มนต์ร่ายรักซาตานเจ้าเล่ห์(จบแล้ว)

อีโรติก

จบ มนต์ร่ายรักซาตานเจ้าเล่ห์(จบแล้ว)

มนต์ร่ายรักซาตานเจ้าเล่ห์(จบแล้ว)

เดือนอี้

อีโรติก

26
ตอน
371K
เข้าชม
499
ถูกใจ
131
ความคิดเห็น
979
เพิ่มลงคลัง

ออมสิน 

สาวโหดห้าว ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ติดชาร์ตไม่มีวันตกหญิงสาวเจ้าอารมณ์ เลือดร้อนแห่งประเทศไทย ผมยาวสลวยลอนนิดๆจรดปลายเข้ากับเอวกิ่ว พร้อมทั้งการแต่งตัวที่ออกโทนดำ ขาว เสริมผิวขาวซีดๆเหมือนสาวแวมไพร์ 

 

กิ่งเฟิร์น 

เซ็กซี่ ร้อนแรง 

ผมยาวเยียดตรงหน้าม้าจรดคิ้วสวย ที่เห็นทีไรชุดคุณเธอก็ทำเอาคนใกล้ชิดหัวใจหล่นในความประหลาดที่ดูเซ็กซี่ชวนมึนงง เครื่องประดับมากมายบนเรือนร่าง ขี้โวยวายจนไม่มีใครอยากจะแหยมกับเธอกลางตลาดสดแน่นอน เชื่อเถอะว่าตั้งแต่หัวตลาดยันท้ายตลาดรู้เรื่องแบบชัดเป๊ะ 

 

เป็นปลื้ม /ปรมินทร์ 

ใบหน้าน่ารักปากนิดจมูกหน่อยคล้ายผู้หญิงแต่เสริมบุคลิกด้วยจิลเท่ห์ๆบนใบหูก็ทำให้ดูดีขึ้นจนกลายเป็นผู้ชายหล่อแทนจะหน้าเหมือนตุ๊ด เขาพร้อมจะสยบออมสิน 

ให้กลายเป็นแมวเมี๊ยว ถ้าแม่เสือร้ายแผลงฤทธิ์เมื่อไหร่รับรองเขานี่แหละจะกำจัดให้สิ้นซาก 

 

บดินทร์ 

พี่ชายตัวร้ายของสองสาว แต่พี่ชายก็แค่ในนามคู่ปรับตัวร้ายของกิ่งเฟิร์นถ้ายัยนั่นพยศมากนักเขานี่แหละจะทำให้ยัยนั่นสิ้นลายภายใต้อำนาจของเขา นักธุรกิจหน้าเข้ม ที่เวลาใจดีไม่ต่างอะไรกับแมวเชื่องน่ารักแต่ถ้าให้เขาร้ายคำว่าเสือก็ยังน้อยไป 

 

ซื้อe-book คลิกที่รูปเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 

 

มนต์ร่ายรักยัยอ้วนเจ้าเสน่ห์ 

กวินน้อยออมตังค์ 

www.mebmarket.com 

“นายมีแฟนมะ” “เอ่อ...ไม่มีมั้ง”คำสุดท้ายร่างสูงพูดกับตัวเองเบาๆ มองคนเมาที่นั่งฟุบไปกับพื้นกอดเข่าตัวเองแน่นจนเขาต้องก้มตัวลงไปคุยด้วย “หุ่นก็เป๊ะ...ห... 

 

เหวี่ยงรักร้ายซาตานเจ้าเล่ห์ 

กวินน้อยออมตังค์ 

www.mebmarket.com 

“พ่อครับดินเสียบริสุทธิ์แล้วอ่ะ” “อย่ามาปัญญาอ่อนนะพี่ดิน เฟิร์นต่างหากที่เสียหาย”กิ่งเฟิร์นลุกขึ้นกระทืบเท้าปึ้งปังหลังจากโดนมานั่นห้องโถงใหญ่ เพื่อร... 

 

มนต์ร่ายรักวิวาห์ทมิฬ 

กวินน้อยออมตังค์ 

www.mebmarket.com 

 

กวินน้อยออมตังค์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว