แอบ(รัก) ความลับ
20
ตอน
1.41M
เข้าชม
5.44K
ถูกใจ
3.92K
ความคิดเห็น
1.32K
เพิ่มลงคลัง



คำโปรย

I want  you,I need you.

 

ภาคิน ช่อระหง(คิน)

ชายหนุ่มรูปหล่อเหลาที่เกลียดผู้หญิงเดินเข้าหา  เขามีความฝังใจตั้งแต่วัยเด็ก อยู่ๆมารดาทิ้งเขาไปพร้อมกับพรากน้องสาวสุดที่รักของเขาไปด้วย ทำให้บิดาของชายหนุ่มเสียใจมาก จึงพาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้า ภาคินจึงเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นโดยปริยาย

จนกระทั่งวันนึ่งเขาได้มาเจอกับผู้หญิงชื่อ อัญญาดา รุ่นพี่ปี 4 เขาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จากเสือมีลายก็ต้องกลายเป็นแมวเพราะเธอ  เขาหยุดทุกอย่างแล้วมุ่งมั่นที่จะจีบเธอ แต่แล้วผู้หญิงคนที่เขาหลงรัก  กลับเลือกคบเพื่อนขอเธอเป็นแฟน ภาคินเสียใจมาก จากนั้นเขาก็กลับมาตัวเช่นเดิม แต่ครั้งเหมือนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

 

 

 

ทันตองวา(ตองวา)

หญิงสาวลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี ซึ่งเธอไม่เคยเห็นหน้าบิดาของเธอเลย มารดาก็มาจากเธอไป เธออยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็ก จนป้ามีสามี สามีของป้าก็มาเกาะแกะกับเธอ จนต้องหาทางออกจากบ้าน จนเธอสอบชิงทุนมหลัยเอกชนที่ค่าเทมอแพงที่สุดในประเทศได้ แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เธอมาเจอกับเขา  หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาวๆทั้งมหาลัย  เธอเห็นเขาครั้งแรก เธอก็ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง

 

จนวันนึ่งเพื่อนสนิทของเขาที่ ชื่อ คมสันต์ จัดปาร์ตี้ในนาม 'ผู้หญิงของภาคิน' เพื่อคลายความเศร้าหมองให้กับภาคิน ที่เสียใจจากผู้หญิงที่เขาหลงรักอย่างหมดหัวใจ

 

"อย่ามายุ่ง...กับฉัน  ถ้าเธอยังอยากเรียนอยู่ที่นี่" ร่างสูงโปร่งบอกร่างบางที่แอบชอบเขา เธอพยายามพยายามเข้าหาชายหนุ่ม

 

"ฉันชอบนาย...ขอแค่ได้มองหน้า ฉันก็พอใจแล้ว" เธอไม่รู้เลย วันนี้เธอต้องเจออะไรบ้าง สิ่งที่เสียไปแล้ว...อาจไม่มีวันได้มันกลับคืนมาอีกเลย...

 

 

เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ เรื่องนี้ ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียวนะค่ะ

#คำเตือนนิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ค่อนข้างอึดอัด. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

*อิมเมจตัวละครเพิ่มเติมจ้า

 

 

 

นายคมสันค์

 

  น้องใยไหม

 

 

นายเปียว

 

 

         น้องลองอัน

 

 

        นายแอล

        

         ภาคินี  วงศ์ช่าง (ครีน)

 

           ติดตามกันได้ที่นี่เลยนะ

Hwabindung

Hwabindung

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว