เจ้าหญิง(ของผม)ได้ตายไปแล้ว
14
ตอน
2.49K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

...ทำไมกันละ...ทำไมถึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น!? 

ตัวเขาที่ได้พบเจอกับหญิงสาวรูปงามและได้เป็นเพื่อนกับเธอคนนั้น ทั้งๆที่เรื่องราวต่างๆจะดำเนินต่อไปโดยไร้ซึ่งอุปสรรคแท้ๆแต่นี่มันกลับตาลปัตรไปหมด... 

หลังจากที่ตัวเขาได้รับรู้ถึงตัวตนว่าเด็กสาวคนนั้นคือ 'เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร เอเนสเทรย่า' แต่ถึงแบบนั้นพวกเราก็แอบพบเจอกันก่อนจะพูดคุยถึงขั้นสนิทกัน เธอคือคนที่เปลี่ยนให้เด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์อย่างเขา... 

แต่แล้วกลับถึงวันนั้น...วันที่เปลี่ยนทุกอย่างจนพังพินาศ--- 

เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นที่ปราสาทและต่อจากนั้นก็มีข่าวลือต่างๆนาๆที่ทำให้เหล่าชาวเมืองและตัวเขาถึงกับตกใจ นั่นเพราะ...ได้ล่วงรู้ว่าเจ้าหญิง 'ซีเอสต้า' ได้--- 

"ทำไมกัน..." 

ตัวของเด็กหนุ่มที่ช็อคด้วยความตกใจถึงกับทรุดเข่าลงกับพื้นด้วยความไม่เข้าใจ เจ้าหญิงที่แสนดีคนนั้นได้หายไปแล้ว ตัวเขาต่อจากนี้จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรกัน...และแน่นอนว่าคงต้องกลับไปเป็นดั่งเดิม กลับมาอยู่ตัวคนเดียวเช่นเดิม... 

แต่แล้ว--- 

"!?" 

ร่างของเขากลับถูกสวมกอดจากใครบางคน สัมผัสได้ถึงไออุ่นที่คิดว่าจางหายไปแล้ว พร้อมกับคำพูดที่แสนอ่อนโยนน้ำเสียงที่แผ่วเบาจากเสียงที่คุ้นเคย 

"อย่าเศร้าไปเลย...เอลซิท..." 

เมื่อได้ยินถ้อยคำนั่น ทำให้เขาหันไปมองต้นตอเสียงด้วยความตกใจ เพราะเจอคนที่คิดว่าไม่น่าจะอยู่อีกต่อไปแล้วปรากฏกายจากด้านหลังของเขา เธอยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยนอย่างที่เคยแต่มันกลับเป็นรอยยิ้มที่แสนเศร้า... 

และนี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่ม เอลซิท ขุนนางดยุกตระกูล คอร์เนล และเจ้าหญิงลำดับที่ 3 ผู้เลอโฉมแห่งอาณาจักรเอเนสเทรย่า นามว่า เจ้าหญิง เอเลนอร์ล่า โรเปซ ซีเอสต้า ฟอน เอเนสเทรย่า...ที่ได้พบเจอกันอีกครั้ง--- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว