ร้ายเพียงใจรัก 

 

ร้ายเพียงเพราะหัวใจรัก... ถ้าไม่รักก็คงไม่ร้าย 

 

ข่าวเจ้าของบริษัทกาแฟชื่อดังระดับประเทศหอบเงินร่วมยี่สิบล้านบาทและทองอีกหลายสิบบาท ไปหมั้นว่าที่เจ้าสาววัยยี่สิบกว่า ข่าวที่ทำให้หลายคนอิจฉาหญิงสาวผู้แสนโชคดีกันไปทั้งประเทศ แต่มีคนที่ไม่ยินดีกับข่าวนี้เลยสักนิด เพราะใครคนนั้นมีแต่ความแค้นจนแน่นอก แค้นที่ถูกทำลายความรักและความไว้เนื้อเชื่อใจ ทางออกมีเพียงทางเดียวเท่านั้นก็คือทำให้งานแต่งครั้งนี้เป็นโมฆะ งานแต่งครั้งนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาดหากว่าที่เจ้าสาวคนสวยจะหายตัวไปเสีย 

 

 

กฤติน หรือติน ชายหนุ่มวัยสามสิบเศษ เจ้าของไร่กาแฟบนดอยสูง เขาเป็นผุ้นำชุมชนให้ชาวบ้านหันมาปลูกกาแฟแทนการทำไร่เลื่อนลอย ก่อนหน้านี้หัวใจมีแต่งาน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอ ผู้เปรียบเสมือนแสงตะวันอันสดใส ที่มาทำให้หัวใจของเขาอบอุ่น เขาก็ไม่ลังเลที่จะเทหัวใจให้เธอทั้งดวง ทว่า รักที่คิดว่าจะเป็นรักแท้และรักเดียวของเขา กลับถูกทรยศหักหลังอย่างรุนแรง แค้นนี้ไม่มีวันจางหาย เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอได้รับรู้ว่าอย่าได้คิดเอาหัวใจของเขามาเป็นของเล่น 

 

นภิสา หญิงสาววัยยี่สิบกว่า ที่โลกทั้งใบของเธอมีแต่ความสดใส สวยงาม เธอพบกับเขาและคิดว่าเขาจะเป็นรักเดียวของเธอตลอดไป ทว่าชีวิตของคนเราไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อต้องเลือกระหว่างความรักและความกตัญญู นภิสาก็ไม่ลังเลที่จะเลือกอย่างหลัง แม้หัวใจจะเจ็บปวดปางตายแต่ก็ไม่อาจทำตัวเป็นลูกอกตัญญูได้ สุดท้ายจึงต้องเก็บงำความเจ็บปวดเอาไว้เพียงคนเดียว 

 

 

มาร่วมติดตามและเอาใจช่วยกฤตินและนภิสากันนะคะว่า ว่าทั้งสองจะฟันฝ่าเรื่องราวร้ายๆ จนได้รักแท้กลับคืนมาสู่หัวใจหรือไม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว