จบ •Love Mafia• สายใยเชื่อมรัก
18
ตอน
27.8K
เข้าชม
64
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊าาาา🙏🙏ไรด์เเต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรก😊😊

ฟีนิกส์ โลเวล(นิก):: เป็นมาเฟียที่มีอำนาจในลาสเวกัส อายุ29ปี นิสัย นิ่งเงียบ ชอบสังเกตุ โมโหร้าย อยากได้อะไรก็ต้องได้ เจ้าชู้ นิสัยลึกๆเป็นคนอบอุ่น เค้ามีธุรกิจมากมายไม่ว่าจะเป็นคาสิโน ผับ โรงเเรมเเละคอนโด ทั้งในลาสเวกัส อิตาลี ไทย เเละอีกมากมายหลายประเทศ ฟีนิกส์เป็นคนไม่ชอบผูกมัดใครเสนอเค้าก็พร้อมที่จะสนอง

วราสร วรคณา(สร):: เป็นเด็กกำพร้าตั้งเเต่อายุ18พ่อเเม่เสียด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้สถานะของวราสรค่อนข้างลำบากต้องคอยทำงานส่งเสียตัวเองเรียนเป็นคนไทย อายุ22 เรียนอยู่ปี4 คณะศิลปศาสตร์ สาขาการจัดการโรงเเรม เป็นคนอ่อนโยนเเต่ไม่อ่อนเเอ น่ารัก ยิ้มง่าย เป็นเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ

นรีพร สมฤดี(แพร)::เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของวรสร สถานะพอมีพอใช้ อายุ22 เรียนอยู่ปี4 คณะศิลปศาสตร์ สาขาการจัดการโรงเเรม นิสัย รักเพื่อน รักคอรอบครัว ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใครดีมาดีกลับใครร้ายมาร้ายกลับไม่โกง

ซีน่อน เมเลอร์(เซน)::เป็นเพื่อนสนิทของฟีนิกส์ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมารู้ไส้รู้พุงกันทุกอย่าง อายุ29มีธุรกิจเป็นหุ้นส่วนโรงเเรมเละคอนโดของฟีนิกส์เเละมีบริษัทนำเข้าซุปเปอร์คาร์ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของทวีปเอเชีย มีไร่ชาทางภาคเหลือ นิสัย กะล่อน เจ้าเล่ห์เจ้าชู้ ร้ายลึก ชอบยิ้มหว่านเสน่ห์ เเต่อย่าให้โมโหเพราะว่าถ้าโมโหเเล้วใครก็เอาไม่อยู่

ด.ช.วรเวศ โลเวล:: น้องคิม อายุ3ขวบ

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเนื้อหาเเค่นำมาเพื่อสร้างอรรถรสเท่านั้น!!

ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงใหนก็ขออถัยด้วยน่ะค่ะ🙏🙏

****ห้ามลอกผลงานหรือก๊อปผลงานของผู้อื่นไม่งั้นจะมีโทษความผิด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว