ของตายที่ดิ้นได้ ฮารุ+โยฮัน 18+

รักวัยรุ่น

จบ ของตายที่ดิ้นได้ ฮารุ+โยฮัน 18+

ของตายที่ดิ้นได้ ฮารุ+โยฮัน 18+

Minminnn

รักวัยรุ่น

15
ตอน
35.1K
เข้าชม
67
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
147
เพิ่มลงคลัง

สวัสดี​คร๊าาาาา เรื่องแรกของไรท์​นะคะ เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยค๊า.. นิยายอ่านฟรีไม่ติดเหรียญ​ เพราะไรท์คิดว่าสกิลขายเขียนนิยายของไรท์มันอ่อนไป 5555 ก่อนอื่นต้องบอกว่านิยายของไรมันจะมีNCตามเห็นสมควรนะคะ เยอะน้อยอยู่ที่ความหื่นของไรท์คร๊าาาา ทุกสิ่งอย่างในเรื่องไม่เคยเกิดขึ้นจริงนะคะ เป็นจินตนาการ​ของไรท์เพียงผู้เดียวค่ะ

แนะนำ​ตัวละคร

ฉันชื่อฮารุ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น​

พ่อกับแม่ฉันทำธุกิจที่ญี่ปุ่น​ ตัวฉันเองอยู่เมืองไทยกับยายมาตั่งแต่เกิด จนเข้าปี1ยายก็เสีย ตอนนี้ฉันอยู่ตัวคนเดียว ฉันเรียนมหาลัยปี3 คณะครุศาสตร์​ มหาลัยแห่งนึง นิสัยส่วนตัวฉันอะหรอ? มึนๆ งงๆ อ๊องๆ ล่ะมั๊ง!? 5555 ที่จริงฉันเป็นคนไม่ค่อยสนโลกเท่าไหร่หนะ ไม่ค่อยโกรธใคร ไม่อะไรกับใคร แต่เวลามีอะไรบางที่ก็พูดตรงๆจนน่าใจหาย บางทีก็ไม่พูดอะไรเลยจนน่าตบกะโหลก 555 งงมั๊ย คนอ่านจะมั๊ยไม่รู้แต่นี่ก็คือตัวฉัน ฉันนั้นก็มีความเป็นผู้หญิง​แรดๆแซวผู้ชาย จีบผู้ชายก่อนไรงี้ ทำไงได้ฉันไม่ชอบให้ผู้ชายมาจีบฉันก่อนนี่น่า

......................

ส่วนคนนี้พี่โยฮัน รูปหล่อ พ่อรวย กระบวยเลี่ยมทอง (แฮร่~อันนี้พี่ไรท์เจาะจงมากไปนะคะ)​ เขาเป็นแฟนฉันเองแหละเราคบกันมาตั่งแต่ม.ปลาย และฉันก็เป็นคนจีบเขาก่อน อร๊ายย พี่เขาเรียนปี4 นิเทศศาสตร์​ มหาลัยเดียวกัน ส่วนนิสัยพี่เขาอะหรอ เอาตรงๆพี่เขานี่ผู้ชายในฝันฉันเลยนะ หล่อๆ สะอาดสะอ้าน​ สุภาพ เวลานิ่งๆก็คือดูเท่ห์​ๆแบดๆ เวลาอยู่กับฉันก็ทำตัวอ๊องๆให้ขำ เขาดูแลฉันก็ถือว่าค่อนข้างดีนะสำหรับฉัน แต่ติดอย่างเดียวพี่เขาค่อนข้างเจ้าชู้พอสมควร แต่ส่วนใหญ่ก็คือผู้หญิง​เป็นคนเข้าหาเขาก่อนไง เขาเป็นคนไม่เข้าหาผู้หญิง​ทำไมฉันรู้หนะหรอ ก็กว่าฉันจะจีบติดจนกลายเป็นคนที่เขาเรียกว่าแฟนได้เต็มปากนี่เลือดตาแทบกระเด็น แต่ทำไงได้ฉันเลือกเขามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันแล้วหนิ ฉันก็แค่.. ยอมปิดตาข้างนึง ยอมแดกหญ้า ฉันคิดว่าวันนึงพี่เขาคงจะคิดได้ แต่ฉันก็ทำข้อตกลงกับเขานะว่า อย่างน้อยอย่าให้ฉันจับได้แบบคาหนังคาเขา แล้วเตียงที่ฉันนอนด้วยก็ห้ามให้ใครมานอน ขนาดรถพี่โฮชิเขายังต้องซื้อไว้2คัน คันนึงไว้ใช้กับฉันคนเดียว อีกคันก็นั่นแหละ... เป็นแบบนี้มาเกือบ5ปี ถามว่าเคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง​ของเขามั๊ย ตอบเลยว่าบ่อยแต่สุดท้ายเขาง้อฉันก็ยอมอ่อนข้อให้ มันเลยทำให้เขาคิดว่าฉันเป็นแค่ของตาย แต่.. ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทน ถ้ามันล้ำเส้นฉันเกิดไป ถ้าเป็นเมื่อก่อนฉันยังเด็กอยู่ฉันก็แค่ร้องไห้รอเขามาง้อ แต่ต่อไปนี้ฉันจะไม่ทน!!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว