เทพบุตรร้อนอ้อนรัก NC 18+ รีไรต์
28
ตอน
884K
เข้าชม
997
ถูกใจ
1.47K
ความคิดเห็น
594
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

บทนำ

ใครจะคิดว่าผู้ชายสายซึนทั้งโหดและเถื่อนอย่าง"เฟลิกซ์ อลัน บรู๊ซตัน"จะมีความฝันอันสูงสุดคือการมีเด็กตัวเล็กๆ ที่ก่อกำเนิดด้วยเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองไว้เลี้ยงดูข้างๆกาย!  เงินทองเขาก็มีแล้ว เกียรติยศชื่อเสียงก็มีแล้ว ว่าแต่ว่าทำไมการมีลูกมันถึงไม่ง่ายเหมือนการทำธุรกิจของเขากันนะ? ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชายหนุ่มต้องใช้พลังทั้งใจและกายทุ่มสุดตัวเพื่อหาปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ความฝันอันสูงสุดของเขานั้นสัมฤทธิ์ผล...แต่ไหงทำไมมันยากแบบนี้ แม่ของลูกเขาอยู่ที่ไหนกัน!

ด้วยความรอบคอบ(หรือเรื่องมาก?) ของเฟลิกซ์ ทำให้ฟ้าไม่ประทานหญิงนางใดที่จะมาเป็น "แม่พันธุ์" ให้กับเขาเลยแม้แต่คนเดียว :P  อายุอานามก็ปาไป 31 ละ เหอะ! แต่อย่าคิดว่าเขาจะยอมแพ้นะ!! ในขณะที่ตนเองกำลังท้อแท้และแห้งเหี่ยว?? สวรรค์ดันเห็นอกเห็นใจเขา ส่งนางอัปสราตัวน้อยๆ ผู้แสนจะบอบบาง อ่อนโยน อ่อนหวาน และตรงสเป็กเขามาให้ และในตอนนี้เขาก็ตัดสินใจแล้ว เขาจะเอาเธอคนนี้! และเธอก็จะต้องยอมจำนนต่อเขา!!

เธอ...อัปสรสวรรค์ หญิงสาวที่ถูกจับพลัดจับผลูมาแต่งกายไทยโบราณและโชว์ศิลปะการสีซอที่ต่างแดน ชีวิตน้อยๆที่แสนจะสงบสุขของเธอได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่ที่ "เขา" คนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตและป่าวประกาศต่อหน้าเธอด้วยคำทักทายคำแรกที่ว่า... "ฉันนี่แหละผัวเธอ..." สุดแสนจะปวดหัว เมื่อชายหนุ่มรูปงาม แต่ท่าทางเพี้ยนๆคนนั้นคอยแต่จะมาล้วงตับ เอ๊ย! ถือวิสาสะมากอดจูบลูบไล้เธอตลอดเวลา พร้อมที่จะลากเธอขึ้นเตียงได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ให้ตายเถอะ เทวดาตนไหนถีบส่งเทพบุตรสุดเพี้ยนคนนี้มาให้ยัยอัปสรกันเนี่ย??

 

 

 

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักที่เผลอกดหรือหลงเข้ามาในนี้ทุกท่าน  ขอขอบพระคุณ

ทุกท่านมากที่เข้ามาอ่านและสนับสนุนนักเขียนมือสมัครเล่น หน้าใหม่ๆ สดๆ คนนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ เร่องนี้เป็นเรื่องแรกหากผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยด้วยเน้อ

ด้วยรัก

ขออนุญาตแจ้งเรื่องเพจ เนื่องจากเพจเดิมของเค้ามีปัญหานิดหน่อยเลยเปลี่ยนเพจใหม่ รบกวนรีดเดอร์กดไลค์เพจใหม่ตามบล็อกข้างล่างนี้ เพื่อติดตามข่าวสารการอัพเดทนิยายค่ะ

ด้วยรักอเกน

นิยม/ดาวเหนือ

 

เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นสมบัติทางความคิด ไม่ลอก ไม่ขโมย ไม่ดัดแปลงโน๊ะ

ขอบคุณมากๆฮะ

ดาวเหนือ/นิยม

ดาวเหนือ/นิยม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว