หลานสาวท่านแม่ทัพ
10
ตอน
13.4K
เข้าชม
80
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
139
เพิ่มลงคลัง

 

สิ้นลมหายใจ

 

 

 

 

"บอกฉันมาสิ.. สาวน้อย" ร่างสูงใหญ่ของชายต่างชาติกำลังถือกระบอกปืนลูบไล้​ไปตามกรอบหน้าของหญิงสาวตัวเล็กพร้อมกับพูดบังคับเอาคำตอบจากหญิงสาว

 

 

 

"ฮ่าๆ.."ไป๋อวี้เฟิ่งทำเพียงแค่หัวเราะพร้อมกับแสยะยิ้ม  ยังไงเธอก็ไม่มีวันบอกความลับองค์กร​ของเธอให้พวกมันรู้เด็ดขาด เธอทำงานให้องค์กรMADAMKIM ซึ่งแน่นอนเป็นองค์กรลับที่มีไว้ให้พวกเศรษฐี​หรือนักการเมืองกระเป๋าหนักๆว่าจ้างให้ไปสืบข้อมูลลับจากฝ่ายต่างๆ แต่เธอดันพลาดท่าให้พวกมันจับตัวมาจนได้

 

"หัวเราะอะไรของแ​ก!!..." 

 

"บอกก็ตาย.. ไม่บอกก็ตายยิงฉันเลยสิ!! " เธอยอมไม่บอกและยอมตายไปเลยดีกว่าที่จะมาบอกความลับขององค์กรถ้าข้อมูลขององค์กรถูกเผยแพร่ออกไปประเทศชาติก็จะไม่มั่นคงอีกต่อไป

 

" รีบบอกมาซะ!!.. แล้วฉันจะเก็บแกไว้" 

 

"หึ!..ถ้าจะให้ฉันเผยความลับขององค์กร​ฉันยอมตายดีกว่า" 

 

ความมืดมิดจู่โจมเธอทันทีหลังจากลูกกระสุน​ออกจากปลายกระบอกปืนพุงทะยานมาที่เธอก่อนที่จะสิ้นลมหายใจกับมีแสงสว่างวาบเข้ามา

 

 

 

 

 

" คุณหนูเจ้าคะ คุณหนูเจ้าขา "

 

 

" อื้อ... ปวดหัวชะมัด" เธอพลิกตัวไปมาพร้อมกับสะดุ้งจากเตียงไม้ พร้อมกับสำรวจไปรอบๆแล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหน แล้วหญิงสาวตัวเล็กๆที่นั่งข้างๆฉันอีกแหละ แล้วทำไมสภาพห้องถึงดูเก่าแก่โบราณอย่างกับซีรี่ย์ย้อนยุคที่ฉันชอบดูเลยล่ะ ไหนจะชุดโบราณหญิงสาวข้างเตียงที่ใส่อีก นี่ฉันอยู่ไหนเนี่ย!!! 

 

 

" อ๊ะ!!! คุณหนูฟื่นแล้วเดี๋ยวบ่าวไปบอกคุณชายใหญ่กับคุณชายรองก่อนนะเจ้าคะ" หญิงสาวตัวเล็กพูดด้วยความดีใจแล้วรีบวิ่งออกไปจนเธอยังไม่ทันได้ถามอะไรให้รู้ความเลย

 

แต่ที่หญิงสาวคนนั้นเรียกเธอว่าคุณหนู คุณหนูหรอ!! โอ๊ย!! เธอรู้สึกปวดหัวขั้นรุนแรงภาพความทรงจำต่างๆไหลเข้ามาในหัวเรื่อยๆ รู้แล้ว! นี่คือร่างของเธอในอดีต ให้ตายเถอะ! แค่โดนปืนยิงทะลุหัวสมองแค่นี้ก็ย้อนกลับมาในร่างอดีตเลยหรอ ทำไมชีวิตของฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MADAMKIM

 

 

 

แล้วเจอกันนะจ๊ะ!

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องที่แต่งขึ้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับประวัติศาสตร์​แต่อย่างใด

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว