรลุเป้าหมาย

 

บุษบา กานต์อมร(บุษ)อายุ19ปี ถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่รัก อาทิตย์ เลิศวรารักษ์ หลังชีวิตแต่งงาน ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอถูกกล่าวหามีชู้

😉😉😉😉😉😉😉😉

 

26-1-2020

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว