สวัสดีค่ะ  

안녕하세요 

 

อปป้า Can you call me honey? 

 

เป็นเรื่องราวความรักฉบับฟรุ้งฟริ้งของสาวไทยและหนุ่มเกาหลี โดยการพบกันผ่านแอพพลิเคชั่นสุด HOT ที่สาวๆทั่วโลกใช้แชต และ Exchange Culture กับเหล่าอปป้าจากแดนกิมจิ 

 

แต่...ถ้าจะทักทายกันและคบกับแบบชิวๆ ไก่กา ธรรมดานั้นคงไม่ใช่ไรท์ ดังนั้น รีดเดอร์โปรดเตรียมตัว เตรียมใจ หัวเราะและฟินไปกับตัวละครทั้งหมดที่ไรท์ตั้งใจเลือกเฟ้นมาเพื่อความบันเทิงของรีดเดอร์โดยเฉพาะ! 

 

ป.ล.เรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่ตัวละครหรือเรื่องราวบางอย่างนั้นไรท์นำมาจากเรื่องจริงของบรรดาผองเพื่อนทั้งคนไทยและคนเกาหลี 

และไรท์ได้ขออนุญาตเพื่อนทั้งหมดก่อนลงมือเขียนเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

ป.ล.2 เรื่องนี้อาจกล่าวถึงวัฒนธรรมความเป็นอยู่ ของทั้งสองประเทศ ซึ่งอาจมีทั้งดีและไม่ดี ดังนั้นรบกวนรีดเดอร์ที่รักทุกท่าน ไม่คอมเม้นวิจารณ์วัฒนธรรมหรือนิสัยเหล่านั้นด้วยคำหยาบคาย ดูถูกหรือก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย แม้จะเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลก็ตาม เพราะเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงและกล่าวถึงเพื่อเพิ่มอรรถรสในนิยายเท่านั้นค่ะ 

อีกอย่างไรท์มีเพื่อนเป็นคนเกาหลีทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและเกาหลี ดังนั้น กรุณาไรท์ด้วยนะคะ อินมาก โกรธสุดก็จิกหมอนจิกผ้าห่มไปก่อนเน้อออออ อิอิ 

ป.ล.3 นิยายเรื่องนี้เรทปกติแต่อาจจะมีหวือหวาหรือบทสนทนาวาบหวาม พอให้รีดเดอร์ได้ฟินกันเป็นระยะนะจ๊ะ 

ป.ล. 4 นิยายเรื่องนี้จะเป็นการพูดคุยกันระหว่างพระนางที่ต่างเชื้อชาติโดยใช้ภาษาอังกฤษ ดังนั้นจะมีการสอดแทรกบทสนทนาภาษาอังกฤษบ้าง เพื่อเพิ่มอรรถรสและเพื่อส่งเสริมความดัดจริตของไรท์เอง 555 ภาษาอังกฤษของไรท์ งูๆปลาๆ มาก โปรดอภัยให้ไรท์ ณ จุดๆนั้น... 

 

ด้วยรักและจุ๊บๆ 

กัญญาภัส 

 

 

 

 

 

วรรณกรรมออนไลน์ การคุ้มครอง 

   งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว