โชคชะตาที่ไม่ได้ตั้งใจ[ กำลังแก้ไขขัดเกลาอักษร&เพิ่มเติมเนื้อหา]

รักโรแมนติก

โชคชะตาที่ไม่ได้ตั้งใจ[ กำลังแก้ไขขัดเกลาอักษร&เพิ่มเติมเนื้อหา]

โชคชะตาที่ไม่ได้ตั้งใจ[ กำลังแก้ไขขัดเกลาอักษร&เพิ่มเติมเนื้อหา]

หมื่นฝันดี

รักโรแมนติก

58
ตอน
884K
เข้าชม
709
ถูกใจ
649
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง

เกริ่น.....

เรื่องราวมันเริ่มต้นอยู่ที่ One night stand ไม่สิ...

มันตาไม่ได้อยากให้เกิดขึ้นด้วยซ้ำเพราะมันตาพึ่งเข้ามหาวิทยาลัยเเต่ระหว่างไปเลี้ยงรับน้องที่คลับเเห่งหนึ่ง ตอนกลับบ้าน มันตาก็โดนผู้ชายหน้าหล่อที่เมามายคิดสั้นยืนอยู่ที่ริมสะพานจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย มันตาจะเข้าไปห้ามเเต่เขากระชากมันตาเเล้วเอ็ด มันตาว่า " ทำไม..อยากมากหรือไง..หึ..ผู้หญิงมันก็เข้าหาผู้ชายเเบบนี้กันทุกคน " เป็นประโยคที่ไม่ยาวมาก เเต่ทำให้มันตาปรี๊ดไม่น้อยถึงเเม้ว่า เธอน่ะจะเป็นผู้หญิงที่เก็บอารมณ์เก่งไม่เเสดงอารมณ์ต่างๆเเต่กับผู้ชายหน้าหล่อคนนี้ มันตาก็โกรธให้เขาไม่น้อย

มันตา : ทำไมคุณมากล่าวหามันตาเเบบนี้ มันตาเเค่จะมาช่วยคุณไม่ให้โดดสะพาน ถ้ารู้ว่ามาช่วยเเล้วจะโดนว่านะ มันตาผลักตกสะพานให้ตายไปเเล้วป้ะ!!

เด็กอายุ18 ในสภาพเเว่นตาหนาเตอะ  เธอชื่อมันตา เป็นเด็กนักศึกษาปี1..ใช่เเล้วเธอเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนจนสอบติดคณะ วิศวกรรมศาสตร์ ตามที่เธอตั้งใจไว้เเละหลังกลับจากคลับ ก็รีบวิ่งข้ามถนน มาช่วยผู้ชายคนนึงที่กำลังเหยียบราวกั้นสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย!เเละดูเหมือนตอนนี้เด็กผู้หญิงน่ารักคนนี้กำลังกริ้วผู้ชายที่ยืนมองหน้าเธอด้วยสายตาเอาเรื่อง กับกลิ่นค็อกเทลญี่ปุ่นที่กลิ่นฟุ้งออกมาจากตัวผู้ชายคนนี้น่ะสิ..

...: หึ เดี๋ยวก็รู้ว่าคำพูดกูจะผิดไหม!

คำพูดจากผู้ชายหน้าหล่อที่มีรอยสักที่เเขนพูดขึ้น ยิ่งทำให้มันตากำมือเเน่นเพื่อระงับความโกรธจากคำพูดหยาบคายของชายตรงหน้าไว้

มันตาเธอไม่พูดอะไรก่อนจะถอนหายใจเเล้วหันหลังเดินออกไปจากตรงนี้เพราะเธอไม่อยากยุ่งกับเขาคนนี้เเล้ว..เเต่เธอก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเดินไปได้ไม่กี่ก้าวเพราะโดนมือหนาคว้าไว้เเถมเธอยังกระเด็นไปด้วยต่างหากเพราะเธอตัวเล็ก!

พรึ่บ!  โอ้ย

เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บ

มันตา : ไม่ยุ่งด้วยเเล้ว จะมายุ่งกับมันตาทำไม! ปล่อยนะ!

เธอพูดขึ้นด้วยความหงุดหงิดก่อนจะพยายามสะบัดมือออกจากผู้ชายเเปลกหน้าคนนี้

...: อยากมากไม่ใช่?...

อะ...ฟุบ..

เขาพูดเเค่นี้เเถมกลิ่นเหล้ายังเเรงมากก่อนที่เขาจะกระชากเธอให้เธอตามเขามาเเต่เธอก็ล้มลงเพราะเธอเสียหลัก ก่อนที่เเว่นตาเธอจะหล่นเเละเธอพยายามจะควานหาเพราะเธอมองไม่เห็น เเต่เธอก็ต้องยืนขึ้นเพราะ เขากระชากให้เธอยืนขึ้นก่อนที่เขาจะก้มลงหยิบอะไรบางอย่างใส่ถุงเเล้วกระชากเธอไป

ฮึก...

มันตา : กลัวเเล้วค่ะ ฮึก...ปล่อยเถอะนะคะ...

น้ำตาหยดใสๆไหลนองเเก้มด้วยความกลัวก่อนที่เธอจะขอร้องอ้อนวอนผู้ชายคนนี้เเต่เขาก็ไม่สนใจ!

...: หึ...

พรึ่บ......

กรี๊ด!!!!!!!

เด็กสาวกรี๊ดออกมาด้วยความกลัวเมื่อเขากระชากเธอมาที่รถเขาก่อนที่เขาจะผลักเธอเข้ารถเก๋งคันหรูคันหนึ่งที่เบาะหลังก่อนที่เขาจะตามเข้ามาพร้อมกับล็อคประตู..

มันตา : ฮึก..ฮือ..จะทำอะไร.

เธอถามมาด้วยความกลัวเมื่อเขากำลังถอดเสื้อยืดของเขาก่อนที่บนตัวเขาจะมีเเค่รอยสัก ถึงรอยจะสวยมาก เเต่มันตากลัวมากกว่า เเถมเธอก็ทำอะไรไม่ได้ หนีก็ไม่ได้ เบาะหลังนี้ก็เเคบเกิน

...

ตื๊ด.......

เธอรู้สึกมีความหวังเมื่อโทรศัพท์ดังขึ้นก่อนที่เธอจะรีบจับโทรศัพท์ออกมาจากถุงกางเกงก่อนที่เธอจะกดรับสายอย่าไว

ปลายสาย: สวัสดีครับ เเกร็ปนะครับ

มันตา : ช่วยด้วยค่ะ ฮือ ช่วยด้..!  อื้ออออ

อะ...

เธอยังพูดไม่จบประโยคเเต่ก็ถูกปอดปากเเถมยังโดนเเย่งโทรศัพท์ไปด้วยเเล้ว....เเกร็ปที่เธอใช้บริการให้มารับที่หน้าคลับเเต่ก็ต้องเทงานเเล้ว..

เเคว่ก...

ฮือๆ....

มือหนากระชากเสื้อเธอออกก่อนที่เธอจะอยู่นิ่งๆด้วยความเหนื่อยเพราะเธอไม่สามารถหนีจากคนตัวใหญ่ที่มีกลิ่นเหล้าฟุ้งอยู่เเบบนี้ได้.. ก่อนที่เขาจะโยนโทรศัพท์ เธอไปไว้ข้างๆเบาะ พร้อมปิดเครื่อง

...: อยู่นิ่งๆเดี๋ยวจะสนองให้ เเพรวดาว!

อะไรไม่รู้ดลบันดาลใจผู้ชายหน้าหล่อคนนี้พูดชื่อผู้หญิงคนนึงออกมา...

เดละคนใต้ร่างเขาตอนนี้กำลังสะอึกร้องไห้ด้วยความกลัวที่เธอต้องมาเจอเหตุการณ์อะไรเเบบนี้

ฮึก...ฮือ...

เธอหมดเเรงภายใต้รถเก๋งเบาะหลังเเบบเลี่ยงที่จะหนีออกไปไม่ได้เพราะเธอถูกผู้ชายคนนี้กำลังทำอะไรบางอย่างกับกางช่วงล่างของเธอซึ่งเขากำลังถอดมัน...

อุ้บ...อื้ออส์...

ปากเล็กๆถูกครอบงำด้วยจูบที่มีกลิ่นค็อกเทลอย่างดูดดื่มเเบบที่เด็กอาย18อย่างเธอไม่เคยได้สัมผัส...

อะ...อื้อ...

เธอครางออกมาในลำคอเมื่อลิ้นของเขาชอนไชไปทั่วทั้งปากของเธอ..เพราะมันทำให้เธอหายใจไม่สะดวก

พะ...พอ...ฮึก..

เมื่อเขาผละจูบ..เธอก็พูดออกมาเบาๆพร้อมน้ำตาของเธอ..

...: หึ...

เขายิ้มร้ายเเค่มุมปากเเละในรถมีเพียงเเสงไฟสลัวๆที่ทำให้เห็นเเค่การกระทำของเขาเเละเขาก็เมามากเเต่คงจะคอเเข็งมากเหมือนกัน เเละเขากำลังข่มเหงใจเธอ..ที่จากจะเป็นพลเมืองดีมาช่วยเขาเเต่กลับตกมาเป็นเเพะให้เสือขย้ำซะงั้น

มือหนาถอดกางเกงเธอก่อนจะชันขาเธอขึ้นด้วยมือเดียวเพราะในรถเเคบเกินไปก่อนที่กางเกงทั้งข้าทั้งหมดจะมากองกันที่ขาเธอหมดเเล้วก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจเเละความโกรธที่หนีจากคนใจร้ายคนนี้ไม่ได้...ฮึก

กึด....อะ...

กรี๊ดดดด!!!

...: มึงไม่เคย?

จู่ๆก็มีบางอย่างเข้าไปในตัวตนของเธอเเบบไ่มทันตั้งตัวเเละสุดลำก่อนที่เธอจะร้องออกมาพร้อมนำตาด้วยความเจ็บปวดที่เเทรกเข้ามาตรงใจกลาง ก่อนที่เธอจะใช้มือปิดปากตัวเองไว้ก่อนจะร้องไห้ที่ต้องมาเสียความบริสุทธิ์ที่เก็บมา18ปีมาให้ผู้ชายคนนิสัยไม่ดีคนนี้

มันตา: ฮึก...ปล่อยหนูไปเถอะนะคะ...หนู..หนูกะ..กลัวเเล้ว.

อื้อๆ.....

เสียงครางบนรถหรูกับรถที่โยกตามจังหวะการกระเเทกของคนโตที่กระทำต่อเธอในรถเเบบที่เธอเลี่ยงไม่ได้ น้ำตาเม็ดใสที่ไหลนอกอาบเเก้ม ทำไม..ทำไมเธอถึงมาเจออะไรเเบบนี้ ทำไมเธอถึงซวยเเบบนี้ การกระทำเมื่อสักครู่บนรถ ..เมื่อเขาหลับไป..คาอกเธอด้วยฤทธิ์ของเเอลกอฮอลเธอยังเหลือความมีน้ำใจกับคนที่ทำร้ายความบริสุทธิ์ของเธอด้วยการสตาร์ทรถไว้ให้เขา..ก่อนที่เธอจะลงจากรถคันนี้ไปด้วยสภาพที่หมดเเรงพร้อมกับความเจ็บปวด...พร้อมกับความเสียใจ

....เเละเขาคือใครถึงมาเป็นผัวคนเเรกของเธอ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว