Love trap ล้วงหัวใจนายมาเฟีย
1
ตอน
575
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

อัคคี อนุทรัพย์สกุล (เพลิง) 

อัคคี หรือ เพลิง อายุ 29 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีแต่สาวๆ คอยถวายตัวให้ไม่ซ้ำหน้า เป็นเจ้าของโรงแรมหรูใจกลางเมือง โรงพยายบาล ร้านอาหาร ห้าง ผับ คาสิโน ฯลฯ อีกหลายแห่ง ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่โหด ดิบ เถื่อน ไม่มีอะไรทำเขาได้ถึงแม้จะเป็นกฎหมายก็ตาม 

 

 

 

ธาราลัย อนุทรัพย์สกุล (ลูกน้ำ) 

ธาราลัย หรือ ลูกน้ำ อายุ 20 ปี น้องสาวคนสวยของเพลิง ตอนนี้เรียนนิเทศศาสตร์ ปี 2 น่ารัก ใจดี แต่ก็แสบใช่ย่อย นักวางแผน 😜 

 

 

 

กนกนุช ณิชนันทน์ (มะปราง) 

กนกนุช หรือ มะปราง อายุ 25 ปี แม่ค้าสาวสุดสวย ที่สานต่อธุรกิจของครอบครัว ถึงแม้จะจบถึงระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ แต่ด้วยความรักแม่ กลัวไม่มีคนดูแลเเม่ที่ป่วยหนัก จึงเลือกที่จะเป็นแม่ค้าเพื่ออยู่ดูแลท่าน ดื้อ ไม่ยอมคนข้างนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่ข้างในอ่อนแอ  

 

 

 

โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ (ต้า) 

โกวิท หรือ ต้า อายุ 25 ปี อาจารย์นิเทศสุดหล่อของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ที่ครอบครัวเป็นเจ้าของอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนสนิทตั่งแต่สมัยเด็กของมะปราง เป็นคนนิ่งๆ แต่ร้ายกาจเรื่องผู้หญิง หื่น 

 

 

ไอลิน เสกไพรศาล (ลิน) 

ไอลิน หรือ ลิน อายุ 29 ปี ดารา นางแบบ สุดเซ็กซี่ เป็นคู่ควงของเพลิงอยู่ตอนนี้ คอยกีดกันและอาละวาดทุกคนที่เข้าหาเพลิง ใครที่คิดจะมาแย่งของเธอไปบอกเลย จบไม่สวยสักคน เป็นคนร้ายกาจ อารมณ์ร้อน  

 

นิยายเรื่องแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นนะคะ 🌹🌹🌹🌹🌹 

นิยายเรื่องนี้พึ่งหัดแต่งเป็นครั้งแรก ต้องขออภัยหากมีคนไม่ชอบ สามารถกดออกได้เลยนะคะ 😂 ส่วนใครที่รักในการอ่านหรือชอบเรื่องที่พูกันแต่งช่วยกดติดตามพูกันด้วยจร้า สามารถคอมเม้นได้เลยเด้อจร้า ถ้าพร้อมกันแล้วกะไปโลดดดดดด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว