พยศรักร้าย
26
ตอน
324K
เข้าชม
378
ถูกใจ
396
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

พยศรักร้าย 

 

********************************************************  

 

ปรินมา วรเมธิกุล. (26) 

เรียนจบมาจากอิตาลี ตามเพื่อนรักกลับประเทศไทย ทำงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในบริษัทยักษ์ใหญ่ 

เป็นคนพูดตรงขวางผ่าซาก ไม่หวาน ไม่เอาใจใคร  เกลียดคนเจ้าชู้ 

 

 

กฤษธา ธนากิจบวร (32) 

เจ้าของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่. พ่อม้าย เมียห่าง ( ยังไม่ได้หย่า) 

เนื้อหอม เจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง แต่รักใครรักจริง 

 

 

ตัวอย่าง 

 

"ก้มหน้าก้มตาอยู่ได้ ฉันถามได้ยินไหม ว่าเธอมาทำอะไรที่นี่  นี่มันลิฟท์ผู้บริหารนะ พนักงานส่วนล่างขึ้นมาถึงนี้ได้ไง" กฤษธาหัวเสียที่พนักงานของเขาไม่ตอบคำถามเอาแต่ก้มหน้าทำเป็นเฉ 

 

ปรินมากำลังใช้สมาธิ เธอคิดงานได้และถ้าเป็นเธอ เธอจะไม่รอช้า ต้องรีบขีดๆเขียนๆเสียก่อนที่จะลืม 

"ถ้าไม่เป็นการรบกวนคุณมากจนเกินไป ช่วยเงียบก่อนได้ไหม ฉันต้องการใช้สมาธิ และถ้าจะอยากเบ่งว่าใครเป็นใคร ใหญ่มาจากไหน รอสักครู่"ปรินมายังก้มหน้าก้มตาร่างแบบต่อไป ไม่แม้จะเงยหน้ามามองว่ากำลังคุยอยู่กับใคร 

  

"เธอคิดว่ากำลังคุยอยู่กับใครฮ่ะ เงยหน้าขึ้นมาเดี๋ยวนี้" กฤษธาไม่ยอมแพ้เหมือนกัน คว้ามือที่ยังวาดรูปอยู่นั้นกระชากไว้ 

  

ปรินมาทนไม่ไหวอีกแล้ว เธอไม่ชอบคนแบบนี้ หาเรื่องก็ที่หนึ่งพูดจาก็ไม่ดี มือข้างที่เหลือปล่อยของลงกับพื้นอย่างไม่สนใจนักหันไปประเคนเข่าเข้าที่ส่วนกลางลำตัวชายไร้มารยาท "อั๊ก"กฤษธาถึงกับล้มลงกองอยู่กับพื้น 

  

"นี่แค่สั่งสอนนะวันหลังจะได้ไมไปทำกิริยาแบบนี้กับเพศแม่อีก คุณจะเป็นใครฉันไม่สนเข้าใจไว้ด้วย "ปรินมายืนมองผลงานที่เธอทำไว้ นอนกองอยู่ที่พื้น ก่อนจะก้มลงเก็บของที่ตกเกลื่อนกลาดขึ้นมา แต่เธอกับล้มตามไปเสียนี้ กฤษธาได้ทีจับมือสาวน้อยทรงมินิดึงลงมาแล้วคว้าเอวบางพลิกตัวขึ้นมาอยู่เหนือร่างบางจับยึดสองมือเธอล็อคไว้เหนือศรีษะคล่อมขาเธอไว้อีกที 

  

"ดูดีๆเธอนี้ก็สวยไม่เบา แรงเยอะเกินหญิง เพศที่สามหรือเปล่าขอสำรวจหน่อยสิ"กฤษธารู้ดีว่าเธอเป็นผู้หญิงแท้ๆกลิ่นกายหอมหน้าสัมผัสแถมมาด้วยความสวยที่ไม่เหมือนใคร แต่ที่ถูกใจเขาก็คือ ความใจกล้าบ้าบิ่นที่เธอกระแทกเข่าใส่ชายแปลกหน้านี้สิ กระแทกโดนใจเข้าจังๆ 

  

"ปล่อยนะไอ้โรคจิต อย่ามาแตะต้องตัวฉัน" ปรินมาร้องด่า  

  

"โรคจิตใช่ไหม ได้เลยปากดีจริงนะ ขอสำรวจก่อนแล้วกันที่แรก" กฤษธาก้มลงฉกชิมริมฝีปากสีอ่อนที่ยั่วยวนใจเขายิ่งนัก รสชาติที่ได้ชิมตรงปลายลิ้น มันทำให้เขาหลงลืมไปทุกสิ่ง ยิ่งตอนนี้และตรงนี้มันเป็นในลิฟท์ด้วยอีก เขาแม้จะเจ้าชู้แต่ไม่เคยจะทำตัวรุ่มร่ามเกินพอดีไม่ดูหน้าดูหลังขนาดนี้มาก่อน 

  

"ติ๊ง "เสียงลิฟท์เปิดออก 

  

"คุณกฤษครับ"วิชาเลขาส่วนตัวเขาร้องทักขึ้นมาก่่อน 

"เฮ้ยไอ้กฤษ เฮ้ยคุณปริมทำไม เกิดอะไรขึ้น"ภูวนนท์ตกใจกับภาพที่เห็น เพื่อนเขากฤษธากำลังปล้ำจูบอยู่กับปรินมาเพื่อนรักเมียเขา ตายหล่ะหว่าเกิดอะไรขึ้นในลิฟท์กันแน่ 

 ////////***************************************************/////// 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว