จบ พิษสวาทซาตาน (ยกเซ็ตลด 30%)
71
ตอน
97.5K
เข้าชม
203
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
331
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อเทพบุตรกลายร่างเป็นซาตาน เมื่อความเกลียดชังมาแทนที่ความรักแมทธิว คอนเนอร์ ฮัตเทอร์ตัน จึงต้องตามล่า คาริสมา ไคลน์ หญิงสาวผู้แฝงตัวมาในคราบนักธุรกิจสาวที่หลอกปั่นหัวเขาก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับความลับของบริษัทซึ่งเขาเป็นผู้กำมันไว้ เขาต้องตามล่าตัวเธอกลับมา ลงทัณฑ์ให้เธอเจ็บปวดยิ่งกว่ากลืนกินพิษร้ายที่กลั่นมาจากหัวใจอันเคียดแค้น  

“คุณจะไม่มีวันไปไหนหรือกลับไปพบพ่อของคุณได้อีก และผมก็จะไม่ส่งคุณไปให้ตำรวจด้วย แคลร์...คุณมันโสเภณีชัด ๆ คุณกล้าหลอกผมถึงขนาดยอมแลกพรหมจรรย์ของตัวเอง แต่ผมก็ชอบนะ หึ! ผู้หญิงเลือดเย็นอย่างคุณ มันก็ต้องพบกับผู้ชายเลือดเย็นอย่างผมมันถึงจะสาสมกัน”

“แมท...อย่านะ! คุณจะทำอะไร” คาริสมาตื่นตระหนกเมื่อเขายื่นหน้าเข้ามา ตัวเธอถูกร่างใหญ่โตกดทับไว้ มือทั้งสองถูกมือหนารวบไว้เหนือศีรษะ หญิงสาวแอ่นร่างขึ้นแต่ยิ่งทำให้เธอหมดแรงด้วยความเหนื่อยอ่อน แมทธิวยิ้มอีกครั้ง เป็นยิ้มที่น่ากลัวมากกว่าคราวแรก “บอกแล้วยังไงว่าผมชอบผู้หญิงเลือดเย็นอย่างคุณ อยากจะรู้จริง ๆ ว่า ถ้าคุณยอมเสียพรหมจรรย์ให้ผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันไม่นานได้โดยไม่สะทกสะท้าน แล้วเวลาที่คุณถูกทำให้เจ็บปวดบ้าง คุณจะทนมันได้มั้ย”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว